ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ 7-11 เพื่อใช้สิทธิรับเครื่องมือถือของทรู
วันนี้ซิมของค่ายเดิมถูกตัดสัญญาณแล้ว ผมก็เลยไปที่ 7-11 เพื่อใช้สิทธิ
พอไปถึง 7-11 แจ้งพนักงานว่าย้ายค่าสำเร็จแล้ว มาใช้สิทธิแลกเครื่อง
พนักงานก็ให้เลือกมือถือที่จะแลก แล้วให้กดเบอร์ที่เครื่องของเซเว่น
กำลังจะเติมเงิน ก็มีพนักงานเซเว่นอีกคน มาถามว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรติดต่อมาเหรอยัง
ผมก็ตอบว่ายัง แล้วพนักงานเซเว่นก็บอกว่ายังรับเครื่องมือถือไม่ได้
ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทรูโทรมายืนยันและระบุเครื่องมือถือที่จะใช้สิทธิก่อน
แล้วพนักงานเซเว่นก็กดยกเลิกการทำรายการที่เครื่องของเซเว่น
ผมถามพนักงานเซเว่นว่าแล้วยังงี้เบอร์ผมใช้สิทธิไปเหรอยัง
จะมาใช้สิทธิวันหลังได้ไหม พนักงานเซเว่นก็ไม่แน่ใจแล้วพยายามโทรหา help desk
แต่พนักงานเซเว่นบอกว่าไม่มีหัวข้อเกี่ยวกับรับเครื่องมือถือให้เลือก
ผมมีข้อสงสัยอยากจะให้ทรูชี้แจงหน่อยครับ
1. เหตุการณ์แบบนี้ จะมีปัญหาว่าใช้สิทธิไปเหรอยัง ไปใช้สิทธิทีหลังได้ไหม
2. เมื่อไรจะมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรติดต่อมา แล้วมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อยืนยันสิทธิและระบุเครื่องมือถือไหมครับ
ย้ายค่ายที่ 7-11 สำเร็จแล้ว แต่ยังรับเครื่องมือถือไม่ได้
วันนี้ซิมของค่ายเดิมถูกตัดสัญญาณแล้ว ผมก็เลยไปที่ 7-11 เพื่อใช้สิทธิ
พอไปถึง 7-11 แจ้งพนักงานว่าย้ายค่าสำเร็จแล้ว มาใช้สิทธิแลกเครื่อง
พนักงานก็ให้เลือกมือถือที่จะแลก แล้วให้กดเบอร์ที่เครื่องของเซเว่น
กำลังจะเติมเงิน ก็มีพนักงานเซเว่นอีกคน มาถามว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรติดต่อมาเหรอยัง
ผมก็ตอบว่ายัง แล้วพนักงานเซเว่นก็บอกว่ายังรับเครื่องมือถือไม่ได้
ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทรูโทรมายืนยันและระบุเครื่องมือถือที่จะใช้สิทธิก่อน
แล้วพนักงานเซเว่นก็กดยกเลิกการทำรายการที่เครื่องของเซเว่น
ผมถามพนักงานเซเว่นว่าแล้วยังงี้เบอร์ผมใช้สิทธิไปเหรอยัง
จะมาใช้สิทธิวันหลังได้ไหม พนักงานเซเว่นก็ไม่แน่ใจแล้วพยายามโทรหา help desk
แต่พนักงานเซเว่นบอกว่าไม่มีหัวข้อเกี่ยวกับรับเครื่องมือถือให้เลือก
ผมมีข้อสงสัยอยากจะให้ทรูชี้แจงหน่อยครับ
1. เหตุการณ์แบบนี้ จะมีปัญหาว่าใช้สิทธิไปเหรอยัง ไปใช้สิทธิทีหลังได้ไหม
2. เมื่อไรจะมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรติดต่อมา แล้วมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อยืนยันสิทธิและระบุเครื่องมือถือไหมครับ