ผมขอระบายละกัน พอดีเพิ่งวางสายจากคอลเซนเตอร์ ของผมโปรทรูมูฟเอช 4G iSmart 899 Net 4G 7GB และมีเพิ่ม 5 GB นาน 6เดือน ปัญหาเจ้า 5 GB นี่ละครับพอดีมันครบ 6 เดือน ก็เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ว่าจะมีโปรอะไรที่แนะนำได้บ้าง เพราะผมใช้เน็ตค่อนข้างเยอะ หมด 7GB แล้วเพราะใช้ดูหนัง ที่หอมีไวฟายไม่เสถียรเอาเสียเลย จะติดเน็ตนอกก็ไม่อนุญาต แต่ผมแอบดูในเน็ตแล้ว มันมีแต่โปรที่เป็นลูกค้าใหม่ เพิ่ม 8-10 GB นาน 6 เดือน ราคาเริ่มต้น ที่ 1099
ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เผื่อจะมีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง เพราะผมเองก็ใช้ มาก็ 4 ปีน่าจะได้ และเป็นลูกค้า Black card ก็คิดว่าเผื่อจะมีอะไรดีๆ รอก็รอสักพักใหญ่ก็เข้าใจว่าดึก ก็รอจนมีเจ้าหน้าที่รับสาย คำตอบที่เรียบเฉย โปรนั้นสำหรับลูกค้าใหม่ เท่านั้น ลูกค้าเดิมสามารถเปลี่ยนแพคเกจเพิ่มสูงขึ้นได้ ในราคา 1099 ได้ 8 GB แต่ไม่ได้เพิ่ม อีก 8GB แล้วลูกค้าเดิม คือจะต้องจ่ายเท่ากับลูกค้าใหม่แต่ได้แค่ 8GB มันคงยุติธรรมแล้วในโลกนี้ ผมเริ่มไม่พอใจ แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามถามผมให้ผมเปลี่ยนโปรที่แพงกว่า ผมก็เลยตอบไปว่า ผมว่าผมย้ายค่ายดีกว่า แพคเกจของทรูแพคเกิน เลยถามต่อไปว่า ต้องทำอย่างไร แจ้งทางยกเลิกเบอร์ผ่านคอลเซนเตอร์ได้ไหม หรือต้องไปที่ชอปทรู เจ้าหน้าที่ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ลูกค้าต้องนำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ทรูชอปและเน้นย้ำน้ำเสียง ประเด็นเด็ดที่ว่า และกรุณาชำระค่าบริการให้ครบ ผมก็เลยตอบไป ครับ !! ได้คำเดียว แถมยังแถมท้ายให้ กรุณาช่วยประเมินการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ผมนี่วางสายเลย
***ผมขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยครับ ว่าจะเปลี่ยนไปไหนดี สีเขียว หรือสีฟ้า คือผมคิดว่า พรุ่งนี้ผมจะไปทำเรื่อง ต้องไปติดต่อที่ไหนก่อน ที่เจ้าของค่ายเดิม ก่อนหรือไปแจ้งความจำนงที่ค่ายใหม่เลย แล้วค่อยมาชำระค่ายเดิมครับ
หมดใจ!!!! ลูกค้าเดิม คงอดที่จะน้อยใจไม่ได้ ผมใช้ 2 เบอร์ ทั้ง โทรศัพท์ ทั้ง แทปเล็ต เปลี่ยนค่ายทั้งคู่เลย
ขอคำแนะนำหน่อยครับ!!
หมดใจกับโปรทรูมูฟ 4G ที่เอาใจแต่ลูกค้าใหม่
ก็โทรหาคอลเซนเตอร์เผื่อจะมีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง เพราะผมเองก็ใช้ มาก็ 4 ปีน่าจะได้ และเป็นลูกค้า Black card ก็คิดว่าเผื่อจะมีอะไรดีๆ รอก็รอสักพักใหญ่ก็เข้าใจว่าดึก ก็รอจนมีเจ้าหน้าที่รับสาย คำตอบที่เรียบเฉย โปรนั้นสำหรับลูกค้าใหม่ เท่านั้น ลูกค้าเดิมสามารถเปลี่ยนแพคเกจเพิ่มสูงขึ้นได้ ในราคา 1099 ได้ 8 GB แต่ไม่ได้เพิ่ม อีก 8GB แล้วลูกค้าเดิม คือจะต้องจ่ายเท่ากับลูกค้าใหม่แต่ได้แค่ 8GB มันคงยุติธรรมแล้วในโลกนี้ ผมเริ่มไม่พอใจ แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามถามผมให้ผมเปลี่ยนโปรที่แพงกว่า ผมก็เลยตอบไปว่า ผมว่าผมย้ายค่ายดีกว่า แพคเกจของทรูแพคเกิน เลยถามต่อไปว่า ต้องทำอย่างไร แจ้งทางยกเลิกเบอร์ผ่านคอลเซนเตอร์ได้ไหม หรือต้องไปที่ชอปทรู เจ้าหน้าที่ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ลูกค้าต้องนำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ทรูชอปและเน้นย้ำน้ำเสียง ประเด็นเด็ดที่ว่า และกรุณาชำระค่าบริการให้ครบ ผมก็เลยตอบไป ครับ !! ได้คำเดียว แถมยังแถมท้ายให้ กรุณาช่วยประเมินการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ผมนี่วางสายเลย
***ผมขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยครับ ว่าจะเปลี่ยนไปไหนดี สีเขียว หรือสีฟ้า คือผมคิดว่า พรุ่งนี้ผมจะไปทำเรื่อง ต้องไปติดต่อที่ไหนก่อน ที่เจ้าของค่ายเดิม ก่อนหรือไปแจ้งความจำนงที่ค่ายใหม่เลย แล้วค่อยมาชำระค่ายเดิมครับ
หมดใจ!!!! ลูกค้าเดิม คงอดที่จะน้อยใจไม่ได้ ผมใช้ 2 เบอร์ ทั้ง โทรศัพท์ ทั้ง แทปเล็ต เปลี่ยนค่ายทั้งคู่เลย
ขอคำแนะนำหน่อยครับ!!