ดิฉันสั่งซื้อน้ำหอมในลาซาด้า ของมาส่งวันที่ 27 มค. แต่ติดตรงไปต่างประเทศ ไม่ได้แกะของดู เพราะจะเอาของนี้ไปให้เพื่อนชาวต่างชาติ เผอิญน้ำหอมยี่ห้อนี้ไม่มีในไทย เลยยอมสั่งในเว็บ และคิดเสมอว่าซื้อในเว็บใหญ่คงไม่มีปัญหา สุดท้ายได้น้ำหอมมา และแกะดูวันที่ 7 ของการรับสินค้า เพราะรู้สึกว่ากลิ่นมันแรง ปรากฏว่ามีน้ำหอมแค่ 1/4 ของขวด เช้าวันที่ 8 รีบโทรไป Call Center ตอบกลับมาว่าเลยประกันไม่รับคืนแล้ว พอเมล์ไปแจ้ง ตอบมาว่าสินค้านำเข้า เราไม่รับผิดชอบเลย บอกตรงๆ ไม่ค่อยสั่งของทางเว็บเพราะกลัวพวกขี้โกง แล้วก็เหมือนโดนโกงจริงๆค่ะ เคยสั่งของเถาป่าวของเมืองจีน แค่ 1500 บาท โทรมาตามเรื่องคุณภาพสินค้าอย่างกับสั่งสามพัน มิน่าระบบ E-Commerce ของชาติอื่นเจริญ แต่ไทยเราเว็บใหญ่ยังจ้องโกงชาวบ้านเลย ตอนนี้ที่มาโพสต์เพราะคิดว่าหาเงินมาสุจริต บริจาคยังดีเสียกว่าให้บริษัทที่คอยเอาเปรียบคนธรรมดาอย่างเราเลย หน่วยงานไหนก็ไม่รู้ช่วยได้หรือเปล่า
โดนลาซาด้าเอาเปรียบ สั่งน้ำหอมได้มาแค่ 1/4 ทำไรได้บ้างกับบริษัทที่เอาเปรียบเรา