ทรูเทอมินอลชอป เวลาตอนตั้งกระทู้นี้ที่คุณแพ้อย่างใสสะอาด

กระทู้สนทนา
ท่านใดมีประสบการณ์ รู้สึกดีดี กะ ชอปนี้ มาเล่าสู่กันฟังได้นะครับ

หลังจากที่จะเข้าไปดูเครื่องเปล่าให้คุณแม่ ผู้มีอายุเยอะแต่ดั้นดัน อยากเล่นสมาทโฟนขึ้นมาตอนเจ็ดสิบฝ่าๆ
กะ ดูธุระตัวเองเรื่องปรึกษาโปรโมชั่นดีๆ ที่ ผูกบริการค่ายนี้ไว้มากมาหลายปี
แต่ ดูเสมือนว่าเราเข้าไปในชอปเค้าแล้ว
เราแทบต้องไปอ้อนวอนเพื่อขอเอาข้อมูลมาให้ได้ พนักงานมีมากกว่าสองท่าน แต่ละท่าน ก็โยนงานกันไป
ถามคนนี้สิครับ ต้องติดต่อคนนี้นะครับ เอ่อม .... คุณน้องครับ บริษัทน้องเค้าบรีฟงานกันมาคนละประโยคเหรอครับ
และแลดูไม่กระตือรือร้นกะลูกค้าในชอปเท่าไร นี่ขนาดสั่งกาแฟ 1 แถม 1 สิทธิ์แบลคการ์ดมาดูดให้เย็นใจ เพราะ
อ่านรีวิวการบริการของ CC มาก็ทำใจระดับหนึ่งละ แต่ไม่คาดคิดว่า จะคงได้โล่ห์รักษามาตรฐานอย่างที่หลายคนประสบเผชิญเคราะห์กรรมมา...

ได้ข่าวว่าการสรรหาพนักงานที่นี่ เค้าก็ทำงานสรรหากันมาหนักนี่ครับ น้องๆ  ที่จ่อคิวจะเข้าร่วมกับองค์กรนี้มีอีกเหลือคณานับ
แต่เหตุอันใด จิตใจที่เข้ามาแล้ว งานบริการพวกนี้กลายเป็นเหมือนโดน (บังคับ)ให้บริการ ในการทำงานเลยครับ แล้วผมก็ถูกปล่อยคนเดียว
หลังจากโยนงานกันไปมา จากเวลาที่เร่งรีบ พักเที่ยงเวลาก็น้อย เลยตัดบท บอกเพื่อนไปว่า ดูเค้าจะไม่ใส่ใจเราเท่าไร เราออกไปก็ได้เนาะ
ช่างมัน.................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

แต่ถัดออกมาอีกนิด ชอปเอไอเอส แค่เดินไปเฉียด ๆ มีพนักงานประมาณ 3-4 คน ทุกคนประกบลูกค้า เราก็เห็นว่า เออ เค้า
ทำงานกันดีจุง เลยยอมคิดว่าไม่กินข้าวละ คุยธุระดีกว่า น้องคนนึงที่ดูเหมือน ไม่เชี่ยวงานการขาย แต่พี่ขอชมน้องเลย น้อง
โคงานได้ดีมาก อะไรไม่รู้น้องก็พยายามแทรกถามทีม ทีมก็ดูแลต่อรับช่วงทันที เห้อ.... มันผิดกับอารมณ์มะกี้เลยวุ้ย (ติดใจๆ)
ถามเรื่องเครื่องให้คุณแม่ และ ถามเรื่องโปรเตรียมย้ายค่ายซะเลย ขอบคุณแบลคการ์ด ที่ให้มานะครับ ตอนนี้คิดว่า จะทิ้งใบนี้ละ

มีไปทำไม ถ้าพวกคุณยังไม่คิดว่า หัวใจหลักของพวกคุณคืองานบริการ คิดแค่ว่า คุณคือเบอร์ 1 สักวัน เบอร์ 2-3-4 ก็ไล่ทัน

มันเป็นธรรมชาตินะครับ ตลาดมันแข่งสูง วันนี้ เวลานี้ ห้างนี้ คุณแพ้เค้าชัดเจนมาก แพ้ย่อยยับ แพ้แบบขาวสะอาด

จากใจ ลูกค้าทรูมากกว่า 10 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่