สวัสดีค่ะ ขอรบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยนะคะ เรื่อง การจัดทำ กิจกรรม 5 ส ของหน่วยงาน/ บริษัท
ว่ามีความสำคัญอย่างไร และมีวิธีการหรือกลยุทธ์อย่างไรที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้
อย่างของบริษัท จขกท. เป็นบริษัทที่มีพนักงาน 43 คน ส่วนมากเป็น operation ที่ออกไปทำงานภายนอกตลอดมี คนออฟฟิช ประมาณ 15 คน มีสองสถานที่ อยู่แยกฝั่งชัดเจน
ทีนี้ จขกท รับผิดชอบเป็นคนดูแลโครงการนี้ ประเด็นตอนนี้ที่คิดละปวดหัว คือ จะจัดการอย่างไรดีสำหรับการทำ 5 ส ให้ครอบคลุม สำเร็จดีค่ะ
ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ท่านอื่นทำมาบ้าง แต่แจ้งว่าไม่สำเร็จ เนื่องจาก พนักงานส่วนหน้างาน ออกทำงานทั้งวันภายนอก ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบใดๆในส่วนสำนักงาน แค่มาลงบันทึกเข้างาน ออกงาน นะคะ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ
5 ส สำคัญอย่างไรต่อบริษัทและบุคลากรคะ และอยากทราบแนวทางในการทำกิจกรรมนี้ให้สำเร็จคะ
ว่ามีความสำคัญอย่างไร และมีวิธีการหรือกลยุทธ์อย่างไรที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้
อย่างของบริษัท จขกท. เป็นบริษัทที่มีพนักงาน 43 คน ส่วนมากเป็น operation ที่ออกไปทำงานภายนอกตลอดมี คนออฟฟิช ประมาณ 15 คน มีสองสถานที่ อยู่แยกฝั่งชัดเจน
ทีนี้ จขกท รับผิดชอบเป็นคนดูแลโครงการนี้ ประเด็นตอนนี้ที่คิดละปวดหัว คือ จะจัดการอย่างไรดีสำหรับการทำ 5 ส ให้ครอบคลุม สำเร็จดีค่ะ
ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ท่านอื่นทำมาบ้าง แต่แจ้งว่าไม่สำเร็จ เนื่องจาก พนักงานส่วนหน้างาน ออกทำงานทั้งวันภายนอก ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบใดๆในส่วนสำนักงาน แค่มาลงบันทึกเข้างาน ออกงาน นะคะ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ