สามีดิฉันสั่งกล้องติดรถยนต์จากเว็บลาซาด้า โดยให้เก็บเงินปลายทาง แต่วันที่สินค้ามาส่งสามีไม่อยู่ ดิฉันเป็นคนเซ็นรับ โดยทราบเพียงแต่ว่าเค้าสั่งกล้องจากลาซาด้า ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ดิฉันจึงได้เซ็นรับและจ่ายเงินไปตามใบแจ้ง
สามีสั่งกล้อง G90 Ambarella A7 HDR 1080P Full HD เลนส์ Wide ราคา 2250 ตามลิ้งค์นี้
http://www.lazada.co.th/morestech-g90-ambarella-a7-hdr-1080p-full-hd-wide-170-779269.html
ภาพที่เห็นในเว็บ
แต่ได้สินค้าเป็นกล้องหน้าตาเหมือน Car Camcorder G90 3.0 inch LCD Full HD 1080P ราคา 1290 ซี่งราคาต่างกันถึง 960 บาท ตามลิ้งค์นี้ (แต่ไม่มีเมมโมรี่การ์ด 8GBแถมมาเหมือนในลิ้งค์
http://www.lazada.co.th/car-camcorder-g90-30-inch-lcd-full-hd-1080p-car-dvr-manual-8gb-4477457.html
ภาพที่เห็นในเว็บ
ภาพสินค้าจริงที่ได้มา(เหมือนกับในลิ้งค์ที่ 2 ราคา 1290 แต่ไม่มีเมมโมรี่การ์ด 8GB )
อยากถามเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าว่า ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดเช่นนี้ ทางบริษัทจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรคะ
ลาซาด้าคะ กล้องติดรถยนต์ได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แก้ปัญหาอย่างไรคะ
สามีสั่งกล้อง G90 Ambarella A7 HDR 1080P Full HD เลนส์ Wide ราคา 2250 ตามลิ้งค์นี้
http://www.lazada.co.th/morestech-g90-ambarella-a7-hdr-1080p-full-hd-wide-170-779269.html
ภาพที่เห็นในเว็บ
แต่ได้สินค้าเป็นกล้องหน้าตาเหมือน Car Camcorder G90 3.0 inch LCD Full HD 1080P ราคา 1290 ซี่งราคาต่างกันถึง 960 บาท ตามลิ้งค์นี้ (แต่ไม่มีเมมโมรี่การ์ด 8GBแถมมาเหมือนในลิ้งค์
http://www.lazada.co.th/car-camcorder-g90-30-inch-lcd-full-hd-1080p-car-dvr-manual-8gb-4477457.html
ภาพที่เห็นในเว็บ
ภาพสินค้าจริงที่ได้มา(เหมือนกับในลิ้งค์ที่ 2 ราคา 1290 แต่ไม่มีเมมโมรี่การ์ด 8GB )
อยากถามเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าว่า ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดเช่นนี้ ทางบริษัทจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรคะ