หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าจาก aliexpress แล้วสินค้าเสียหาย คนขายตกลงคืนเงินทั้งหมดให้ เราต้องดำเนินการยังไงคะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
ปัญหาชีวิต
ok,sorry about that.we agree to refund your full payment.
please apply for the refund,thank you
คนขายบอกมาแบบนี้อ่ะค่ะ เราต้องดำเนินการอะไรมั๊ยเพื่อให้ได้เงินคืน ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจาก Aliexpress มีข้อความส่งมาบอก( ตามในกระทู้) ครับ จะดำเนินการยังไงต่อ พึ่งจะลองสั่งเป็นครั้งแรกครับ
ตามนี้ครับ Hello ! The goods by customs buckle goods, Can't normal transport, You apply for a refund! To apply for a refund reason, please choose: Do not want to buy, do not need goods! thank you! I
สมาชิกหมายเลข 4274961
ซื้อของใน Aliexpress แล้วของไม่มา
คับผมเคยซื้อของใน Aliexpress แล้วของไม่มา โดยเหลือเวลาให้เปิดขอพิพาท อีกไม่มากเลยเปิดข้อพิพาท ให้คืนเงินแต่ไม่ต้องเต็มจำนวนก้อได้ ทาง Ali ก้อโอนมาให้ในบัตรเคดิต แต่คราวนี้เหมือนจะไม่ได้ของอีกแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 1337089
สั่งของใน Aliexpress แต่ไม่ได้ของ อยากเปิดข้อพิพาท ต้องทำไงคะ
สั่งของ Aliexpress ไป (ตัวสินค้าระบุว่าส่งภายใน 15-33 วัน) โดยเค้าแจ้งว่าจัดส่งแล้วตั้งแต่วันที่ 27/11/2016 และข้อมูลติดตามสินค้าก็ขึ้นล่าสุดอยู่ที่ 29/11/2016 Successfull pick up china post แต่ต
สมาชิกหมายเลข 1153963
AliExpress.com เรื่อง open dispute/ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงช่วยดูให้หน่อยค่ะ
จขกท.ได้สั่งสินค้าและผ่านมาแล้ว39วัน ได้ตรวจสอบtracking number แล้วพบว่าสินค้ายังคงวนเวียนในสนามบินจีน และโชว์ your tracking number is not found เลยจะทำเรื่องขอคืนเงิน open dispute ไปและผู้ขาย ไม่ตกลง
สมาชิกหมายเลข 1445548
Refund Aliexpress ไปแล้วผู้ขายยื่นข้อเสนอมาควรรับดีไหม
เนื่องจากหูฟังที่สั่งซื้อมานั้น เสียงมันออกข้างเดียว พอผมยื่น Dispute ไปผู้ขายตอบกลับมา. Seller’s : Hello friend, I'm sorry for the inconvenience. Can we give you an offline refund? แล้วมีตัวเลื
สมาชิกหมายเลข 4247643
สอบถามการคืนเครดิต จาก Aliexpress ทำไงกัน
สั่งซื้อของจาก Aliexpress แล้ว ตอนแรกบอกว่าทางร้านส่งสินค้าแล้ว แล้วผ่านไปสักพัก ติดต่อไม่ได้ พอถามร้านแล้ว ทางร้านแจ้งมาแบบนี้ deeply sorry recently many delivery way have some trouble and retur
สมาชิกหมายเลข 2304227
ซื้อของผ่านAliexpress ผ่านบัตรเดบิต กรุงไทย Visa เวลาคืนเงินปวดหัว
เวลา refundเงินคืน ต้องทำใจนานมาก ต้องให้ติดต่อธนาคารเองทุกที แถมคืนนานแล้ว เขาก็ไม่ทำให้อัตโนมัติ เพราะผมเป็นความ รักษาความปลอดภัยมั้ง เห็นแจ้งทีไรก็บอกว่าต้องติดต่อวีซ่าส่วนกลางทุกครั้ง 2 ครั้งล่าส
สมาชิกหมายเลข 3549064
ขอเงินจากกูลเกิ้ล
We received your refund request of THB 999.00 for Photoroom Pro subscription (Photoroom AI Photo Editor), transaction ID GPA.3384-9154-9869-08564..0. We'll review your request and send a response with
สมาชิกหมายเลข 8870785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าจาก aliexpress แล้วสินค้าเสียหาย คนขายตกลงคืนเงินทั้งหมดให้ เราต้องดำเนินการยังไงคะ
please apply for the refund,thank you
คนขายบอกมาแบบนี้อ่ะค่ะ เราต้องดำเนินการอะไรมั๊ยเพื่อให้ได้เงินคืน ขอบคุณค่ะ