พอดีจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เลยไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายมาเป็นทรูไปที่สาขาสีลมคอมเพล็กซ์วันที่ 22/01/16 เวลาประมาณ 19.50 น.Shopใกล้จะปิดทำการไปเจอพนักงานผู้หญิงรับเรื่องถ่ายสำเนาบัตรให้เซ็นต์รับรองสำเนาพร้อมกับให้ซิมใหม่มา(แต่ไม่มีการออกเอกสารอะไรให้เลย)เราก็รอตามที่เค้าบอกพอมาวันที่ 28/01/16 เช็คที่ CC True แจ้งว่าไม่มีเรื่องส่งเข้าไป เราก็ยังอุตส่าห์โทรไปCC Dtac ก็ตอบเหมือนกันไม่มีแจ้งเรื่อง เรากลับไปที่ Shop เพื่อสอบถามกลับตอบว่าไม่มีเรื่องอยู่ที่Shopให้ทำใหม่รออีก 3-5วันซึ่งเราก็โกรธมากให้ไปตามผู้จัดการมาคุยพอมาคุยก็บอกแต่ต้องยื่นเรื่องใหม่แต่จะตามให้เรื่องจะเสร็จวันที่1/2/16แล้วจะขอโทษเราด้วยการเพิ่มเน็ตใหม่อีกจากโปรที่เราสมัครยังกล้าถามเราอีกว่าจะกลับมาซื้อเครื่องที่Shopมั้ยโปรโมชั่นย้ายเครือข่ายพร้อมซื้อเครื่องจะหมดโปร31/1เราเลยบอกให้ส่งเมล์มาให้เราเป็นหลักฐานพอวันที่1/2เราโทรไปสอบถามถึงความคืบหน้าไม่มีใครรับสายเราโทรไปเบอร์หัวหน้าสายงานต่างๆที่มีเบอร์ในเมล์ก็รับฟังแต่ไม่เคยประสานงานส่งเรื่องร้องเรียนที่Web Trueก็ได้แต่ส่งแต่เมล์มาขออภัยในความไม่สะดวกซึ่ง3/2/16ก็ยังใช้งานไม่ได้แจ้งได้แต่อยู่ในขั้นตอนการโอนย้าย
คำถามนะค่ะ
1.วันที่22/1/16ที่เราเข้าไปที่สาขาทำไมไม่มีการออกเอกสารอะไรให้
2.เกิดความผิดพลาดจากพนักงานของTrueแต่ไม่มีการดร่งติดต่อเรื่องให้ลูกค้าให้ลูกค้าได้แต่รอๆๆๆๆๆๆโดยพลัดวันประกันพุ่งไปเรื่อยๆ
เลยฝากเตือนคนที่กำลังจะย้ายเครือข่ายค่ะให้ระวัง
เตือนใช้บริการที่ True Shopสาขาสีลมคอมเพล็กซ์
คำถามนะค่ะ
1.วันที่22/1/16ที่เราเข้าไปที่สาขาทำไมไม่มีการออกเอกสารอะไรให้
2.เกิดความผิดพลาดจากพนักงานของTrueแต่ไม่มีการดร่งติดต่อเรื่องให้ลูกค้าให้ลูกค้าได้แต่รอๆๆๆๆๆๆโดยพลัดวันประกันพุ่งไปเรื่อยๆ
เลยฝากเตือนคนที่กำลังจะย้ายเครือข่ายค่ะให้ระวัง