หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 028888888 ของธ.กสิกรไทยยากมาก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
โทรไปขอเพิ่มวงเงินโอนเงิน หลายรอบ.. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอนานมากจนต้องวางไปเอง เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ..เจ้าหน้าที่น้อย...
ผมว่าน่าจะมีการจำกัดเวลาขั้นต่ำบ้างนะครับว่าไม่ควรเกิน 5 นาที ... แฟนผมขอ swift code รอสายครึ่งชม.... ผมรอไม่ไหวจริงๆ เต็มที่ 7 - 8 นาทีก็วางสายละคับ...ไปทำอย่างอื่นดีกว่า... เมื่อกี้โทรไปบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมทำใจไว้นิดนึง..แต่ปรากฎว่า จนท. รับสายเร็วมาก...2 ตื๊ด..
ยังไงก็ปรับปรุงด้วยนะครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.
อยากถามว่าคุณจะบอกทำไมว่าบริการ 24 ชม. วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12
juicy
ขอเบอร์ ธ กสิกรที่มีคนจริงๆ รับค่ะ
วันนี้โทร 02-888-8888 ให้กด บัตร ปชช กดหมายลข บช วนไปวน มา อยากคุยกับคนค่ะ จะถามเรื่องเงินคืนจากการยกเลิก order apple store วันที่ 15/8/57 เดือนกว่าแล้วค่ะ ติดต่อใครได้บ้าง
Ekathai
สงสัยเรื่องเบอร์ 02-888-8888 (โทรเข้า) ครับ
พอดีรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยครับ เลยมาตั้งกระทู้ ต้นเรื่องแห่งความไม่สบายใจ เริ่มจาก ที่ผมลืม ID กับ Password ของ ธนาคารเขียวครับ ก็เลยติดต่อเข้า call-center ไปเพื่อสอบถามแนวทางดำเนินการ หลังจากนั้น 2-3
ตัวร้ายหลังฉาก
โทรไป K contact center 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินครับ
ตอน 1:49 วันนี้มี SMS แจ้งหักเงินผ่านช่องทาง ATM ผมก็ตกใจนึกว่าใครมา hack บัตร เช้านี้โทรไป K contact center เกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย กดให้ติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เพิ่งเห็นจาก FB ว่าม
Megaman X
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่
Chantawat9
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพและผู้รู้ ช่วยอธิบายด้วยนะคะ
ดิฉันอยากทราบว่า ถ้าดิฉันโอนเงินจากประเทศเยอรมันนี มายังบัญชีธนาคารกรุงเทพในประเทศไทยผ่านระบบ SWIFT code เส้นทางของเงินนั้น ต้องผ่านกี่ธนาคารหรือคะ กว่าจะมาถึงบัญชีที่ไทย และต้องเสียค่าบริการ/ค่าธ
MKAN
Kplus โดนบล็อคชั่วคราว ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไป 028888888 ไม่ใคร
Kplus โดนระงับชั่วคราว แจ้งให้ติดต่อ 028888888 3 โทรไป 3 รอบล่ะ รอสายติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบเกือบล่ะ เกือบ 10 นาที เต็มทุกคู่สายตลอด ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่บริการไหมค่ะ คุณจำเป็นต้องปลดล็อค kplus ,โดยล
สมาชิกหมายเลข 5486230
เรียนถามคุณk8888ครับ
สมมุติว่าในกรณีเร่งด่วนที่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์028888888ไม่ได้เพราะรอสายนานมากเช่นต้องการอายัดบัตรเนื่องจากบัตรหาย ต้องการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว สามารถติดต่อคุณk8888ในเวปนี้ให้ประสานงานกับเจ้
สมาชิกหมายเลข 1699925
ได้รับวงเงินจาก สองยอด คือกดเงินสด และเครดิต เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม แต่งงมาก?
คือเราเพิ่งเคยมีบัตรเป็นครั้งแรก ได้รับวงเงินจาก สองยอด คือกดเงินสด และเครดิต ซึ่งตอนเจ้าหน้าที่อธิบายก่อนได้รับบัตร เราเข้าใจว่า ในส่วนของวงเงินกดเงินสด คือการ ที่เราจำเป็นต้องใช้เงินก้อนแล้วกด
สมาชิกหมายเลข 5445236
รบกวนเจ้าหน้าที่ Scb หน่อยครับ เพราะโทร 02777-7777 แล้วไม่มีคนรับ
พอดีผมจะขอเงินคืนจาก Airasia ทีนี้ระบบเค้าขอ Please provide the Swift code. Hint: Swift code is the code used to identify the country, bank, and branch of the account that you used to make an
tinkaset
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 028888888 ของธ.กสิกรไทยยากมาก
ผมว่าน่าจะมีการจำกัดเวลาขั้นต่ำบ้างนะครับว่าไม่ควรเกิน 5 นาที ... แฟนผมขอ swift code รอสายครึ่งชม.... ผมรอไม่ไหวจริงๆ เต็มที่ 7 - 8 นาทีก็วางสายละคับ...ไปทำอย่างอื่นดีกว่า... เมื่อกี้โทรไปบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมทำใจไว้นิดนึง..แต่ปรากฎว่า จนท. รับสายเร็วมาก...2 ตื๊ด..
ยังไงก็ปรับปรุงด้วยนะครับ ...