ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งผมต้องจ่ายค่าบริการ299+vat. ได้อินเตอร์เน็ต500m จากนั้นเหลือความเร็ว128k โทรในเครือข่าย5.00-17.00 แต่ถ้าเครือข่ายใหม่
ได้โทรฟรีในเครือข่ายตลอด24ชั่วโมง จ่ายค่าเน็ต99+vat. ความเร็วเน็ต 384k.
ซึ่งรอบการคิดเงินจะมีการตัดในคืนนี้ ผมต้องเสียค่าใช้บริการให้dtacอีก แทนที่จะได้ใช้เครือข่ายใหม่ที่ถูกกว่า ส่วนต่างตรงนี้ผู้บริโภคอย่งผมต้องรับภาระที่เกิดจากความล่าช้าของdtac.
ใครจะเข้ามารับผิดชอบส่วนต่างตรงนี้ หน่วยงานไหนเข้ามาดูแลผู้บริโภคได้บ้าง. เรายังมีหน่วยงานที่ดูแลผู้บริโภคอยู่ไหม หน่วยงานรัฐมีบทบาทอย่างไรกับปัญหาเช่นนี้.
ขออนุญาตแท็กทุกเครือข่ายเพื่อให้ทราบถึงการทำงาน และปัญหา
Dtac ทำเรื่องย้ายเครือข่ายล่าช้าทำให้ผู้บริโภคเสียสิทธ์ในเครือข่ายใหม่ ใครรับผิดชอบ
ได้โทรฟรีในเครือข่ายตลอด24ชั่วโมง จ่ายค่าเน็ต99+vat. ความเร็วเน็ต 384k.
ซึ่งรอบการคิดเงินจะมีการตัดในคืนนี้ ผมต้องเสียค่าใช้บริการให้dtacอีก แทนที่จะได้ใช้เครือข่ายใหม่ที่ถูกกว่า ส่วนต่างตรงนี้ผู้บริโภคอย่งผมต้องรับภาระที่เกิดจากความล่าช้าของdtac.
ใครจะเข้ามารับผิดชอบส่วนต่างตรงนี้ หน่วยงานไหนเข้ามาดูแลผู้บริโภคได้บ้าง. เรายังมีหน่วยงานที่ดูแลผู้บริโภคอยู่ไหม หน่วยงานรัฐมีบทบาทอย่างไรกับปัญหาเช่นนี้.
ขออนุญาตแท็กทุกเครือข่ายเพื่อให้ทราบถึงการทำงาน และปัญหา