เนื่องจากเราค้างค่าบริการของเดือน ม.ค. และเดือน ก.พ. จึงทำให้ถูกระงับสัญญาณ
เมื่อจะชำระ เราก็โทร 1175 ตั้งใจจะสอบถามว่าจ่าย 1 เดือน จะเปิดสัญญาณได้หรือไม่ แต่ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ บอกให้ชำระ อย่างเดียว แล้วจะเปิดสัญญาณให้ภายใน 1 ชั่วโมง
คือ เมื่อถูกระงับสัญญาณนี่ถือว่าไม่ได้เป็นลูกค้าแล้วหรือคะ ถึงไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราเลยจ่ายผ่านตู้เอทีเอ็ม ไป 1 เดือน ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังใช้ไม่ได้ คือจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เจอคน คือไม่รู้จะำยังไงแล้วคะ
สอบถามเรื่องถูกระงับสัญญาณ
เมื่อจะชำระ เราก็โทร 1175 ตั้งใจจะสอบถามว่าจ่าย 1 เดือน จะเปิดสัญญาณได้หรือไม่ แต่ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ บอกให้ชำระ อย่างเดียว แล้วจะเปิดสัญญาณให้ภายใน 1 ชั่วโมง
คือ เมื่อถูกระงับสัญญาณนี่ถือว่าไม่ได้เป็นลูกค้าแล้วหรือคะ ถึงไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราเลยจ่ายผ่านตู้เอทีเอ็ม ไป 1 เดือน ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังใช้ไม่ได้ คือจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เจอคน คือไม่รู้จะำยังไงแล้วคะ