ท่านใดมีประสบการณ์ รู้สึกดีดี กะ ชอปนี้ มาเล่าสู่กันฟังได้นะครับ
หลังจากที่จะเข้าไปดูเครื่องเปล่าให้คุณแม่ ผู้มีอายุเยอะแต่ดั้นดัน อยากเล่นสมาทโฟนขึ้นมาตอนเจ็ดสิบฝ่าๆ
กะ ดูธุระตัวเองเรื่องปรึกษาโปรโมชั่นดีๆ ที่ ผูกบริการค่ายนี้ไว้มากมาหลายปี
แต่ ดูเสมือนว่าเราเข้าไปในชอปเค้าแล้ว
เราแทบต้องไปอ้อนวอนเพื่อขอเอาข้อมูลมาให้ได้ พนักงานมีมากกว่าสองท่าน แต่ละท่าน ก็โยนงานกันไป
ถามคนนี้สิครับ ต้องติดต่อคนนี้นะครับ เอ่อม .... คุณน้องครับ บริษัทน้องเค้าบรีฟงานกันมาคนละประโยคเหรอครับ
และแลดูไม่กระตือรือร้นกะลูกค้าในชอปเท่าไร นี่ขนาดสั่งกาแฟ 1 แถม 1 สิทธิ์แบลคการ์ดมาดูดให้เย็นใจ เพราะ
อ่านรีวิวการบริการของ CC มาก็ทำใจระดับหนึ่งละ แต่ไม่คาดคิดว่า จะคงได้โล่ห์รักษามาตรฐานอย่างที่หลายคนประสบเผชิญเคราะห์กรรมมา...
ได้ข่าวว่าการสรรหาพนักงานที่นี่ เค้าก็ทำงานสรรหากันมาหนักนี่ครับ น้องๆ ที่จ่อคิวจะเข้าร่วมกับองค์กรนี้มีอีกเหลือคณานับ
แต่เหตุอันใด จิตใจที่เข้ามาแล้ว งานบริการพวกนี้กลายเป็นเหมือนโดน (บังคับ)ให้บริการ ในการทำงานเลยครับ แล้วผมก็ถูกปล่อยคนเดียว
หลังจากโยนงานกันไปมา จากเวลาที่เร่งรีบ พักเที่ยงเวลาก็น้อย เลยตัดบท บอกเพื่อนไปว่า ดูเค้าจะไม่ใส่ใจเราเท่าไร เราออกไปก็ได้เนาะ
ช่างมัน.................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แต่ถัดออกมาอีกนิด ชอปเอไอเอส แค่เดินไปเฉียด ๆ มีพนักงานประมาณ 3-4 คน ทุกคนประกบลูกค้า เราก็เห็นว่า เออ เค้า
ทำงานกันดีจุง เลยยอมคิดว่าไม่กินข้าวละ คุยธุระดีกว่า น้องคนนึงที่ดูเหมือน ไม่เชี่ยวงานการขาย แต่พี่ขอชมน้องเลย น้อง
โคงานได้ดีมาก อะไรไม่รู้น้องก็พยายามแทรกถามทีม ทีมก็ดูแลต่อรับช่วงทันที เห้อ.... มันผิดกับอารมณ์มะกี้เลยวุ้ย (ติดใจๆ)
ถามเรื่องเครื่องให้คุณแม่ และ ถามเรื่องโปรเตรียมย้ายค่ายซะเลย ขอบคุณแบลคการ์ด ที่ให้มานะครับ ตอนนี้คิดว่า จะทิ้งใบนี้ละ
มีไปทำไม ถ้าพวกคุณยังไม่คิดว่า หัวใจหลักของพวกคุณคืองานบริการ คิดแค่ว่า คุณคือเบอร์ 1 สักวัน เบอร์ 2-3-4 ก็ไล่ทัน
มันเป็นธรรมชาตินะครับ ตลาดมันแข่งสูง วันนี้ เวลานี้ ห้างนี้ คุณแพ้เค้าชัดเจนมาก แพ้ย่อยยับ แพ้แบบขาวสะอาด
จากใจ ลูกค้าทรูมากกว่า 10 ปี
ทรูเทอมินอลชอป เวลาตอนตั้งกระทู้นี้ที่คุณแพ้อย่างใสสะอาด
หลังจากที่จะเข้าไปดูเครื่องเปล่าให้คุณแม่ ผู้มีอายุเยอะแต่ดั้นดัน อยากเล่นสมาทโฟนขึ้นมาตอนเจ็ดสิบฝ่าๆ
กะ ดูธุระตัวเองเรื่องปรึกษาโปรโมชั่นดีๆ ที่ ผูกบริการค่ายนี้ไว้มากมาหลายปี
แต่ ดูเสมือนว่าเราเข้าไปในชอปเค้าแล้ว
เราแทบต้องไปอ้อนวอนเพื่อขอเอาข้อมูลมาให้ได้ พนักงานมีมากกว่าสองท่าน แต่ละท่าน ก็โยนงานกันไป
ถามคนนี้สิครับ ต้องติดต่อคนนี้นะครับ เอ่อม .... คุณน้องครับ บริษัทน้องเค้าบรีฟงานกันมาคนละประโยคเหรอครับ
และแลดูไม่กระตือรือร้นกะลูกค้าในชอปเท่าไร นี่ขนาดสั่งกาแฟ 1 แถม 1 สิทธิ์แบลคการ์ดมาดูดให้เย็นใจ เพราะ
อ่านรีวิวการบริการของ CC มาก็ทำใจระดับหนึ่งละ แต่ไม่คาดคิดว่า จะคงได้โล่ห์รักษามาตรฐานอย่างที่หลายคนประสบเผชิญเคราะห์กรรมมา...
ได้ข่าวว่าการสรรหาพนักงานที่นี่ เค้าก็ทำงานสรรหากันมาหนักนี่ครับ น้องๆ ที่จ่อคิวจะเข้าร่วมกับองค์กรนี้มีอีกเหลือคณานับ
แต่เหตุอันใด จิตใจที่เข้ามาแล้ว งานบริการพวกนี้กลายเป็นเหมือนโดน (บังคับ)ให้บริการ ในการทำงานเลยครับ แล้วผมก็ถูกปล่อยคนเดียว
หลังจากโยนงานกันไปมา จากเวลาที่เร่งรีบ พักเที่ยงเวลาก็น้อย เลยตัดบท บอกเพื่อนไปว่า ดูเค้าจะไม่ใส่ใจเราเท่าไร เราออกไปก็ได้เนาะ
ช่างมัน.................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แต่ถัดออกมาอีกนิด ชอปเอไอเอส แค่เดินไปเฉียด ๆ มีพนักงานประมาณ 3-4 คน ทุกคนประกบลูกค้า เราก็เห็นว่า เออ เค้า
ทำงานกันดีจุง เลยยอมคิดว่าไม่กินข้าวละ คุยธุระดีกว่า น้องคนนึงที่ดูเหมือน ไม่เชี่ยวงานการขาย แต่พี่ขอชมน้องเลย น้อง
โคงานได้ดีมาก อะไรไม่รู้น้องก็พยายามแทรกถามทีม ทีมก็ดูแลต่อรับช่วงทันที เห้อ.... มันผิดกับอารมณ์มะกี้เลยวุ้ย (ติดใจๆ)
ถามเรื่องเครื่องให้คุณแม่ และ ถามเรื่องโปรเตรียมย้ายค่ายซะเลย ขอบคุณแบลคการ์ด ที่ให้มานะครับ ตอนนี้คิดว่า จะทิ้งใบนี้ละ
มีไปทำไม ถ้าพวกคุณยังไม่คิดว่า หัวใจหลักของพวกคุณคืองานบริการ คิดแค่ว่า คุณคือเบอร์ 1 สักวัน เบอร์ 2-3-4 ก็ไล่ทัน
มันเป็นธรรมชาตินะครับ ตลาดมันแข่งสูง วันนี้ เวลานี้ ห้างนี้ คุณแพ้เค้าชัดเจนมาก แพ้ย่อยยับ แพ้แบบขาวสะอาด
จากใจ ลูกค้าทรูมากกว่า 10 ปี