ตอนนี้ ผมกำลังจะโมดิฟาย เวฟ110ไอ(ตัวเก่า) ให้ประหยัดน้ำมันแบบสุดๆไปเลย
โดยที่ต้องไม่เปลี่ยนแปลงระยะลิฟต์ของแคมชาร์ฟเดิม
ก่อนหน้านี้ ไปเอาดีทางสายดันโลไม่ไหว เนื่องจากสงสารรถ
เดี๋ยวนี้ขับช้าๆ 45-50 กม./ชม. ไม่เกินนี้ ประหยัดที่สุดเท่าที่ทำได้ 84.xx กม./ลิตร (รถเดิมๆทั้งคันเคยทำได้ 96.xx กม./ลิตร)
อยากทราบว่า
ถ้าผมเปลี่ยนสภาพเป็นเดิมๆทั้งหมดแล้ว มีเปอร์เซ็นความเป็นไปได้ ที่ผมจะบรรลุเป้าหมาย มากน้อยแค่ไหนครับ??
เมื่อทำตามสเปคนี้...
-ใส่สายหัวเทียนเทพ(ทองแดงแท้) + หัวเทียนเข็ม อิริเดี่ยม
-ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม + สารเพิ่มประสิทธิภาพ นมค.
-สเตอ 14/35 ฟันเท่าเดิม + ถอดปากฉลามกรองอากาศออก
-ท่อเดิม ผ่าแคทออก เดินท่อเหล็กใหม่เข้าตรงๆเลย (ผมรองบูธแท่นพักเท้า อยู่ก่อนแล้ว)
เป้าหมายตอนนี้คือ อยากจะทำให้วิ่งได้ 10x.xx กม./ลิตร ที่ความเร็ว 45-50 กม./ชม.ครับ
แนะนำหน่อยครับ จะทำมอไซค์ประหยัดน้ำมัน
โดยที่ต้องไม่เปลี่ยนแปลงระยะลิฟต์ของแคมชาร์ฟเดิม
ก่อนหน้านี้ ไปเอาดีทางสายดันโลไม่ไหว เนื่องจากสงสารรถ
เดี๋ยวนี้ขับช้าๆ 45-50 กม./ชม. ไม่เกินนี้ ประหยัดที่สุดเท่าที่ทำได้ 84.xx กม./ลิตร (รถเดิมๆทั้งคันเคยทำได้ 96.xx กม./ลิตร)
อยากทราบว่า ถ้าผมเปลี่ยนสภาพเป็นเดิมๆทั้งหมดแล้ว มีเปอร์เซ็นความเป็นไปได้ ที่ผมจะบรรลุเป้าหมาย มากน้อยแค่ไหนครับ??
เมื่อทำตามสเปคนี้...
-ใส่สายหัวเทียนเทพ(ทองแดงแท้) + หัวเทียนเข็ม อิริเดี่ยม
-ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม + สารเพิ่มประสิทธิภาพ นมค.
-สเตอ 14/35 ฟันเท่าเดิม + ถอดปากฉลามกรองอากาศออก
-ท่อเดิม ผ่าแคทออก เดินท่อเหล็กใหม่เข้าตรงๆเลย (ผมรองบูธแท่นพักเท้า อยู่ก่อนแล้ว)
เป้าหมายตอนนี้คือ อยากจะทำให้วิ่งได้ 10x.xx กม./ลิตร ที่ความเร็ว 45-50 กม./ชม.ครับ