สาวไทยแถลงถูก วิค F4 ทำท้องแล้วทิ้ง รับถูกฝ่ายชายขืนใจ พร้อมโชว์แหวนเป็นหลักฐาน



สาวไทยปริศนา อ้างถูก วิค F4 ทำให้ท้องแล้วทิ้ง จนต้องทำแท้ง ออกโรงแถลงข่าวเคลียร์ เปิดใจชัด เรื่องจริงหรือมโน ต้องติดตาม

            กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาว่อนโลกโซเชียล เมื่อมีสาวไทยนิรนามรายหนึ่ง แฉว่าตนท้องกับ วิค F4 หรือ ไจ่ไจ๋ F4 หลังแอบคบหากันเงียบ ๆ มากว่า 5 ปี แต่พอท้องก็ถูกฝ่ายชายทิ้งไปแต่งงานใหม่ จนเธอต้องไปทำแท้ง ขณะแฟนคลับ F4 รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะเหมือนสาวคนนี้เธออ้างลอย ๆ แถมไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กก็ไม่ค่อยตรงกับเรื่องราวที่เธอเล่า จนโดนสงสัยว่า เรื่องนี้มโนไปเองหรือเปล่า

            โดยล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2559) แพร สาวไทยที่อ้างว่าถูกวิค F4 ทำให้ท้องก่อนจะทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันโดนฝ่ายชายขืนใจจนท้อง พร้อมโชว์แหวนที่วิคให้เป็นของขวัญแทนใจ

           ทั้งนี้ แพร สาวที่ตกเป็นข่าว ได้ออกมาเผยว่า เธอยืนยันว่าวิค F4 เป็นฝ่ายขืนใจเธอ จนกระทั่งตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ก่อนที่อีก 2 เดือนต่อมา เธอจะแท้งลูก จากนั้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 แพรจึงไปถามวิคว่าเรื่องของเรามันคืออะไร และวิคเองก็ไม่ตอบ จนแพรบอกวิคไปว่า ตนเกลียดวิค
อย่างไรก็ตาม เมื่อนักข่าวถามว่า แพรสามารถยืนยันได้ไหมว่าลูกในท้องเป็นลูกของวิค แพรเผยว่า ตนไม่สามารถยืนยันได้ แต่ตนก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนอื่น ตนมีความสัมพันธ์กับวิคคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้น ตนก็ได้ติดต่อไปทางสื่อของไต้หวัน (Apple Daily) เพื่อให้ออกข่าวเรื่องนี้ และทาง Apple Daily ก็ลงข่าวไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559 พร้อมกับที่โชว์แหวนที่วิค F4 เป็นคนให้

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวเรื่องของแพรและวิคออกไป ทางบริษัทต้นสังกัดของวิค ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น และวันต่อมาก็มีข่าวว่า วิคและแฟนได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เพื่อกลบกระแสข่าว

เครดิตข่าวhttp://women.kapook.com/view141936.html
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แหวนแค่นี้ชั้นก็มีย่ะ

ความคิดเห็นที่ 39
ตอนนี้มีวิคที่อยู่ในข่ายต้องสงสัย 2 วิค

วิค แรก ดังมานานแล้ว อ่อนโยนดูแลเก่ง     วิค วาโปรับ
วิค สอง มาทีหลังแต่แรง บ้าพลัง               วิคซอล


ปล. บางเม้นท์ในเฟซบุ๊ค ได้เตือนสาวมโน ด้วยความหวังดีว่า  
การได้เสียกับโปสเตอร์ข้างฝา ไม่ควรนับเป็นการได้กินดารา
ความคิดเห็นที่ 80
ก่อนหน้านี้คิดมาตลอดว่าถ้าไม่ตริงนางคงไม่กล้าพูดขนาดนี้ จากที่ได้ดูคลิปแล้ว สรุปได้ง่ายๆเลยชัดเจนมาก
ผู้หญิงคนนี้มีความสัมพันธ์ทางกายกับไจ๋ไจ๋จริง แต่คอนเฟิร์มเลยว่า นางมโนว่าได้เป็นแฟน ขีดเส้นใต้ร้อยเส้นเลยว่านางมโนที่เป็นแฟนไจ๋ไจ๋

คำว่ารักไม่เคยพูด
คุยกันแต่เรื่องนัดมามีอะไรกัน บอกว่าคบลับๆ ออกไปทำอย่างอื่นไม่ได้ ใช่หรอ? ในแชตไม่มีคำพูดบอกรักกันเลย คิดถึงยังไม่มี มีแต่นัดเวลาสถานที่ ถ้าบอกว่ากลัวแชทหลุดว่าหวานกัน แล้วไม่กลัวแชตหลุดเรื่องไปเอากัน?- -
ตอนที่ถูกถามว่า ไม่คิดว่าเค้าแค่เก็บเราไว้มีพสพ หรอ นางบอกคิดช่วงแรกๆ พอโดนถามต่อว่าแล้วตอนไหนที่เลิกคิด นางตอบว่าก็รักไปแล้ว เอิ่บบบบบ คุณขา ตอบไม่ตรงคำถามไหมอ่ะ เขาถามว่าไจ๋ๆทำอะไรให้คุยคิดว่าคุณเป็นแฟนเขา แต่คุณตอบแต่คุณรักเขาไปแล้ว=เป็นแฟนหรอ บร้าาาาาาาาา ดูแค่นี้ก็รู้แล้วอ่ะ

เจ๊สรุปให้ค่ะ ถ้าคุณแพรอรมาอ่านนะคะ ไจ๋ไจ๋เค้าไม่เคยคิดว่าคุณเป็นแฟน เขาเห็นคุณเป็นแค่คู่นอน ตื่นได้แล้วคุณ ยิ่งออกมาพูดมันยิ่งชัดเจนว่าคุณคิดไปคนเดียวว่าเป็นแฟนเขาอ่ะ ที่เขาเป็นห่วงคุณมันก็เรื่องธรรมดาป่ะ คู่นอนเราอ่ะ เงินก็ไม่ได้เสีย ดูแลหน่อยดิ งี้ แล้วถ้าคุณคิดว่าแต่ตอนชั้นบอกว่าท้องไจ๋ไจ๋ก็บอกให้รอ เดี๋ยวค่อยคุยกันนะ หมายความว่าไงอ่ะ เค้ารักชั้นไง บร้าาาาาาาาา ถ้าเขาทำคู่นอนท้อง เขาก็ต้องตกใจอยู่แล้วปะ อยากรู้อยู่แล้วว่าใช่เขาจริงหรอวะ ไม่ได้จริงจังกับคนนี้ซะด้วย ทำไงดีวะ เดี๋ยวเมียเข้าใจผิดอีก รีบแต่งกับเมียก่อนซะเลย เมียสำคัญกว่า

นี่เราเข้าข้างคุณที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วนะ มีทางเดียวจริงๆ เราไม่บอกว่าคุณโกหก เราเชื่อคุณเรื่องที่คุณเจอ แต่เราไม่เชื่อเรื่องความคิดของคุณ คุณคิดไปเองว่าเขาเป็นแฟนอ่ะ

นี่ถ้าให้พูดแบบไม่เข้าข้างเลยนะ โอ้โกมีหลายประเด็นให้พูดมากจ้า ทั้งเรื่องที่คุณไปปรึกษาเรื่องอยากมัดผช.คนนี้ ทั้งเรื่องที่คุณมีกิ๊กช่วงที่คุณท้องด้วยอ่ะ เอาจริงอาจจะไม่ใช่ลูกไจ๋ด้วยจ้าาาา และอีกมากมายที่จับผิดได้ เห้อออออออ
ความคิดเห็นที่ 10
อืม..ใช้คำว่า "ขืนใจ" .... มันแปลกตรงนี้แหละ

ทำให้ % ความน่าเชือถือมันลดลงเลย

ไม่ใช่ว่า ดูถูกผู้หญิงหรือว่าอะไรนะครับ

แต่ระดับ VIC F4 ต้องขืนใจเลยเหรอ

แค่ยิ้มหวานให้ ผมว่า..สาวๆก็ใจอ่อนหมดแล้วมั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่