Internet "True" บ้านใครช้าเหมือนบ้านผมบ้างครับ (ช้าจนเล่นไม่ได้)
เมื่อต้นเดือนมกราคม 2559 พึ่งได้ใช้บริการ Internet ของค่ายดังกล่าว ซึ่งสัญญาณดีมากจนมาถืงกลางกุมภาพันธ์ สัญญาณของInternet เริ่มเปลี่ยนไปเริ่มจากInternetหลุดบ่อยขึ้น จนมาเมื่อ5วันก่อนInternetไม่สามารถเล่นได้(ความเร็วลดลงจนถึงขั้นช้าจนเล่นไม่ได้) เบื้องต้นได้สอบถามทางTrue ผ่านCall Center 1686 (กว่าจะมีเจ้าหน้ารับสายต้องรอประมาณ10นาที++ / ครั้ง) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ ผลปรากฏว่าInternetกลับมาเร็วเหมือนเดิม แต่หลังจากเล่นได้ 10-30นาที ความเร็วของInternetกลับกลายเป็นช้าลงจนเล่นไม่ได้เช่นเคย หลังจากที่โทรหาCall Center อยู่หลายครั้งเจ้าหน้าที่เลยนัดช่างของTrue ให้เข้ามาดูแลให้ที่บ้านในวันรุ่งขึ้น เวลาบ่ายโมงกว่าๆ มีช่างของTrueเข้ามาตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านให้อยู่สักพักใหญ่จากนั้นก็เดินทางกลับ (ไม่มีใครอยู่บ้านฝากคนข้างบ้านให้เปิดบ้านให้เลยไม่แน่ใจว่าช่างของTrue แก้ไขตรงส่วนไหน) จนเมื่อเวลา 16.30 น. ไม่มีช่างของTrue โทรกลับมาเพื่อแจ้งสาเหตุของInternetช้าเลย จนเราต้องโทรกลับไปเพื่อสอบถาม ซึ่งช่างตอบกลับมาว่า ผมทำการตรวจสอบให้และ Reset สัญญาณให้แล้วครับ พอเรากลับมาบ้านปรากฏว่าInternet ช้าเหมือนเดิมเล่นไม่ได้ ซึ่งอยากทราบว่าใครเป็นแบบผมบ้าง ผมไม่รู้จะทำไงแล้ว โทรหาTrueก็ได้แต่Reset สัญญาณให้ สรุปว่าที่Internet ผมช้าเกิดจากอะไรไม่ใช่ให้ผม Reset Internet มา5วันแล้ว
**ถ้าผมขอยกเลิกการใช้บริการ Internet ของ True โดยที่ใช้บริการไม่ครบกำหนดสัญญาหนึ่งปี ผมจะต้องเสียค่าปรับอะไรไหม ซึ่งผมมองว่าจะให้ผมเสียรายเดือนๆ ละประมาณ 6xx โดยที่ไม่ได้เล่นInternet เลยมันก็คงไม่คุ้ม**
บริการ Internet "True" เป็นแบบนี้หรอครับ
เมื่อต้นเดือนมกราคม 2559 พึ่งได้ใช้บริการ Internet ของค่ายดังกล่าว ซึ่งสัญญาณดีมากจนมาถืงกลางกุมภาพันธ์ สัญญาณของInternet เริ่มเปลี่ยนไปเริ่มจากInternetหลุดบ่อยขึ้น จนมาเมื่อ5วันก่อนInternetไม่สามารถเล่นได้(ความเร็วลดลงจนถึงขั้นช้าจนเล่นไม่ได้) เบื้องต้นได้สอบถามทางTrue ผ่านCall Center 1686 (กว่าจะมีเจ้าหน้ารับสายต้องรอประมาณ10นาที++ / ครั้ง) ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ ผลปรากฏว่าInternetกลับมาเร็วเหมือนเดิม แต่หลังจากเล่นได้ 10-30นาที ความเร็วของInternetกลับกลายเป็นช้าลงจนเล่นไม่ได้เช่นเคย หลังจากที่โทรหาCall Center อยู่หลายครั้งเจ้าหน้าที่เลยนัดช่างของTrue ให้เข้ามาดูแลให้ที่บ้านในวันรุ่งขึ้น เวลาบ่ายโมงกว่าๆ มีช่างของTrueเข้ามาตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านให้อยู่สักพักใหญ่จากนั้นก็เดินทางกลับ (ไม่มีใครอยู่บ้านฝากคนข้างบ้านให้เปิดบ้านให้เลยไม่แน่ใจว่าช่างของTrue แก้ไขตรงส่วนไหน) จนเมื่อเวลา 16.30 น. ไม่มีช่างของTrue โทรกลับมาเพื่อแจ้งสาเหตุของInternetช้าเลย จนเราต้องโทรกลับไปเพื่อสอบถาม ซึ่งช่างตอบกลับมาว่า ผมทำการตรวจสอบให้และ Reset สัญญาณให้แล้วครับ พอเรากลับมาบ้านปรากฏว่าInternet ช้าเหมือนเดิมเล่นไม่ได้ ซึ่งอยากทราบว่าใครเป็นแบบผมบ้าง ผมไม่รู้จะทำไงแล้ว โทรหาTrueก็ได้แต่Reset สัญญาณให้ สรุปว่าที่Internet ผมช้าเกิดจากอะไรไม่ใช่ให้ผม Reset Internet มา5วันแล้ว
**ถ้าผมขอยกเลิกการใช้บริการ Internet ของ True โดยที่ใช้บริการไม่ครบกำหนดสัญญาหนึ่งปี ผมจะต้องเสียค่าปรับอะไรไหม ซึ่งผมมองว่าจะให้ผมเสียรายเดือนๆ ละประมาณ 6xx โดยที่ไม่ได้เล่นInternet เลยมันก็คงไม่คุ้ม**