คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดียามค่ำนะคะคุณสมาชิกหมายเลข 899023 สำหรับสาเหตุของยอดเงินหายนั้นคุณสมาชิกหมายเลข 899023 สามารถตรวจสอบเบื้องต้นด้วยตนเองผ่าน eservice ก่อนได้เลยนะคะ และในกรณีที่ใช้งานตัวเครื่อง smart phone หากไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตใช้งานเมื่อเชื่อมต่อระบบจะคิดค่าบริการจากยอดเงินที่มีในระบบ สมายล์แนะนำกด *129*1# โทรออกเพื่อปิดการใช้งานที่ระบบนะคะ หรือสามรถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายลืตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เดี๋ยวนี้มีบริการตัดเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้งานแล้วหรอครับ