อ้าว ไหนบอกเน้นสร้างแบรนด์ไง โธ่ถังกาละมังหม้อ -*-

กระทู้สนทนา
สรุปว่า ปีนี้OISHIก็ยังต้องแจกสู้เหมือนเดิมสินะ



รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำ 70 ล้านบาทพบกับสุดยอดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ "รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำ " แค่ส่งรหัสใต้ฝาโออิชิ ลุ้นโชคดีรับแมวเนโกะทองคำรวมมูลค่า 70 ล้านบาท นำทัพโดยแมวเนโกะทองคำมูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาท 4 รางวัล และกองทัพแมวเนโกะทองคำมูลค่า 1 แสนบาท อีก 300 รางวัล รีบดื่มแล้วส่งรหัสมารับโชคดี!! ส่งฟรีทุกช่องทาง รายละเอียดการส่งรหัสแต่ละช่องทาง คลิก www.oishidrink.com

และเตรียมเปิดตัวแคมเปญ อย่างยิ่งใหญ่ ใครอยากเจอตัวพรีเซ็นเตอร์โออิชิที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ดีเจพุฒ มาเจอกันพรุ่งนี้ ที่แฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป แล้วมาพบกันนะครับ


**คหสต.**
สุดท้ายก็ไปเล่นตามเกมเค้าไม่เลิกสินะ ไหนบอกจะเน้นสร้างแวลูของแบรนด์ไง ปีที่ผ่านมาไอ้เราอุตส่าห์มองว่าพื้นฐานดูดีขึ้นมาก แต่ก็พอเข้าใจอารมณ์เค้าอยู่ คิดอีกแง่ก็คือถ้าทำใจแข็งไม่แจกสู้(บ้าง) ก็จะโดนฉกลูกค้ากลุ่มเสี่ยงโชคไปเห็นๆอยู่แล้ว เอาเถอะ ทำแค่ครั้งเดียวในปีนี้ละกัน ปีละครั้งก็พอไหว ผู้ถือหุ้นรายย่อยจะได้ยิ้มแย้มบ้าง อย่าให้กำไรโยกขึ้นลงบ่อยนักเลย รายได้อุตส่าห์โตต่อเนื่องแท้ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่