รอคืบหน้าในการย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป True

เรียน AIS ผมต้องการย้ายค่าย ไปที่ ทรู ซึ่งเริ่มดำเนินการไปในวันที่ 9 หลังจากนั้นมี SMS แจ้งว่าผมมียอดค้าง ไม่ยอมให้ย้ายค่าย ผมจึ่งต้องเดินทางไปที่ศูนย์อีกครั้ง ในวันที่ 15 เพื่อไปจ่ายเงินที่ค้าง ทั้งที่จริงผมได้พยายามจะจ่ายตั้งแต่วันที่ 9 แล้ว แต่ เค้าเตอร์ไม่ยอมให้จ่าย อ้างว่า สามารถทำเรื่องย้ายได้แล้วจะให้จ่ายที่หลัง ตามรอบบิล ผมก็ไปแจ้งย้ายที่ ทรู แล้วก็ได้ SMS ว่ามียอดค้างย้ายไม่ได้
ในวันที่ 15 ผมก็ไปชำระทั้งหมดยอดเสียโปรทั้งเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และไปแจ้งย้ายใหม่อีกครั้งที่ทรู พอวันนี้ไปเช็คสถานะที่ทรู ผมได้คำตอบว่าท่านยังไม่ตอบรับการย้าย จึงเช็ควันที่ท่านรับเรื่อง คือ วันที่16 เวลา 9.00 ถึงวันนี้ วันที่ 18 ท่านยังไม่ยอมให้ผมย้ายและยังพยายามเสนอโปรให้ผมอีกในวันที่ผมไปติดต่อ ศูนย์วันที่ 15 แต่โปรท่านก็ด่อยกว่าคู่แข่งผมจึงไม่สนใจ และตั้งใจจะย้ายเพราะสัญญาณของท่านแย่ในพื้นที่ ที่ผมใช้งาน ถึงวันนี้ผมโทรเข้าไป ท่านบอกว่าผมยังไม่ได้แจ้งย้ายกับ AIS ที่ศูนย์บริการ ผมก็ตอบไปว่าผมแจ้งแล้ว วันที่ผมไปปิดยอดจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ท่านก็ยังใจดี ตอบว่าจะเร่งรัดให้ ซึ้งอันที่จริงวันนี้ผมต้องย้ายค่ายได้สำเร็จแล้ว เพราะถึงกำหนด 3 วันแล้ว แต่ท่านกลับตอบว่า ผมได้ แจ้งย้ายวันนี้ วันที่ผมไปที่ศูนย์ไม่มีความหมาย แล้วคืออะไร ตอบกลับไปกลับมาแบบนี้ครับ ผมแจ้งให้ทรูเป็นผู้ย้ายให้ ทรูส่งเรื่องไปวันที่ 15 ท่านตอบรับ 16 แล้วมาบอกว่าผมยังไม่แจ้ง จะแจ้งให้ผมในวันนี้ คืออะไรครับ ผมแจ้งไปนานแล้ว แต่ทางท่านนิ่งเฉยและไม่สนใจ พยายามจะซื้อเวลาด้วยเหตุผลต่างๆ ผมได้โทรเข้าไปร้องเรียนหลายครั้งในวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ถึงขนาดให้ประชุมสายกับทางทรูแล้วเพื่อความเข้าใจตรงกัน ในวันนี้ท่านก็ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ผม ผมจึงมองว่าท่านไม่ได้ให้บริการที่ดีกับผมในฐนะที่ผมใช้บริการ AIS มานานผมผิดหวังมาก กับการทำงานของท่าน และอีกหลายๆเบอร์ที่ใช้ในองค์กรของผมคงจะต้องยกเลิกท่านด้วย ถึงจะเป็นเพียงมดตัวเล็กๆ ที่จะเลิกใช้ท่าน แต่พลังของมดวันนึงก็อาจจะล้มช้างอย่างท่านได้ หากการบริการของท่านยังเป็นแบบนี้ กระทำต่อลูกค้าลับหลังเช่นนี้...

ครั้งที่ท่านแจ้งว่ามียอดค้างชำระท่านรู้ได้อย่างไรผมว่าจะไม่จ่าย ท่านได้ทวงหนี้ผมแล้วหรือยัง ท่านได้สรุปเอาเองแล้วไม่ยอมให้ผมย้าย ท่านแจ้งมาสิว่าให้จ่ายแล้วจะย้ายให้ แต่ท่านไม่แจ้ง กลับไม่ให้ผมย้าย ทำให้ผมเสียเวลาเดินทางไปศูนย์อีกครั้ง เท่ากับท่านแกล้งผมให้เสียเวลาและค่าเดินทาง ผมเคยถาม1175ว่าท่านจะรับผิดชอบเรื่องนี้หรือไม่ ท่านก็ตอบว่าจะรับเรื่องร้องเรียน และก็หายไป

ผมเชื่อว่าท่านยังคงบริการดีกับลูกค้าที่ใช้บริการท่าน แต่สำหรับผู้ที่จะย้ายท่านคงให้การบริการแบบนี้เพื่อให้ลูกค้าจำฝังใจ!!!

** เหตุที่ผมเขียนลงให้กระทู้แห่งนี้ เพื่อจะจะเป็นที่จดจำตลอดไปถึงการทำงานของ AIS **

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-โอ เข้ามาดูแลคุณ iamrevenge ก่อนอื่นต้องขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งนี้ AIS อยากขอโอกาสดูแลการใช้งานให้อีกครั้ง สามารถแจ้งหมายเลข แนบลิงกระทู้ส่งหลังไมค์ แจ้งโปรโมชั่นที่สนใจเข้ามาได้เลยครับ

ส่วนการใช้งานด้านสัญญาณ ไม่แน่ใจว่าไม่ได้รับความสะดวกเป็นการใช้งาน internet หรือโทร สามารถระบุข้อมูลดังนี้
- ชื่อหมู่บ้าน อาคาร (หากเป็นอาคาร ขอทราบชั้นที่ใช้งานหลัก ๆ และจำนวนชั้นทั้งหมด)
- ซอย ถนน
- ตำบล อำเภอ
- จุดสังเกต ใกล้ๆ เช่น วัด โรงเรียน หรือสถานที่ราชการ เพิ่มเติมเพื่อส่งประสานงานตรวจสอบให้ครับ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังได้รับโอกาสดูแล และคุณ iamrevenge จะกลับมามั่นใจในบริการอีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่