[Review + Spoil Manga] Real Account ติด ตาม ตาย มังงะดีๆที่ไม่ควรพลาด

สวัสดีค่ะ!!

นี่เป็นกระทู้รีวิวมังงะ(หนังสือการ์ตูน) ครั้งแรกของเรา หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาทีนี้ด้วยนะคะ กระทู้นี้จะค่อนข้างยาวและมีรูปมากค่ะ ส่วนสปอยจะใส่ไว้ในคลิ๊กสปอยนะคะเพื่อความปลอดภัยแก่หลายๆคนค่า ส่วนตัวแล้วชอบมังงะเรื่องนี้มากกก อยากให้หลายๆคนที่ไม่เคยอ่านลองมาอ่านดูนะคะ > <!




Real Account [リアルアカウント] [ชื่อไทย ติด ตาม ตาย LC by Luckpim]
แนว Drama , Horror , Thriller [มี Comedy มีบางตอน] , สะท้อนสังคม
เรื่อง Okushou ภาพ Watanabe Shizumu
จำนวนเล่ม ของไทย 3 เล่ม ของญี่ปุ่น 7 เล่ม [ยังไม่จบ]
ค่ายลิขสิทธิ์ Luckpim ค่ายญี่ปุ่น Kodansha

ในปัจจุบันเราบอกได้ว่า Social Network มีอิทธิพลต่อสังคมทั่วโลกมากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น FB,Twitter หรืออื่นๆอีกมาก ในเรื่องราวนี้ก็จะพูดเกี่ยวกับ SNS ชื่อดังอันหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า Real Accout [Re-act] [ระบบกึ่งๆจะคล้ายกับทวิตเตอร์ในปัจจุบัน] ซึ่งคนญี่ปุ่นในเรื่องจะใช้เป็นชีวิตประจำวัน รวมถึงตัวเอกของเรา คาชิวากิ อาตารุ ผู้ซึ่งใช้แอปนี้และมีเพื่อนอยู่ในโลกโซเชียลมากมาย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แต่ในโลกความเป็นจริงเค้ากลับไม่มีเพื่อนเลย อาศัยอยู่กับน้องสาว คาชิวากิ ยูริ เพียงสองคน วันหนึ่งขณะที่เขากำลังเล่นเกมในรีแอคอยู่นั้น เค้าก็โดนดึงเข้าไปในโลกรีแอค [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผู้ที๋โดนดึงเข้ามาทั้งหมด 10,000 คน ต้องมาติดอยู่ในโลกแห่งนี้ โดยมี มาเบิล มาสคอตของรีแอคเป็นคนควบคุมเกมและถ่ายทอดสดไปทั่วญี่ปุ่น ผู้คนทั้งหมดต้องเล่นเกมแห่งความตาย โดยมีกฏข้อหนึ่งที่สำคัญเมื่อยู่ในโลกนี้ นั่นก็คือ หากผู้ติดตามเหลือ 0 คนที่ถูกติดตามจะต้องตาย และผู้ติดตามสามารถอันฟอลโล่วได้ตลอดเวลาอีกด้วย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

โดยเกมแห่งความตายเกมแรกคือ ผู้ติดตามเพื่อนแท้ โดยให้คนภายนอกรีแอคสามารถติดตามหรือเลิกติดตามภายในเวลา 3 นาที และตอนนี้เราจะได้เห็นว่าคำว่าสายสัมพันธ์ในSocial Network มันเปราะบาง หรือมนุษย์เห็นแก่ตัวกันมากแค่ไหน รวมถึงอาตารุ ที่โดนทุกคนที่นึกว่าเป็นเพื่อนอันฟอลโล่วกันหมดจนเหลือเพียงน้องสาวของตัวเอง แต่อาตารุไม่ต้องการให้น้องสาวต้องมาโดนไปด้วยจึงบล็อกเธอไป แต่อาตารุก็ไม่ตายเพราะมีบุคคลปริศนามาฟอลโล่วตัวเขาเอาไว้ และเขาก็มุ่งมั่นว่าจะต้องเคลียร์เกมออกไปให้ได้

จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่การใช้จิตวิทยากับมนุษย์ได้อย่างดีว่ามนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตประเภทไหน และสะท้อนด้านมืดของจิตใจออกมาได้ดีเยี่ยม รวมถึงภาพวาดที่สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากค่ะ [ตัวละครก็ดีงามมากๆ ค่าาา///v////] เนื้อหาหลังจากนี้จะเข้มข้นและหักมุมมากกว่านี้อีกค่ะ [ เพราะปัจจุบันตัวเราได้อ่านเล่ม 7 แล้ว มันอืออหืออออ มากกกค่ะะะะ!!!!] ใครที่สนใจอยากให้ลองอ่านดูจริงๆค่ะ สนุกมาก รับประกันเลยว่าจะไม่ผิดหวังค่ะ> <!!

หลังจากนี้จะขอสปอยหนักหน่อยนะคะเป็นจุดหักมุมและจุดสำคัญ และเนื้อหาเล่มหลังๆ บางส่วน จะขอใส่สปอยไว้ หากใครที่อยากอ่านก็เปิดอ่านได้ค่า!

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

และหลังจากนี้จะสปอยจุดสำคัญหลังจากเล่ม 6 ขึ้นไป! สปอยมากๆ!

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แถมอีกนิด--- [เนื้อหาสปอย]
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะคะ! ยังไงก็ติดตามอ่านกันได้น้า อยากให้ลองอ่านกัน> <! ของไทยออกมา 3 เล่มแล้วนะคะะ รูปที่ถ่ายจากหนังสืออาจจะเบลอไปนิด ขออภัยด้วยนะคะ มือสั่นนน---

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่