หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมย้ายค่ายไม่ได้สักที !!!?!
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
ทำเรื่องย้ายค่ายจากDtacไปทรู ได้รับซิมเรียบร้อย
รอโอนสัญญาณ วันนี้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
เบอร์นี้ติดโปรพิเศษ งงงวย --" เลยยกเลิกทุกอย่าง
เค้าบอกให้รออีก3-5วัน พอถึงกำหนดจะติดอะไรอีกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac รู้สึกได้ถึงความไม่จริงใจต่อลูกค้า ขอลาเลยละกัน
ตอนนี้ใช้ Dtac แบบเติมเงิน เคยทำเรื่องขอย้ายค่าย ได้รับการเสนอโปรพิเศษ 12 เดือน ใช้ไปแค่ 6 เดือนโปรหมด !!! รู้สึกได้ถึงความไม่จริงใจต่อลูกค้า ขอลาเลยละกัน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ โปรหมดแทนที่จะตั
สมาชิกหมายเลข 2513848
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ย้ายรายเดือนจากค่ายดีแทค เป็นเติมเงินเอไอเอส
คือพนักงานทำโปรใหม่ให้เราและบอกว่าเราติดโปรพิเศษเลยบอกเราว่าไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินได้เดือนหน้าแต่เราต้องการยกเลิกเลยพอถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีโปรพิเศษเท่ากับว่าพนักงานหลอกเรา เราต้องการจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6628754
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
Ais สัญญาณขาดๆหายๆ
แจ้งเจ้าหน้าที่Ais สัญณาณห่วยแตกมากมาดูเสาสัญณาณด้วย สัญณาณขาดๆหายๆมาเป็นอาทิตย์แล้วโทรไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ มาซ่อมเสามั้ง ค่ายอื่นขอวอนเข้ามาตั้งเสาสัญญาณที่นี้ยังแต่ของอีค่ายนี้ ไม่สนใจเลยแจ้งก็ยังเป
สมาชิกหมายเลข 7271968
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
โปรเน็ตบ้าน
พึ่งหมดสัญญาเน็ตบ้านกับ 3BB โดนปรับราคาไม่แจ้งไม่เตือนใดๆ มีค่ายไหนมีโปรพิเศษบ้างมั้ยครับ ต้องการเน็ต 1000/500 ขึ้นไป อย่างอื่นไม่สนใจ ถ้าจะพ่วงขอพ่วงเบาๆ พร้อมส่วนลด ถ้าเกิน 605+(NT) ข้ามไปได้เลยครับ
ใครสักคนที่ไม่สำคัญ
ใช้บริการ dtac มา 20 กว่าปี login true app ไม่ได้ จึงรับสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่ไม่ได้ ไม่ได้เน็ตฟรี อยากย้ายค่าย
ร่วมฉลอง สัญญาณใหม่ True5G UP สัญญาณ ⚡️ UP ความสุข 😊 เร็ว แรง และปลอดภัยกว่า 🔐 ลูกค้าทรู ดีแทค ร่วมสนุกรับของขวัญ 🎁 เฉพาะบน แอปทรู เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5040233
ระหว่าง Dtac กับ Ais จะใช้แบบรายเดือนเครือข่ายไหนดี
ขอคำแนะนำโปรรายเดือนมือถือ (เน้นอินเทอร์เน็ตคุณภาพและความเสถียรของสัญญาณ) ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยใช้ AIS แบบรายเดือน ราคา 319.93 บาท (รวมภาษี) ต่อมาได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ (ด้วยเหตุผลเรื่องเบอร์มงคล) เป็น DTA
สมาชิกหมายเลข 3356554
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 39
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมย้ายค่ายไม่ได้สักที !!!?!
รอโอนสัญญาณ วันนี้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
เบอร์นี้ติดโปรพิเศษ งงงวย --" เลยยกเลิกทุกอย่าง
เค้าบอกให้รออีก3-5วัน พอถึงกำหนดจะติดอะไรอีกมั้ย