เนื่องจากเครื่องมีปัญหาตรงตัวสแกนลายนิ้วมือ เพิ่งซื้อมาไม่นานประมาณ 2 วีคค่ะ เลยนำเครื่องไปเข้าศูนย์ทรูที่ฟอร์จูน พนักงานเช็คแล้วว่าการสแกนนิ้วมือมีปัญหาจริง เลยทำการล้างเครื่องและรับเรื่องไว้ บอกจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รอประมาณ 14 วัน
ตอนนี้พรุ่งนี้ก็ครบกำหนดแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาว่าได้เครื่องเมื่อไหร่ ปกติเคยซื้อเครื่องที่เอไอเอส เวลามีปัญหาทางเอไอเอสสามาถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เลย แต่ทางทรูบอกว่าเดี๋ยวนี้ไอโฟน 6s ไม่มีการทำสต๊อกไว้ที่ร้าน ซึ่งไม่รู้จริงมั๊ย คือ เราประทับใจบริการของเอไอเอสมากกว่า ทรูบริการไม่ค่อยประทับใจค่ะ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูทาง pantip สามารถช่วยตรวจสอบสถานะได้หรือไม่คะ คือไม่อยากรอเครื่องนานค่ะ เพราะปกติไอโฟนอยู่ระหว่างประกันแล้วมีปัญหาแบบนี้ เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยนะคะ ไม่เข้าใจระบบทรูค่ะ
การส่งเคลมเครื่อง iphone 6s plus ของ true
ตอนนี้พรุ่งนี้ก็ครบกำหนดแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาว่าได้เครื่องเมื่อไหร่ ปกติเคยซื้อเครื่องที่เอไอเอส เวลามีปัญหาทางเอไอเอสสามาถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เลย แต่ทางทรูบอกว่าเดี๋ยวนี้ไอโฟน 6s ไม่มีการทำสต๊อกไว้ที่ร้าน ซึ่งไม่รู้จริงมั๊ย คือ เราประทับใจบริการของเอไอเอสมากกว่า ทรูบริการไม่ค่อยประทับใจค่ะ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูทาง pantip สามารถช่วยตรวจสอบสถานะได้หรือไม่คะ คือไม่อยากรอเครื่องนานค่ะ เพราะปกติไอโฟนอยู่ระหว่างประกันแล้วมีปัญหาแบบนี้ เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยนะคะ ไม่เข้าใจระบบทรูค่ะ