หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 028888888 ของธ.กสิกรไทยยากมาก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
โทรไปขอเพิ่มวงเงินโอนเงิน หลายรอบ.. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอนานมากจนต้องวางไปเอง เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ..เจ้าหน้าที่น้อย...
ผมว่าน่าจะมีการจำกัดเวลาขั้นต่ำบ้างนะครับว่าไม่ควรเกิน 5 นาที ... แฟนผมขอ swift code รอสายครึ่งชม.... ผมรอไม่ไหวจริงๆ เต็มที่ 7 - 8 นาทีก็วางสายละคับ...ไปทำอย่างอื่นดีกว่า... เมื่อกี้โทรไปบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมทำใจไว้นิดนึง..แต่ปรากฎว่า จนท. รับสายเร็วมาก...2 ตื๊ด..
ยังไงก็ปรับปรุงด้วยนะครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.
อยากถามว่าคุณจะบอกทำไมว่าบริการ 24 ชม. วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12
juicy
ขอเบอร์ ธ กสิกรที่มีคนจริงๆ รับค่ะ
วันนี้โทร 02-888-8888 ให้กด บัตร ปชช กดหมายลข บช วนไปวน มา อยากคุยกับคนค่ะ จะถามเรื่องเงินคืนจากการยกเลิก order apple store วันที่ 15/8/57 เดือนกว่าแล้วค่ะ ติดต่อใครได้บ้าง
Ekathai
สงสัยเรื่องเบอร์ 02-888-8888 (โทรเข้า) ครับ
พอดีรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยครับ เลยมาตั้งกระทู้ ต้นเรื่องแห่งความไม่สบายใจ เริ่มจาก ที่ผมลืม ID กับ Password ของ ธนาคารเขียวครับ ก็เลยติดต่อเข้า call-center ไปเพื่อสอบถามแนวทางดำเนินการ หลังจากนั้น 2-3
ตัวร้ายหลังฉาก
โทรไป K contact center 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินครับ
ตอน 1:49 วันนี้มี SMS แจ้งหักเงินผ่านช่องทาง ATM ผมก็ตกใจนึกว่าใครมา hack บัตร เช้านี้โทรไป K contact center เกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย กดให้ติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เพิ่งเห็นจาก FB ว่าม
Megaman X
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่
Chantawat9
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
งานเกษตรอิสราเอลกับกรมแรงงาน
1.ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไม่มีใบเสร็จจากกรมแรงงาน คนส่วนมากกู้เงินดอกเบี้ยสูงไป ธกส. ออมสิน จำกัดจำนวนผู้กู้จึงไม่สามารถกู้ดอกเบี้ยต่ำได้ ดังนั้นควรแจกแจงให้ชัดเจน 2.นายจ้างไม่ไปรับ นั่งรถไปเอง จ่ายเอ
สมาชิกหมายเลข 1256623
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน Dtac ทำไมมันยากนัก
เราใช้แพ็กเกจหลัก Go1,099 เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 700นาที ประเด็นคือ คำว่าเน็ตไม่จำกัด แต่คุณค่ะดิฉันใช้ได้4-5 วันแจ้งว่าความเร็วหมด เล่น Facebook โหลดรูปไม่ขึ้นบ้างล่ะ ดูคลิปแล้วหมุนบ้างล่ะ เคยโทรเข้าไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 028888888 ของธ.กสิกรไทยยากมาก
ผมว่าน่าจะมีการจำกัดเวลาขั้นต่ำบ้างนะครับว่าไม่ควรเกิน 5 นาที ... แฟนผมขอ swift code รอสายครึ่งชม.... ผมรอไม่ไหวจริงๆ เต็มที่ 7 - 8 นาทีก็วางสายละคับ...ไปทำอย่างอื่นดีกว่า... เมื่อกี้โทรไปบัตรเครดิตกรุงศรีแพลทินัมทำใจไว้นิดนึง..แต่ปรากฎว่า จนท. รับสายเร็วมาก...2 ตื๊ด..
ยังไงก็ปรับปรุงด้วยนะครับ ...