ผมได้ยินปัญหาบ่อยๆเรื่องของ ลาซาด้า แต่ผมก็ซื้อปกติ ไม่นึกว่าจะเจอปัญหากับตัว คือประมาณต้นเดือน(4-6 กุมภา 59) ผมสั่งของราคาราวๆ 1000บาทเลือกจ่ายผ่าน paypal พอกดจ่าย ก็ขึ้นสำเร็จ มีบิลส่งเข้ามาทางเมล แต่สถานะสินค้าขึ้นถูกยกเลิก ผมเลยโทรหาลาซาด้า ทำเรื่องส่งหลักฐาน เค้าก็ส่งเมลมาบอกว่าคืบหน้าจะแจ้งเร็วที่สุด ผ่านไป 1 อาทิตย์ เงียบ โทรไปสอบถาม คำตอบประมาณว่า ฝ่ายการเงินยังไม่ติดต่อกลับมา
2 อาทิตย์ ผ่านมาก็เงียบ โทรไปก็ได้คำตอบเดิม จนถึงตอนนิ 3 อาทิตย์กว่าๆ ก็ยังเงียบ ใครเจอแบบผมบ้าง คืออารมแบบ 1000 นึงก็ตังค์นะ ผมก็อยากใช้ ไม่ก็ส่งของมาเถอะ แล้วฝ่ายการเงินเค้ามาทำงานไหม ทำไมไม่คืบหน้าเลย
ปัญหาจากการซื้อของจาก lazada
2 อาทิตย์ ผ่านมาก็เงียบ โทรไปก็ได้คำตอบเดิม จนถึงตอนนิ 3 อาทิตย์กว่าๆ ก็ยังเงียบ ใครเจอแบบผมบ้าง คืออารมแบบ 1000 นึงก็ตังค์นะ ผมก็อยากใช้ ไม่ก็ส่งของมาเถอะ แล้วฝ่ายการเงินเค้ามาทำงานไหม ทำไมไม่คืบหน้าเลย