เข้าเรื่องเลยนะคะ อยากถามธนาคารว่า มีพนักงานเยอะแยะ บางคนก็ไม่ได้ทำอะไร แต่ทำไมเปิดช่อง
'บริการจ่ายค่าต่างๆ' แค่ช่องเดียวคะ
สังเกตพนักงาน หลายคน บางคนช่องบริการก็ว่าง
แต่เปิดไม่ว่าง แล้วบางคนนี่นั่งเล่นโทรศัพท์
ทำไมไม่เปิดช่องเพิ่มสักช่องคะ
คือทุกครั้งที่มาจ่ายค่าหอ จะต้องเจอปัญหานี้ตลอด
ปัญหาที่ว่าคือคิวยาวเหยียด ยาวแทบออกนากธนาคาร
รอบนี้ จขกท. มาเป็นเพื่อนเมท มาจ่ายค่าน้ำไฟ ก็ยังเจอปัญหาเดิม
อันนี้ดูน้อยนะคะ หันไปข้างหลังนี่คิวยาวเหยียด
จะเดินไปถ่าย ก็กลัวพวกเขาจะรู้ทัน
จขกท.ไม่ได้มีเจตนาจะอคติแต่อย่างใด
แต่เห็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว
จนรู้สึกว่า 'มันเกินไป'
เพราะบางคนเขาก็มีธุระต้องไปทำต่อ
พนักงานก็มัวแต่คุยกัน เล่นโทรศัพท์มั่ง
เข้าใจนะคะว่าอยากคุยกัน อยากเล่นโทรศัพท์
แต่ถ้าคุย เล่นโทรศัพท์อย่างเดียวไม่สนใจทำงาน
ก็เกินไปนะคะ
รอบนี้ใช้เวลาอยู่ธนาคาร รอคิวกับเมท (จขกท.นั่งรอ)
ประมาณ 30 นาทีได้
ทุกครั้งที่ จขกท.ไปจ่าย บางทีก็รอเป็นชั่วโมงก็มีคะ
เปิดช่องบริการแค่ 1 ช่อง ทั้งๆที่มีว่างอีก 2 ก็ไม่เปิด
เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จนรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วจริงๆคะ
ธนาคารอื่นเขายังเปิดช่องบริการเพิ่ม
ไม่มีมาเล่นโทรศัพท์ระหว่างงาน เมาท์ระหว่างงาน
ต่อให้คุยมือก็ยังทำงานตลอด
คือถ้ามีแอพพลิเคชั่นคงจะโอนผ่านแอพไปแล้ว
แต่ด้วยแอพเขาสมัครยาก ยากมาก อีกอย่าง
ตัว จขกท.เอง ก็ไม่ได้โหลดและสมัครแอพตัวนี้
เคยสมัครเคยโหลดมา มีบัญชีของกรุงศรีเพื่อตัดค่าห้องโดยอัตโนมัติก็จริง
แต่พอสมัครแล้วยุ่งวุ่นวายกว่ากสิกรไทยเสียอีก
ถ้ามีเวลา คงไปทำเรื่อง เดินเรื่องแล้วคะ
ที่สำคัญ เอาที่สะดวกจริงๆก็ไปโอนผ่านธนาคารนี่หละคะง่ายสุด
แต่เจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวนะคะ แต่มันไม่ทางเลือก
ก็ต้องมาจ่ายแบบนี้ 😂😂
อยากถามทุกคน เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ ที่สาขานี้
แล้วคิดว่ายังไงกันบ้างคะ
ที่สำคัญอยากแจ้งธนาคารด้วยนะคะ
รบกวนช่วยเช็ค ดูแลพนักงานของท่านด้วย
หากแท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยคะ
อยากถามธนาคารกรุงศรี สาขาม.เกษตร ร้องเรียนได้ไหมคะ?
'บริการจ่ายค่าต่างๆ' แค่ช่องเดียวคะ
สังเกตพนักงาน หลายคน บางคนช่องบริการก็ว่าง
แต่เปิดไม่ว่าง แล้วบางคนนี่นั่งเล่นโทรศัพท์
ทำไมไม่เปิดช่องเพิ่มสักช่องคะ
คือทุกครั้งที่มาจ่ายค่าหอ จะต้องเจอปัญหานี้ตลอด
ปัญหาที่ว่าคือคิวยาวเหยียด ยาวแทบออกนากธนาคาร
รอบนี้ จขกท. มาเป็นเพื่อนเมท มาจ่ายค่าน้ำไฟ ก็ยังเจอปัญหาเดิม
อันนี้ดูน้อยนะคะ หันไปข้างหลังนี่คิวยาวเหยียด
จะเดินไปถ่าย ก็กลัวพวกเขาจะรู้ทัน
จขกท.ไม่ได้มีเจตนาจะอคติแต่อย่างใด
แต่เห็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว
จนรู้สึกว่า 'มันเกินไป'
เพราะบางคนเขาก็มีธุระต้องไปทำต่อ
พนักงานก็มัวแต่คุยกัน เล่นโทรศัพท์มั่ง
เข้าใจนะคะว่าอยากคุยกัน อยากเล่นโทรศัพท์
แต่ถ้าคุย เล่นโทรศัพท์อย่างเดียวไม่สนใจทำงาน
ก็เกินไปนะคะ
รอบนี้ใช้เวลาอยู่ธนาคาร รอคิวกับเมท (จขกท.นั่งรอ)
ประมาณ 30 นาทีได้
ทุกครั้งที่ จขกท.ไปจ่าย บางทีก็รอเป็นชั่วโมงก็มีคะ
เปิดช่องบริการแค่ 1 ช่อง ทั้งๆที่มีว่างอีก 2 ก็ไม่เปิด
เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จนรู้สึกว่ามันเกินไปแล้วจริงๆคะ
ธนาคารอื่นเขายังเปิดช่องบริการเพิ่ม
ไม่มีมาเล่นโทรศัพท์ระหว่างงาน เมาท์ระหว่างงาน
ต่อให้คุยมือก็ยังทำงานตลอด
คือถ้ามีแอพพลิเคชั่นคงจะโอนผ่านแอพไปแล้ว
แต่ด้วยแอพเขาสมัครยาก ยากมาก อีกอย่าง
ตัว จขกท.เอง ก็ไม่ได้โหลดและสมัครแอพตัวนี้
เคยสมัครเคยโหลดมา มีบัญชีของกรุงศรีเพื่อตัดค่าห้องโดยอัตโนมัติก็จริง
แต่พอสมัครแล้วยุ่งวุ่นวายกว่ากสิกรไทยเสียอีก
ถ้ามีเวลา คงไปทำเรื่อง เดินเรื่องแล้วคะ
ที่สำคัญ เอาที่สะดวกจริงๆก็ไปโอนผ่านธนาคารนี่หละคะง่ายสุด
แต่เจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวนะคะ แต่มันไม่ทางเลือก
ก็ต้องมาจ่ายแบบนี้ 😂😂
อยากถามทุกคน เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ ที่สาขานี้
แล้วคิดว่ายังไงกันบ้างคะ
ที่สำคัญอยากแจ้งธนาคารด้วยนะคะ
รบกวนช่วยเช็ค ดูแลพนักงานของท่านด้วย
หากแท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยคะ