หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836097646 ตั้งแต่20/01/61-22/01/61 (วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย)จำนวน 73.32บ.และคุณยังมี1ยอดค้าง รวมทั้งหมด 85.80บ. กรุณาชำระภายใน22/02/61 ที่AIS Shop/เทเลวิซ
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836098570 ตั้งแต่ 20/01/61-22/01/61(วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย) จำนวน 64.40บ. กรุณาชำระภายในวันที่ 22/02/61 ที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลเน็ต Ais แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คือผมใช่แพ็ค Fixxy 300 พอถึงตอนเช้ามีข้อความมาบอกว่า (ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟร
สมาชิกหมายเลข 6005331
บอกเล่าความห่วยของ 1175
เรื่องของเรื่องคือผมใช้เลขหมายในเครือข่าย AIS มาจะครบหนึ่งปี ในวันที่27/8ที่ผ่านมา และกะว่าจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ใช้เครือข่ายเดิมนั่นแหล่ะ ก็เลยโทรหา1175 ว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนท.ปลายสายก็แนะนำ
เคยมองท้องฟ้าแล้วเหงาบ้างมั้ย?
ค่าปรับชุดอุปกรณ์AIS
สอบถามครับเริ่องมีอยู่ว่าผมค้างชำระAIS Fiber 2เดือน ครับ พอมา 18/01/24 มีข้อความเด้งค่าค้างชำระมา 1,323 หากไม่ชำระภายใยวันที่ 18/01/24 ซึ่งระหว่างนี้มี พนักงานโทรมาบ้างครั้งผมไม่ได้รับทำงาน มีวันที่ข้
สมาชิกหมายเลข 5214709
อยากย้ายที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน
ผมเข้านะครับว่า ผมมียอดค้างชำระ จึงต้องทำเรื่องขอ แบ่งชำระค่าบริการ เพื่อให้ใช้งานได้ แต่อินเตอร์เน็ตบ้าน ดันไม่สามารถย้ายที่ติดตั้งใหม่ได้ เพราะมียอดค้างชำระ ขอร้องเท่าไหร่ ทาง จนท.ก็ให้ชำระยอกค้างทั
สมาชิกหมายเลข 2810432
ใครมีปัญหา AIS ส่งบิลเรียกค่าอุปกรณ์มา หลังจากคืนอุปกรณ์แล้วบ้างครับ
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยครับ
Tom Percy
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836098570 ตั้งแต่ 20/01/61-22/01/61(วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย) จำนวน 64.40บ. กรุณาชำระภายในวันที่ 22/02/61 ที่ AIS Shop หรือเทเลวิซ