สอบถามศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส ผมต้องการเข้าไปซื้อโทรศัพทย์ที่ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐม ผมก็หาเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐมทางอินเทอร์เน็ตหาไม่เจอ ผมกด 1133 ถามเบอร์เพื่อขอเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐม ทางเจ้าหน้าที่ 1133 แจ้งว่า ทางเอไอเอสไม่ได้ให้เบอร์ไว้ ผมเริ่มงงแล้วทำไมไม่ให้เบอร์ไว้นะ แต่เจ้าหน้าที่ 1133 เขาเลยให้เบอร์ บิ๊กซีนครปฐมแทนเพื่อผมจะได้โทรเข้าไปถามผมก็โอเค รับเบอร์ไว้ 0-3421-3070 , 0-3421-3071 , 0-3421-3073 ได้มา3เบอร์ ผมเลยโทรไป เบอร์สุดท้าย 0-3421-3073 ติดรอสักพัก รอสักพัก 3-4 นาทีจนมีเจ้าหน้าที่รับสาย ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่รับสาย ว่าขอเบอร์ ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส ด้วยครับ เจ้าหน้าที่บอกว่า ทางศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอสไม่ได้ให้เบอร์ไว้ ผม งง เป็นครั้งที่ 2 งงกว่าครั้งแรกมาก คิดในใจว่าทำไมวะ เจ้าหน้าที่แนะนำให้กด 1175 โอเค 1175ก็1175 ผมเลยกดไป ติดรอสายอยู่ 3-4 นาทีจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมขอเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐม ด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ : สวัสดีคะ แล้วพูดอะไรต่ออีกนิดหน่อยจำไม่ได้
ผม : สวัสดีครับ ผมขอเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐม ด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ : ติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผม : ผมจะซื้อโทรศัพทย์ใหม่ครับเลยจะโทรไปถามก่อนว่ามีรุ่นที่ต้องการไหมครับ รบกวนขอเบอร์ด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ : แนะนำผมว่าลูกค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่ศูนย์เลยคะ
ผม : ผมขอเบอร์ติดต่อครับผมจะได้โทรเข้าไปถามว่ามีรุ่นที่จะซื้อไหม
เจ้าหน้าที่ : เราไม่มีเบอร์ให้นะลูกค้าต้องเข้าไปดูที่ศูนย์เลย
ผม : โคตร งง เป็นครั้งที่ 3 อึ้งไปนิดทำไมวะ ทำไมไม่มีเบอร์ติดต่อกูจะได้โทรไปถามว่ามีรุ่นที่กูต้องการไหม (คิดในใจ) พอตั้งสติได้เลยถามต่อ
ผม : ถ้าผมเข้าไปดูที่ศูนย์แล้ว ที่ศูนย์ไม่มีรุ่นที่ผมจะซื้อผมก็ต้องขับรถกลับหรอครับ ไปกลับ 20 กว่ากิโลนะครับ
เจ้าหน้าที่ : แนะนำงั้นลูกค้าซื้อทางออนไลน์สโตร์ได้นะคะ
ผม : ผมจะซื้อวันนี้แล้วใช้วันนี้ครับเลยอยากจะโทรเช็คว่ามีรุ่นที่ต้องการไหมครับ
เจ้าหน้าที่ : งั้นลูกค้าต้องเข้าไปดูได้ที่ศูนย์เลยคะ
ผม : อึ้ง+งง แล้วตอบไปว่าผมไม่ซื้อแล้วครับ แล้วผมก็วางสาย
(ผมไม่อยากซื้อร้าน ตู้นะครับ เจอร้านดีก็ดี เจอร้าน

ๆ มันเอาโทรศัพท์เก่ามาย้อมแมวขาย)ที่พูดแบบนี้เพราะร้านพวกนั้นแถวนั้นประวัติไม่ดีเพื่อนผมเจอมาเต็ม ๆ โดนเอาโทรศัพท์มาย้อมแมวขายทุเรศมากๆ
เข้าเรื่องออกทะเลไปเยอะ อยากถาม AIS ว่าทำไมไม่มีเบอร์ศูนย์บริการให้ลูกค้าโทรไปสอบถามครับ อยากรู้อะไรอยากถามอะไรต้องเดินทางไปศูนย์บริการเองเลยหรอครับ
แล้วจะมีโทรศัพท์ ไว้เพื่ออะไร บ้าหรือป่าวครับ
สอบถาม ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส
เจ้าหน้าที่ : สวัสดีคะ แล้วพูดอะไรต่ออีกนิดหน่อยจำไม่ได้
ผม : สวัสดีครับ ผมขอเบอร์ศูนย์บริการลูกค้าเอไอเอส สาขาบิ๊กซีนครปฐม ด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ : ติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผม : ผมจะซื้อโทรศัพทย์ใหม่ครับเลยจะโทรไปถามก่อนว่ามีรุ่นที่ต้องการไหมครับ รบกวนขอเบอร์ด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ : แนะนำผมว่าลูกค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่ศูนย์เลยคะ
ผม : ผมขอเบอร์ติดต่อครับผมจะได้โทรเข้าไปถามว่ามีรุ่นที่จะซื้อไหม
เจ้าหน้าที่ : เราไม่มีเบอร์ให้นะลูกค้าต้องเข้าไปดูที่ศูนย์เลย
ผม : โคตร งง เป็นครั้งที่ 3 อึ้งไปนิดทำไมวะ ทำไมไม่มีเบอร์ติดต่อกูจะได้โทรไปถามว่ามีรุ่นที่กูต้องการไหม (คิดในใจ) พอตั้งสติได้เลยถามต่อ
ผม : ถ้าผมเข้าไปดูที่ศูนย์แล้ว ที่ศูนย์ไม่มีรุ่นที่ผมจะซื้อผมก็ต้องขับรถกลับหรอครับ ไปกลับ 20 กว่ากิโลนะครับ
เจ้าหน้าที่ : แนะนำงั้นลูกค้าซื้อทางออนไลน์สโตร์ได้นะคะ
ผม : ผมจะซื้อวันนี้แล้วใช้วันนี้ครับเลยอยากจะโทรเช็คว่ามีรุ่นที่ต้องการไหมครับ
เจ้าหน้าที่ : งั้นลูกค้าต้องเข้าไปดูได้ที่ศูนย์เลยคะ
ผม : อึ้ง+งง แล้วตอบไปว่าผมไม่ซื้อแล้วครับ แล้วผมก็วางสาย
(ผมไม่อยากซื้อร้าน ตู้นะครับ เจอร้านดีก็ดี เจอร้าน
เข้าเรื่องออกทะเลไปเยอะ อยากถาม AIS ว่าทำไมไม่มีเบอร์ศูนย์บริการให้ลูกค้าโทรไปสอบถามครับ อยากรู้อะไรอยากถามอะไรต้องเดินทางไปศูนย์บริการเองเลยหรอครับ
แล้วจะมีโทรศัพท์ ไว้เพื่ออะไร บ้าหรือป่าวครับ