(อาจเพราะจขกท.ใจร้อนเองมั้งนะ) ย้ายค่ายของ ais เรื่องมากๆๆ ขอลำดับเหตุการณ์ให้ฟัง
- ใช้ระบบเติมเงิน ais วันจันทร์ที่ผ่านมาทำเรื่องย้ายค่าย จะไปทรู (ทำเรื่องที่ศูนย์ทรู และจองมือถือไว้ด้วย) ทางทรูแจ้งน่าจะเสร็จวันพฤหัสนี้ เพราะไม่ติดอะไร
- วันอังคาร ais ส่ง sms เสนอโปรลับ ให้เน็ตฟรี หากต้องการให้กดหมายเลขก่อนเที่ยงวันพุธ
- วันพุธ ais ส่ง sms มาบอกกำลังดำเนินการย้าย โดยอยู่ระหว่างเช็คข้อมูลจากผู้ให้บริการรายเดิม (ก็ ais ไงรายเดิม งงภาษา)
- วันพฤหัส (วันนี้แหละ) ais ส่ง sms มาอีก เสนอโปรลับ ถ้าเติมเงินเท่านี้จะให้อีกเท่านี้ ภายในวันเสาร์ (จะยื้อไปอีก)
เลยโทรเข้า call center ais แจ้งเลยคะว่าไม่ขอรับข้อเสนอโปรลับใดๆ ขอให้ดำเนินการย้ายให้ด้วยทันที
- คุณพนักงาน (อยากเอ่ยชื่อจัง) แจ้งว่า ขอตรวจสอบข้อมูล และพบว่าหมายเลขของเราจดทะเบียนซิมไม่ถูกต้องตั้งแต่แรก (ปริ๊ดคะ ปริ๊ดทำไม ปริ๊ดเพราะอ่านเรื่องปัญหาย้ายค่ายจะโดนคำพูดนี้ทุกราย)
- เรา บอกไปว่าการลงทะเบียนซิมมันจะไม่ถูกต้องได้ยังไง เพราะตอนเราลงทะเบียนซิม เราไปทำเรื่องที่ศูนย์คุณยื่นบัตรปชช.แนบกับเจ้าหน้าที่ ทำถูกต้องทุกอย่าง เวลามีปัญหาโทรไปที่ call center ทีไรก็ยืนยันตัวตนถูกต้อง หากแจ้งว่าลงไม่ถูกตั้งแต่แรก ก็เป็นความผิดของ ais แล้ว ที่คุณกรอกข้อมูลลูกค้าผิด
- คุณพนักงาน ไม่ได้สนใจฟังอะไรเลย พูดเป็นหุ่นยนต์ memory ไว้ ว่าหากเราต้องการจะย้ายค่ายยังไงก็ให้เอาบัตรปชช.ไปติดต่อที่ศูนย์ ais เท่านั้น ถ้าไม่ไปก็ย้ายไม่ได้ และหากทำเรื่องที่ศูนย์แล้วก็รออีก 3-7 วัน (เริ่ดคะ ลูกค้าต้องไปทำเรื่องอีกรอบ มันใช้หรือ???)
ปริ๊ดมากคะ พอวางสาย เลยโทรไปแจ้งทรูว่าจริงๆมันติดอะไร
- ทรู ขอตรวจสอบข้อมูลเราว่าไม่ถูกต้องอย่างไรตามที่ ais บอกไว้ จึงขอสะกดชื่อ-สกุล เลขบัตรปชช สรุปถูกต้องทุกอย่าง (ลงทะเบียนถูกทุกอย่าง) ไม่ติดสัญญาอะไร แค่รอการย้ายเท่านั้น ย้ำ!!คะ รอย้ายจาก ais
คือ ais จะให้เราไปดำเนินเรื่องย้ายที่ศูนย์อีกทำไม แล้วอีกกี่วันถึงจะย้ายได้ สรุปต้องไปศูนย์อีกหรือ ย้ายค่ายทีเสียเวลาแบบนี้ แน่นอนว่า คุณอาจคิดว่าลู
กค้าจะไม่ยอมแล้ว แต่ขอโทษนะคะ ยิ่งอยากจะกระโดดหนีค่ายคุณเลย ถามจริงๆการย้ายค่ายนี้มันลำบากยากเข็ญขนาดนี้เลยหรือคะ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS มีปัญหาอยากที่ทุกคนเจอจริงๆ
- ใช้ระบบเติมเงิน ais วันจันทร์ที่ผ่านมาทำเรื่องย้ายค่าย จะไปทรู (ทำเรื่องที่ศูนย์ทรู และจองมือถือไว้ด้วย) ทางทรูแจ้งน่าจะเสร็จวันพฤหัสนี้ เพราะไม่ติดอะไร
- วันอังคาร ais ส่ง sms เสนอโปรลับ ให้เน็ตฟรี หากต้องการให้กดหมายเลขก่อนเที่ยงวันพุธ
- วันพุธ ais ส่ง sms มาบอกกำลังดำเนินการย้าย โดยอยู่ระหว่างเช็คข้อมูลจากผู้ให้บริการรายเดิม (ก็ ais ไงรายเดิม งงภาษา)
- วันพฤหัส (วันนี้แหละ) ais ส่ง sms มาอีก เสนอโปรลับ ถ้าเติมเงินเท่านี้จะให้อีกเท่านี้ ภายในวันเสาร์ (จะยื้อไปอีก)
เลยโทรเข้า call center ais แจ้งเลยคะว่าไม่ขอรับข้อเสนอโปรลับใดๆ ขอให้ดำเนินการย้ายให้ด้วยทันที
- คุณพนักงาน (อยากเอ่ยชื่อจัง) แจ้งว่า ขอตรวจสอบข้อมูล และพบว่าหมายเลขของเราจดทะเบียนซิมไม่ถูกต้องตั้งแต่แรก (ปริ๊ดคะ ปริ๊ดทำไม ปริ๊ดเพราะอ่านเรื่องปัญหาย้ายค่ายจะโดนคำพูดนี้ทุกราย)
- เรา บอกไปว่าการลงทะเบียนซิมมันจะไม่ถูกต้องได้ยังไง เพราะตอนเราลงทะเบียนซิม เราไปทำเรื่องที่ศูนย์คุณยื่นบัตรปชช.แนบกับเจ้าหน้าที่ ทำถูกต้องทุกอย่าง เวลามีปัญหาโทรไปที่ call center ทีไรก็ยืนยันตัวตนถูกต้อง หากแจ้งว่าลงไม่ถูกตั้งแต่แรก ก็เป็นความผิดของ ais แล้ว ที่คุณกรอกข้อมูลลูกค้าผิด
- คุณพนักงาน ไม่ได้สนใจฟังอะไรเลย พูดเป็นหุ่นยนต์ memory ไว้ ว่าหากเราต้องการจะย้ายค่ายยังไงก็ให้เอาบัตรปชช.ไปติดต่อที่ศูนย์ ais เท่านั้น ถ้าไม่ไปก็ย้ายไม่ได้ และหากทำเรื่องที่ศูนย์แล้วก็รออีก 3-7 วัน (เริ่ดคะ ลูกค้าต้องไปทำเรื่องอีกรอบ มันใช้หรือ???)
ปริ๊ดมากคะ พอวางสาย เลยโทรไปแจ้งทรูว่าจริงๆมันติดอะไร
- ทรู ขอตรวจสอบข้อมูลเราว่าไม่ถูกต้องอย่างไรตามที่ ais บอกไว้ จึงขอสะกดชื่อ-สกุล เลขบัตรปชช สรุปถูกต้องทุกอย่าง (ลงทะเบียนถูกทุกอย่าง) ไม่ติดสัญญาอะไร แค่รอการย้ายเท่านั้น ย้ำ!!คะ รอย้ายจาก ais
คือ ais จะให้เราไปดำเนินเรื่องย้ายที่ศูนย์อีกทำไม แล้วอีกกี่วันถึงจะย้ายได้ สรุปต้องไปศูนย์อีกหรือ ย้ายค่ายทีเสียเวลาแบบนี้ แน่นอนว่า คุณอาจคิดว่าลู
กค้าจะไม่ยอมแล้ว แต่ขอโทษนะคะ ยิ่งอยากจะกระโดดหนีค่ายคุณเลย ถามจริงๆการย้ายค่ายนี้มันลำบากยากเข็ญขนาดนี้เลยหรือคะ