ซื้อ Samsung A8 เมือเดือน พย. 58 ใช้ได้ 2 เดือน มีอาการจอกระพริบ เป็น ๆ หาย ๆ
จึงเอาไปที่ศูนย์ Samsung ที่เซียร์รังสิตให้ตรวจเช็ค เจ้าหน้าที่สอบถามอาการ
แล้วบอกว่าจะลงซอฟแวร์ให้ใหม่ต้องรอประมาณ 2 ชม. พอหลังจาก 2 ชม ผ่านไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ลงซอฟแวร์ใหม่แล้วทดลองใช้แต่อาการจอกระพริบยังไม่หายคงจะต้องเปลี่ยนจอ แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้
จขกท ไม่สะดวกทิ้งเครื่องที่เซียร์เพราะ ทำงานในเมืองจึงบอกว่าจะไปเข้าศูนย์ในเมือง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าศูนย์ซ่อมในเมืองมีที่สยาม สะดวกเมื่อไหร่ให้ไปติดต่อขอเปลี่ยนจอได้เลยประวัติมีอยู่ในระบบแล้ว
หลังจากนั้น จขกท ก็ใช้ต่อมาอีกประมาณ 1 สัปดาห์อาการจอกระพริบก็เกิดเป็นระยะ ๆ เหมือนเดิม
เมื่อวาน จขกท จึงไปที่ศูนย์สยามเจ้าหน้าสอบถามอาการเบื้องต้น จขกท ก็แจ้งรายละเอียดอาการและการแก้ไขเบื้องต้นจากศูนย์เซียร์รังสิต
ให้เจ้าหน้าที่ฟัง แต่ตอนอยู่ที่ศูนย์อาการยังไม่ปรากฏ เจ้าหน้าก็บอกว่าถ้าศูนย์ลงซอฟแวร์ให้แล้วก็น่าจะใช้ได้ตามปกติ
และถามว่าเอาเครื่องไปแกะที่ไหนมาหรือเปล่าหน้าจอมีรอยเหมือนเปิดออกแล้วประกอบไม่สนิท เดี๋ยวให้ช่างปิดให้ใไหม่แล้วให้ จขกท นั่งใช้โทรไปก่อนซัก 2 ชม
เจ้าหน้าที่คงคิดว่า จขกท มีเวลาว่างมาก ???? แล้วตอนไปที่ศูนย์ที่เซียร์ จขกท ก็ไม่ทราบว่า ช่างทำอะไรกับมือถือบ้าง
โชคดีที่ จขกท มือถือของคุณแม่ถ่ายไว้ตอนมีอาการ จึงให้คุณแม่ส่งรูปและคลิปมาให้ เจ้าหน้าดูเพื่อจะได้ไม่ต้องนั่งอยู่ที่ศูนย์ถึง 2 ชม.
จขกท ใส่คลิปไม่เป็นขอใส่รูปแทนนะคะ

นี่คืออาการของจอที่มีปัญหา จะกระพริบเป็นเส้นขวางจอ เป็นระยะ ๆ ค่ะ
เมื่อเราได้ทั้งรูปทั้งคลิปให้เจ้าหน้าดู เจ้าหน้าที่กลับถามว่าใช่คลิปของเครื่องนี้แน่หรือ !!!???!!!
จขกทชักจะเหลือความอดทนน้อยลง จึงบอกว่านี่เพิ่งเป็นเมื่อเช้านี้ถึงได้มาที่ศูนย์ ถ้าใช้ได้ตามปกติหลังจากลงซอฟแวร์ใหม่ จขกท จะ เสียเวลามาทำไม ไหนจะค่าเดินทาง เจ้าหน้าก็ได้แต่พูดว่าลงซอฟแวร์ใหม่น่าจะหาย ตอนนี้ไม่มีอะไหล่หน้าจอ ต้องรอประมาณ 3 วัน
จะทิ้งเครื่องไว้หรือรอให้อะไหล่มาแล้วจะโทรมาแจ้ง จขกท เลือกอย่างหลังคือรอแจ้งค่ะ
ความไม่ประทับใจคือ ทางศูนย์ที่เซียร์บอกมีข้อมูลในระบบแล้ว แต่ทำไมศูนย์ที่สยามกลับซักถาม ลักษณะพยายามจะให้เป็นความบกพร่องของผู้ใช้
เหมือนจะไม่อยากรับผิดชอบ บอกตรงๆ เสียความรู้สึกและก็ไม่ได้มีความมั่นใจเลยว่าเปลี่ยนจอมาแล้วอาการจะหายหรือเปล่า
ดูเหมือนทั้งเจ้าหน้าที่ทั้งช่างไม่ค่อยจะเป็นมืออาชีพในการวินิจฉัยอาการเสียเลยค่ะ
เหนื่อยกับศูนย์บริการ Samsung
จึงเอาไปที่ศูนย์ Samsung ที่เซียร์รังสิตให้ตรวจเช็ค เจ้าหน้าที่สอบถามอาการ
แล้วบอกว่าจะลงซอฟแวร์ให้ใหม่ต้องรอประมาณ 2 ชม. พอหลังจาก 2 ชม ผ่านไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ลงซอฟแวร์ใหม่แล้วทดลองใช้แต่อาการจอกระพริบยังไม่หายคงจะต้องเปลี่ยนจอ แต่ต้องทิ้งเครื่องไว้
จขกท ไม่สะดวกทิ้งเครื่องที่เซียร์เพราะ ทำงานในเมืองจึงบอกว่าจะไปเข้าศูนย์ในเมือง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าศูนย์ซ่อมในเมืองมีที่สยาม สะดวกเมื่อไหร่ให้ไปติดต่อขอเปลี่ยนจอได้เลยประวัติมีอยู่ในระบบแล้ว
หลังจากนั้น จขกท ก็ใช้ต่อมาอีกประมาณ 1 สัปดาห์อาการจอกระพริบก็เกิดเป็นระยะ ๆ เหมือนเดิม
เมื่อวาน จขกท จึงไปที่ศูนย์สยามเจ้าหน้าสอบถามอาการเบื้องต้น จขกท ก็แจ้งรายละเอียดอาการและการแก้ไขเบื้องต้นจากศูนย์เซียร์รังสิต
ให้เจ้าหน้าที่ฟัง แต่ตอนอยู่ที่ศูนย์อาการยังไม่ปรากฏ เจ้าหน้าก็บอกว่าถ้าศูนย์ลงซอฟแวร์ให้แล้วก็น่าจะใช้ได้ตามปกติ
และถามว่าเอาเครื่องไปแกะที่ไหนมาหรือเปล่าหน้าจอมีรอยเหมือนเปิดออกแล้วประกอบไม่สนิท เดี๋ยวให้ช่างปิดให้ใไหม่แล้วให้ จขกท นั่งใช้โทรไปก่อนซัก 2 ชม
เจ้าหน้าที่คงคิดว่า จขกท มีเวลาว่างมาก ???? แล้วตอนไปที่ศูนย์ที่เซียร์ จขกท ก็ไม่ทราบว่า ช่างทำอะไรกับมือถือบ้าง
โชคดีที่ จขกท มือถือของคุณแม่ถ่ายไว้ตอนมีอาการ จึงให้คุณแม่ส่งรูปและคลิปมาให้ เจ้าหน้าดูเพื่อจะได้ไม่ต้องนั่งอยู่ที่ศูนย์ถึง 2 ชม.
จขกท ใส่คลิปไม่เป็นขอใส่รูปแทนนะคะ
นี่คืออาการของจอที่มีปัญหา จะกระพริบเป็นเส้นขวางจอ เป็นระยะ ๆ ค่ะ
เมื่อเราได้ทั้งรูปทั้งคลิปให้เจ้าหน้าดู เจ้าหน้าที่กลับถามว่าใช่คลิปของเครื่องนี้แน่หรือ !!!???!!!
จขกทชักจะเหลือความอดทนน้อยลง จึงบอกว่านี่เพิ่งเป็นเมื่อเช้านี้ถึงได้มาที่ศูนย์ ถ้าใช้ได้ตามปกติหลังจากลงซอฟแวร์ใหม่ จขกท จะ เสียเวลามาทำไม ไหนจะค่าเดินทาง เจ้าหน้าก็ได้แต่พูดว่าลงซอฟแวร์ใหม่น่าจะหาย ตอนนี้ไม่มีอะไหล่หน้าจอ ต้องรอประมาณ 3 วัน
จะทิ้งเครื่องไว้หรือรอให้อะไหล่มาแล้วจะโทรมาแจ้ง จขกท เลือกอย่างหลังคือรอแจ้งค่ะ
ความไม่ประทับใจคือ ทางศูนย์ที่เซียร์บอกมีข้อมูลในระบบแล้ว แต่ทำไมศูนย์ที่สยามกลับซักถาม ลักษณะพยายามจะให้เป็นความบกพร่องของผู้ใช้
เหมือนจะไม่อยากรับผิดชอบ บอกตรงๆ เสียความรู้สึกและก็ไม่ได้มีความมั่นใจเลยว่าเปลี่ยนจอมาแล้วอาการจะหายหรือเปล่า
ดูเหมือนทั้งเจ้าหน้าที่ทั้งช่างไม่ค่อยจะเป็นมืออาชีพในการวินิจฉัยอาการเสียเลยค่ะ