true smart choice ค่ะ มีคำถามสักหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องบิลของsmart choiceค่ะ
ได้รับบิลงวดแรกมา เกิดอาการงงๆและมีคำถามที่ไปถามที่ช้อปทรูแล้วไม่ได้คำตอบค่ะ
จนท.ให้รอการติดต่อกลับ เลยขอถามไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ
-ได้แจ้งย้ายค่ายมาเพื่อรวมบริการที่บ้านให้เป็นสมาร์ทช้อยส์ โดยย้ายค่ายสำเร็จ เปลี่ยนซิมในวันที่20/1/59
  โดยพนักงานสมัครโปร299 โทรฟรีทุกเครือข่าย100 นาทีไว้ให้ก่อนผูกบริการสมาร์ทชอยส์สำเร็จ โดยบอกว่าค่าบริการจะคิดเฉลี่ยตามวัน
-วันที่23/1/59 มีsms เข้ามาว่าเนตที่บ้านถูกเปลี่ยนโปรลดลงจาก18m เป็น 15m ?เพราะอะไร ?
-วันถัดมามีจนท.โทรเข้ามาว่ามีความผิดพลาดอะไรสักอย่างเกิดขึ้น จะได้รับการติดตั้งช้าสักหน่อย ก็ โอเคไม่เป็นไร แต่ลดสปีดเนตทำไม
  ไม่ได้คำตอบ  จากจนท.ท่านนั้น
-วันที่28/1/59 จึงมีจนท.นำrouter มาเปลี่ยนให้ที่บ้านเรียบร้อย
บิลเดือนแรกออกมาเป็นดังนี้

ของด้านเนตเป็นดังนี้
23/1-26/1 สปีดเนตลดลง(ขอคำตอบว่าทำไมถึงมาลดสปีดลงด้วยค่ะ)คิดค่าบริการมา77.29
มีคืนเงินสปีดเนตเดิมเพราะชำระล่วงหน้าไว้แล้ว-112.74
ึ้ค่าสมาร์ทช้อยส์วันที่27/1วันเดียว 32.23 **หมายเหตุ จนท มาติดตั้งกล่อง 28/1 ค่ะ
ค่าสมาร์ทช้อยส์เก็บล่วงหน้า 999
บิลนี้ไม่มีอะไรข้องใจนอกจากเรื่องลดสปีดเนตกับสมาร์ทช้อยส์1วัน นอกนั้นก็ถูกต้อง
บิลของฝั่งมือถือเป็นดังนี้

ค่าบริการมือถือโทรฟรี100นาทีทุกเครือข่าย20/1-26/1 67.52 ยอดนี้ถูกต้องค่ะ
สมาร์ทช้อยส์27/1 วันเดียว20.94 ทำไมมาเรียกเก็บในบิลมือถืออีกล่ะคะ 999ต่อเดือนหารด้วยจำนวนวัน 31วัน คือวันละ32.23 ซึ่งเรียกเก็บมาแล้วในบิล
ของทรูออนไลน์ สงสัยมากมาซ้ำในบิลมือถือทำไม
เวลาโทรที่ได้รับ32.16 ใช้ไป22.35 แปลว่าใช้ไม่เกินสิทธิ์เฉลี่ยที่ได้รับใช่ไหมคะ
แต่ว่าบรรทัดถัดมามีบอกว่าเวลาโทรเกินทุกเครือข่าย 17.26 แปลว่าอะไรคะคือโทรเกินหรือยังไง แย้งกับบรรทัดบน จนท.ที่ช้อปก็ตอบให้ไม่ได้ค่ะ
sms นอกนั้นถูกต้องค่ะ
ยาวสักหน่อย จนท.ทรู ตอบข้อข้องใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่