ใครเคยมีประสบการณ์ ไม่ดีกับศูนย์ samsung บ้างครับ ?

สวัสดีครับ   เข้าเรื่องเลยละกันครับ  พอดี โทรศัพท์ note 5 ของผม มีปัญหา ไม่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ และยังมีปัญหากับ ช่องเสียบชาร์ต  คือมันใช้เวลาในการชาร์ต นานมาก  เครื่องผมยังอยู่ในประกัน  เลยตัดสินใจเอาเข้าไปซ่อมที่ศูนย์  และศูนย์ที่ใกล้บ้านผมที่สุด คือ ศูนย์ที่ จ. อุดร  เพราะผมอยู่ที่หนองคาย  ระยะทางไปกลับ ประมาน 150 กม.
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง  และบอกกับผมว่า  จะเปลี่ยน เมนบอร์ด กับ  หน้าจอให้  ผมเลย  โอเคร และตกลงให้ดำเนินการซ่อม
ผ่านไป 1 อาทิตย์ นัดรับเครื่อง ผมเลยต้องหยุดงานเพื่อขับรถไปรับโทรศัพท์  หลังจากที่ได้รับมา ผมก็เช็คเครื่อง ปรากฎว่า  หน้าจอของโทรศัพท์ มันนูนขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน   ผมเลยถามกับทาง จนท. ไปว่า ทำไมมันเป็นแบบนี้   
คำตอบที่ได้คือ  ทางช่าง เค้ายังไม่ได้ทำการบีบอัดหน้าจอเครื่องค่ะ  ผมก็งง  ว่าก่อนจะส่งงานให้กับ  ลค.  ทำไมเค้าไม่เช็คเครื่องก่อน   และเค้าก็เอา โทรศัพท์ผมเข้าไปทำการบีบอัดอีกรอบ  
ผลที่ได้คือ ยังเหมือนเดิมครับ  จนท  อ้างว่า  เราไม่มีเครื่องบีบอัดเฉพาะของรุ่น  เราจึงใช้เครื่องบีบอัดที่ใกล้เคียง   
สรุปคือ  ผมก็ยังทำไม่ได้  ต้องใช้หน้าจอที่มันนูนๆขึ้นมา  
ผมเลยเกิดข้อส้งสัยครับ  คือ  
1. โทรศัพท์ note 5  ออกมาซักพักแล้ว เค้าไม่มีอุปกรณ์ ในศูนย์ เพื่อจะซ่อมให้ ลค. หรอครับ มันเป็น ศูนย์ซ่อมของ samsungนะครับ ไม่ใช่ร้านทั้วไป
2.  ถ้างานยังไม่เสร็จเรียบร้อย ทางศูนย์ samsung จะให้ลค. มารับ ทำไมครับ

อีกเรื่องผมลืมพูดไป  หลังจากที่ผมได้โทรศัพท์กลับมา จนท  แจ้งว่า  เครื่องบีบอัดจอภาพ note 5 จะมาวัน พรุ่งนี้ค่ะ ผมก็เลยงง  และทำไม ไม่ทำให้มันเรียบร้อยก่อน ค่อยโทรเรียกผมไปรับ   บ้านผมไกลนะครับ  ไปกลับ 150 กม.
ศูนย์ที่อื่นเป็นไงไม่รู้  อาจจะดีครับ  แต่ศูนย์ที่อุดร  เป็นแบบนี้ครับ
ใครพออธิบายได้  รบกวนหน่อยนะครับ  ว่าผมต่องทำไง  
อาจจะยาวหน่อย  แต่ผมเครียดจริงๆครับ  

ขอบคุณครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่