หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836097646 ตั้งแต่20/01/61-22/01/61 (วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย)จำนวน 73.32บ.และคุณยังมี1ยอดค้าง รวมทั้งหมด 85.80บ. กรุณาชำระภายใน22/02/61 ที่AIS Shop/เทเลวิซ
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836098570 ตั้งแต่ 20/01/61-22/01/61(วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย) จำนวน 64.40บ. กรุณาชำระภายในวันที่ 22/02/61 ที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือน(ใช้มา5-6ปี) มาเป็นเติมเงิน ยื่นขอวันสุดท้ายของรอบบิลพอดี จ่ายจบตรงเคาเตอร์ ทำไมมีบิลย้อนหลัง? Ais
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของxxx ตั้งแต่16/05/62-22/05/62 (วันที่คุณเปลี่ยนเป็นเติมเงิน)จำนวน 0.00บ.และคุณยังมี1ยอดค้าง รวมทั้งหมด 69.00บ. กรุณาชำระภายใน10/06/62 ที่AIS Shop/เทเลวิซ ------- สมัครมาเพ
สมาชิกหมายเลข 5332274
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
จ่ายบิลเน็ต Ais แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือผมใช่แพ็ค Fixxy 300 พอถึงตอนเช้ามีข้อความมาบอกว่า (ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟร
สมาชิกหมายเลข 6005331
ค่าปรับชุดอุปกรณ์AIS
สอบถามครับเริ่องมีอยู่ว่าผมค้างชำระAIS Fiber 2เดือน ครับ พอมา 18/01/24 มีข้อความเด้งค่าค้างชำระมา 1,323 หากไม่ชำระภายใยวันที่ 18/01/24 ซึ่งระหว่างนี้มี พนักงานโทรมาบ้างครั้งผมไม่ได้รับทำงาน มีวันที่ข้
สมาชิกหมายเลข 5214709
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
สอบถามเรื่องการจ่ายบิล ais ล่วงหน้าเพื่อปิดยอดรอบบิลปัจจุบัน
คืออย่างของผม(ปกติรอบของผมเริ่มที่ทุดวันที่ 4 ตัดวันที่ 3) สมมุตินะครับผมจ่ายรอบบิลวันนี้ (28 กย.)ซึ่งเป็นการจ่ายจองรอบ 4 สค.ถึง 3กย. ถ้าผมต้องการที่จะเคียร์รอบของเดือนกันยาที่เริ่มใหม่ (
สมาชิกหมายเลข 4335898
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
มีใครงงกับค่าบริการโปรเน็ตรายเดือน ais ที่เวอร์เกินไปบ้างค่ะ
อันนี้จะเป็นเบอร์ของพ่อเราค่ะ เดือนที่แล้ว วันที่19/10/68 พ่อให้เราทำรายการ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนของเอไอเอสและต้องการที่จะย้ายค่ายด้วยเหตุผลที่ว่าเอไอเอสคิดค่าโทรวังมากพ่อบอกเราว่าพ่อไม่ค่อยได้โทรเลย
สมาชิกหมายเลข 9093213
ย้ายค่ายจาก Ais ไป True ดีไหม สนใจโปรฯ Fixxy No Limit เล่นเน็ตจุกๆถึง 70GB พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายไม่จำกัด
ตอนนี้สนใจย้ายค่ายมากครับ เดิมใช้ Ais รู้สึกว่า ให้การโทรน้อยมาก จนต้องซื้อแพ็คเก็จเสริม ใช้โปร ais 399 แถมเป็น4G อีก ไม่ให้ 5G โทรได้แค่ 150 นาที เหมือนตัดเร็วมาก ขนาดใช้โทรเครือข่ายเดียวกันนะ จนต้อ
CaptainOil
สามารถขอเปลี่ยนวันชำระรอบบิลรายเดือน ais ทางออนไลน์ได้มั้ยคะ
อยากเปลี่ยนวันชำระรอบบิลรายเดือนให้เป็นต้นเดือน สามารถทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8127389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836098570 ตั้งแต่ 20/01/61-22/01/61(วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย) จำนวน 64.40บ. กรุณาชำระภายในวันที่ 22/02/61 ที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ