คืองี้ค่ะ เราใช้ AIS แบบรายเดือนมาได้ 2 ปี (เอาไว้ตอบไลน์ลูกค้าขายของ)
แล้วเลิกกิจการก็เลยคิดจะปิดเบอร์เพราะความจริงเบอร์ส่วนตัวอีกเบอร์ก็ใช้ AIS อยู่แล้ว
พอไปปิดพนักงานก็แนะนำให้เปลี่ยนโปรมั๊ยคะ ถูกกว่านะคะ เล้าโลมทุกอย่าง
เราก็คัดค้านว่าไม่ค่ะ ไม่ได้ใช้แล้วปิดเลยค่ะ ยืนยันว่าปิดเลย คิดเงินรายเดือนเดือนนี้
แล้วเงินที่ค้าง(เผื่อมี) มาเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เส็ดปุ๊บพนักงานก็ทำให้ค่ะ มีใบเสร็จเรียบร้อย
เราก็ถามว่าปิดแล้วใช่มั้ยคะ พนง.บอกเรียบร้อยค่ะ เดือนนึงผ่านไป มีบิลมาที่บ้าน
ให้จ่ายอีกเดือนเหมือนเดิมเลย แม่ก็ด่าเราหนักมากว่าบอกให้ไปปิด
ทำไมไม่ปิด เราก็บอกว่าไปปิดแล้ว ไม่เชื่อแม่ลองไปปิดให้หน่อย
สรุป พนง.ไม่ได้ปิดเบอร์ให้เราค่ะ เราก็ต้องเสียเงินไปฟรีๆค่ารายเดือนอีก แย่มากกกกก
ไปปิดเบอร์ AIS จ่ายเงินรายเดือนครบแล้ว แต่บิลยังตามมาเก็บอีกเดือนถัดไป
แล้วเลิกกิจการก็เลยคิดจะปิดเบอร์เพราะความจริงเบอร์ส่วนตัวอีกเบอร์ก็ใช้ AIS อยู่แล้ว
พอไปปิดพนักงานก็แนะนำให้เปลี่ยนโปรมั๊ยคะ ถูกกว่านะคะ เล้าโลมทุกอย่าง
เราก็คัดค้านว่าไม่ค่ะ ไม่ได้ใช้แล้วปิดเลยค่ะ ยืนยันว่าปิดเลย คิดเงินรายเดือนเดือนนี้
แล้วเงินที่ค้าง(เผื่อมี) มาเลยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เส็ดปุ๊บพนักงานก็ทำให้ค่ะ มีใบเสร็จเรียบร้อย
เราก็ถามว่าปิดแล้วใช่มั้ยคะ พนง.บอกเรียบร้อยค่ะ เดือนนึงผ่านไป มีบิลมาที่บ้าน
ให้จ่ายอีกเดือนเหมือนเดิมเลย แม่ก็ด่าเราหนักมากว่าบอกให้ไปปิด
ทำไมไม่ปิด เราก็บอกว่าไปปิดแล้ว ไม่เชื่อแม่ลองไปปิดให้หน่อย
สรุป พนง.ไม่ได้ปิดเบอร์ให้เราค่ะ เราก็ต้องเสียเงินไปฟรีๆค่ารายเดือนอีก แย่มากกกกก