หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Maya ทำให้โมเดลโพลิก้อนหลายๆ อันรวมเข้ามาในอันเดียวยังไง ใส่ใน Unity แล้วไม่รวมเป็นก้อนเดียว
กระทู้คำถาม
MAYA (ซอฟต์แวร์)
ซอฟต์แวร์
การพัฒนาซอฟต์แวร์
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
กำลังทำ mod Unturned อยู่
ปกติใช้วิธ๊การประกอบกันหลายๆโพลิก้อนเอาครับ
แล้วคราวนี จะเอาไปลงใน Unity แต่มันบอกว่าไม่รวมเป็นก้อนเดียวกัน
ถึงจะใช้คำสั่ง Combine แล้วรวมเป็นก้อนเดียวแล้ว แต่ใน Unity มันแห็นว่ายังแยกกันอยู่
แล้วคราวนี้ ในรูปที่ 2 สั่ง Combine ไปแล้ว แต่ก็บอกว่ายังไม่รวมเลย แต่อยากได้ให้มันเป็นแบบในรูปที่ 1
เพราะทำแล้ว โมเดลใน Untiy หายเลย ลอง Export เป็น FBX ก็มาแต่บางส่วน
ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
MAYA (ซอฟต์แวร์)
ซอฟต์แวร์
การพัฒนาซอฟต์แวร์
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Maya ทำให้โมเดลโพลิก้อนหลายๆ อันรวมเข้ามาในอันเดียวยังไง ใส่ใน Unity แล้วไม่รวมเป็นก้อนเดียว
ปกติใช้วิธ๊การประกอบกันหลายๆโพลิก้อนเอาครับ
แล้วคราวนี จะเอาไปลงใน Unity แต่มันบอกว่าไม่รวมเป็นก้อนเดียวกัน
ถึงจะใช้คำสั่ง Combine แล้วรวมเป็นก้อนเดียวแล้ว แต่ใน Unity มันแห็นว่ายังแยกกันอยู่
แล้วคราวนี้ ในรูปที่ 2 สั่ง Combine ไปแล้ว แต่ก็บอกว่ายังไม่รวมเลย แต่อยากได้ให้มันเป็นแบบในรูปที่ 1
เพราะทำแล้ว โมเดลใน Untiy หายเลย ลอง Export เป็น FBX ก็มาแต่บางส่วน
ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ