SCB แจ้งว่าได้รับรางวัลเป็นทองคำตั้งแต่เดือนมกราคม จนป่านนี้ของยังส่งมาไม่ถึง คืออะไร??

เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณเกือบสองเดือนที่แล้ว ได้รับทองคำจาก ผู้โชคดีบัตรเครดิต #SCB 1 สลึง
ทาง #CallCenterSCB ติดต่อมาเรื่องที่อยู่ในการส่งของตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมและแจ้งว่าของจะมาถึงไม่เกิน 3 สัปดาห์ โดยแจ้งว่าของเกินนี้ให้ลองโทรติดตามเอง และจะส่งของเป็นแบบมีประกันลงทะเบียน

16/2/59 สองวันก่อน รวมระยะเวลาประมาณ เดือนกว่าๆ(มากกว่าสามสัปดาห์)
ของดังกล่าวยังมาไม่ถึงผู้รับ
จึงโทรติดต่อ #CallCenterSCB
027777777
ที่โทรติดยากมากๆ(สึดๆ) โทรสิบรอบถึงจะติด เจ้าหน้าที่แจ้งแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายหลัง

18/2/59 วันนี้เจ้าหน้าที่ #SCB
ติดต่อกลับมาและแจ้งว่าของส่งมาให้ตั้งแต่กลางต้นเดือนมกราคม อ้างอิงว่าส่งมาตั้งแต่วันที่ 10/1/59
โดยให้เลขรหัสพัสดุมาให้ตรวจสอบในเวปไซด์

ผมจึงได้ลองตรวจสอบตามหมายเลขนั้น ปรากฏดังภาพด้านใต้
คือของเพิ่งรับวัสดุ ในวันที่ 17/2/59
หลังจากโทรตาม
จึงเกิดคำถามในใจมากมาย

1.วันที่ในการจัดส่งควรเชื่อใครกันแน่ ระหว่าง #SCB หรือ #ไปรษณีย์ไทย?
2.ที่ของส่งมาถึงผู้รับล่าช้าเพราะของไปติดที่ขั้นตอนไหน #SCB หรือ #ไปรษณีย์ไทย?
3.หากเป็นผู้โชคดีที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ติดต่อมาก่อนจะทราบหรือไม่ว่าต้องติดต่อกลับและจะได้รับของดังกล่าวหรือไม่?
4.หากเจ้าหน้า #SCB ไม่ส่งของดังกล่าวมาให้ (ตามที่สงสัย) จะมีใครเป็นเซ็นรับแทนเอาไปเองได้หรือไม่?

ใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันรบกวนช่วยแชร์หน่อยครับ




#ความโปร่งใสของพนักงาน
#SCBCreditCard
#ระบบไปรษณีย์ไทย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่