ติดตั้งอินเตอเน็ตมาหลายเดือน สัญญามีปัญหาเดือนละหลายๆหน วันนี้เอาอีกแล้วใช้งานเน็ตอยู่ดีๆสัญญาณหาย เดินออกไปดูข้างนอกเห็นช่าง 3BB กำลังเดินสายติดตั้งให้บ้านหลังอื่นอยู่ เลยเดินเข้าไปถามว่าที่บ้านสัญญาณหาย เกี่ยวกับที่กำลังติดตั้งหรือเปล่า พนักงานตอบว่าไม่เกี่ยว โทรไป Call Center คอมเพลนพนักงานตัดสายทิ้ง โทรไป 3 ครั้งระหว่างคอมเพลนตัดสายลูกค้าทิ้งหมายความว่ายังไง? จะมีศูนย์บริการลูกค้าเพื่อ? ขอสายผู้จัดการก็ไม่ให้คุยบอกว่าจะให้ ผจก ติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แวว พอส่งใบเรียกเก็บค่าบริการคิดเต็มจำนวนทั้งๆมีปัญหาหลายครั้ง ควรจะแจ้ง กสทช ให้จัดการให้เด็ดขาดซักที
3BB อินเตอร์เน็ตที่บริการห่วยที่สุด