ทำไม Dtac ปิดปรับปรุงระบบโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กระทู้สนทนา
01.20 น. เข้าสู่เช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ขณะที่ผมกำลังนั่งทำงานหน้าคอม โดยต่อเน็ตจาก wifi ที่แชร์มาจาก  iPhone แล้วก็มีข้อความส่งเข้ามาจาก Dtac ว่า

"อินเตอร์เน็ตรายครั้ง (MB) ของคุณใกล้หมดแล้วค่ะ ซื้อเน็ตเพิ่มที่ http://dtac.co.th/s/LnR"

ซึ่งปกติเวลาเน็ตผมหมด ผมก็จะซื้อผ่านแอพ Dtac อยู่แล้ว

แต่ครั้งนี้กลับพบกับข้อความที่ว่า กำลังอัพเกรดระบบ จะใช้บริการได้อีกเวลา 6.00 น. ซึ่งก็ตอนเช้า

ในขณะที่งานผมก็ยังไม่เสร็จ โทรเข้า Call Center ก็บอกว่าปิดปรับปรุง ทำอะไรไม่ได้ในตอนนี้ ใช้เน็ตไม่ได้ ทำได้แค่โทรออก รับสาย
สุดท้ายด้วยความจำเป็น ต้องออกไปหาร้านกาแฟ 24 ชม. ตอนตีสอง
คราวหน้า คราวหลัง อยากให้ Dtac มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าหน่อยก็ดีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่