ผมได้ดำเนินการย้ายค้ายเบอร์เดิมจาก Dtec ไป True-H ของเบอร์ 08819818xx ตั่งแต่วันที่ 2 กุมภา 2559 จนถึงปัจจุบัน ยังไม่สามารถดำเนินการได้ โดยได้รับข้อความจากทาง ทรู เมื่อวันที่ 12 กุมภา 2559 มีความว่า
" เนื่องจากผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งผลย้ายล่าช้า ทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมาก ไม่สามารถโอนย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟ เอชได้ภายใน 3 วันทำการทรูมูล เอช ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าว ทั้งนี้ เรามิได้นิ่งนอนใจ โดยประสานงานเพื่อเร่งให้ผู้บริการรายเดิมของท่านตอบรับผลการย้ายให้เป็นไปตามกฏหมาย หากท่านไม่ได้รับความเดือดร้อนในการใช้บริการโทรมนาคม สามารถติดต่อ กสทช. ที่เบอร์ 1200 (ฟรี) "
หลังจากนั้นได้มีการโทรไปเพื่อเร่งการดำเนินการหลายครั้งแต่ก็ได้คำตอบเดิมจาก Truemove -H คือ
หลังจากนั้น Dtac ให้ส่งข้อความมาว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกในการดำเนินการย้ายค้ายจากผู้ให้บริการรายไหม่ของท่านดำเนินการยืนลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขที่ กสทช.กำหนด จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้ายค้าย ทั้งนี้ทางบริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจรณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ"
ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องนี้มากครับ เนื่องจากไม่สามารถ ใช้งานได้ปกติเนื่องจากกังวลว่าจะสามารถย้ายค้ายได้เมื่อได อันเนื่องมาจาก หากมีการเติมเงินเข้าระบบ แล้วระบบตัดการทำเพื่อเปลี่ยนซิม เงินที่เติมไว้จะหายไปทันที่ จึงขอความกรุณา ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวไว้ด้วยครับ ผมไม่ได้ห่วงเรื่องเงินหรอกครับ เพียงแต่กังวลเนื่องจากเบอร์นี้ติดต่องานอยู่ตลอดทำอะไรก็ไม่สะดวก ไม่เริ่มไม่พอใจการให้บริการ โดยร้องเรียนไปที่ กสทช เรียบร้อยแล้ว
หรือถ้าย้ายไป AIS จะเร็วกว่านี้ครับ หรือย้ายไปใหนก็เป็นแบบนี้ครับ
เหตุที่ย้าย >>
http://pantip.com/topic/34735726
ผมไม่เข้าใจ ทางนูนก็หาว่า ทางนี้ผิด ทางนี้ก็หาว่าทางนูนผิด สรุป ใครผิด ? เพื่อนๆเคยมีปัญหาแบบนี้มั้ยครับ
ปัญหาการย้ายค้าย Dtac >> Truemove-H
" เนื่องจากผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งผลย้ายล่าช้า ทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมาก ไม่สามารถโอนย้ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟ เอชได้ภายใน 3 วันทำการทรูมูล เอช ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าว ทั้งนี้ เรามิได้นิ่งนอนใจ โดยประสานงานเพื่อเร่งให้ผู้บริการรายเดิมของท่านตอบรับผลการย้ายให้เป็นไปตามกฏหมาย หากท่านไม่ได้รับความเดือดร้อนในการใช้บริการโทรมนาคม สามารถติดต่อ กสทช. ที่เบอร์ 1200 (ฟรี) "
หลังจากนั้นได้มีการโทรไปเพื่อเร่งการดำเนินการหลายครั้งแต่ก็ได้คำตอบเดิมจาก Truemove -H คือ
หลังจากนั้น Dtac ให้ส่งข้อความมาว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกในการดำเนินการย้ายค้ายจากผู้ให้บริการรายไหม่ของท่านดำเนินการยืนลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขที่ กสทช.กำหนด จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้ายค้าย ทั้งนี้ทางบริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจรณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ"
ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องนี้มากครับ เนื่องจากไม่สามารถ ใช้งานได้ปกติเนื่องจากกังวลว่าจะสามารถย้ายค้ายได้เมื่อได อันเนื่องมาจาก หากมีการเติมเงินเข้าระบบ แล้วระบบตัดการทำเพื่อเปลี่ยนซิม เงินที่เติมไว้จะหายไปทันที่ จึงขอความกรุณา ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวไว้ด้วยครับ ผมไม่ได้ห่วงเรื่องเงินหรอกครับ เพียงแต่กังวลเนื่องจากเบอร์นี้ติดต่องานอยู่ตลอดทำอะไรก็ไม่สะดวก ไม่เริ่มไม่พอใจการให้บริการ โดยร้องเรียนไปที่ กสทช เรียบร้อยแล้ว
หรือถ้าย้ายไป AIS จะเร็วกว่านี้ครับ หรือย้ายไปใหนก็เป็นแบบนี้ครับ
เหตุที่ย้าย >> http://pantip.com/topic/34735726
ผมไม่เข้าใจ ทางนูนก็หาว่า ทางนี้ผิด ทางนี้ก็หาว่าทางนูนผิด สรุป ใครผิด ? เพื่อนๆเคยมีปัญหาแบบนี้มั้ยครับ