AIS เปลี่ยนโปรจาก 550 เป็น 750 ถึงรอบบิล ไม่ได้โปรที่เปลี่ยนและมี SMS แจ้งค่าใช้เนทเพิ่มทุกวัน

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อค่ะ  ณ ตอนนี้เช็คโปร หมายเลข *165*2# แจ้งว่าคุณไม่มีแพคเกจ

สอบถาม Call Center แจ้งว่าเป็นที่ระบบ  แต่ยังไม่มีการแก้ไขให้ ได้รับแจ้งค่าใช้เนท ตลอดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่