เดี๋ยวนี้มีบริการตัดเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้งานแล้วหรอครับ

กระทู้คำถาม
เงินหายไปเกือบ40 ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย เจริญละ AIS
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดียามค่ำนะคะคุณสมาชิกหมายเลข 899023   สำหรับสาเหตุของยอดเงินหายนั้นคุณสมาชิกหมายเลข 899023  สามารถตรวจสอบเบื้องต้นด้วยตนเองผ่าน eservice ก่อนได้เลยนะคะ และในกรณีที่ใช้งานตัวเครื่อง smart phone หากไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตใช้งานเมื่อเชื่อมต่อระบบจะคิดค่าบริการจากยอดเงินที่มีในระบบ สมายล์แนะนำกด *129*1# โทรออกเพื่อปิดการใช้งานที่ระบบนะคะ หรือสามรถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายลืตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่