ทำไม Dtac ปิดปรับปรุงระบบโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กระทู้สนทนา
01.20 น. เข้าสู่เช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ขณะที่ผมกำลังนั่งทำงานหน้าคอม โดยต่อเน็ตจาก wifi ที่แชร์มาจาก  iPhone แล้วก็มีข้อความส่งเข้ามาจาก Dtac ว่า

"อินเตอร์เน็ตรายครั้ง (MB) ของคุณใกล้หมดแล้วค่ะ ซื้อเน็ตเพิ่มที่ http://dtac.co.th/s/LnR"

ซึ่งปกติเวลาเน็ตผมหมด ผมก็จะซื้อผ่านแอพ Dtac อยู่แล้ว

แต่ครั้งนี้กลับพบกับข้อความที่ว่า กำลังอัพเกรดระบบ จะใช้บริการได้อีกเวลา 6.00 น. ซึ่งก็ตอนเช้า

ในขณะที่งานผมก็ยังไม่เสร็จ โทรเข้า Call Center ก็บอกว่าปิดปรับปรุง ทำอะไรไม่ได้ในตอนนี้ ใช้เน็ตไม่ได้ ทำได้แค่โทรออก รับสาย
สุดท้ายด้วยความจำเป็น ต้องออกไปหาร้านกาแฟ 24 ชม. ตอนตีสอง
คราวหน้า คราวหลัง อยากให้ Dtac มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าหน่อยก็ดีนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่