อยากทราบว่า วาล์วไทมิ่งไดอะแกรมมีการเปรียบเทียบ ระหว่างรถขับขี่ปกติกับรถในสนามเเข่ง มีข้อเเตกต่างกันอย่างไรครับ เเละคุณสมบัติต่างๆของ วัฎจักร ดูด อัด กำลัง คาย จะทำอย่างไรให้เครื่องยนต์สันดาปภายใน มีเเรงบิดเเละเเรงม้า สูงๆ ต้องใช้วาล์วไทมิ่งไดอะเเกรมเเบบไหนที่รอบสูงๆ ถึงจะได้ full power
อยากทราบว่า วาล์วไทมิ่งไดอะแกรมมีการเปรียบเทียบ ระหว่างรถขับขี่ปกติกับรถในสนามเเข่ง มีข้อเเตกต่างกันอย่างไรครับ