[SPOIL 18+] TERRA FORMARS 170 - ต้นไม้แห่งชีวิต

กระทู้สนทนา
ข้อตกลงคร่าวๆ เกี่ยวกับกระทู้สปอยล์ของเรา

1. แปะบางภาพจาก 16 - 20 หน้าในหนึ่งตอน
2. ขอเซนเซอร์แหล่งที่มา
3. อย่าลืมอุดหนุนฉบับลิขสิทธิ์
4. พิเศษสำหรับตอนนี้ กระทู้นี้มีเนื้อหารุนแรง ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และกรุณาอย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครในกระทู้เด็ดขาด

ความเดิมตอนก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/34659752



ย้อนอดีตหลังจากโจเซฟพบเอวาแก้ผ้าร้องไห้ เขาจึงเข้าไปแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการถอดเสื้อโค้ดให้ใส่ และปลอบโยนเธอ รับฟังเรื่องของเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้เขารู้ว่าอดอล์ฟระเบิดพลีชีพ  ทุกคนตายหมดยกเว้นเอวาที่ฟื้นด้วยพลังพลานาเรีย






แต่แล้วสาวน้อยก็นึกถึงคำพูดก่อนตายของอดอล์ฟที่กระซิบข้างหู เขาบอกกับเธอว่า "อย่าไว้ใจทีมโรมันและโจเซฟ" เธอจึงรีบผละจากเขาทันที






ย้อนความไปว่า ทันทีที่ยานของโจเซฟโดนแมลงสาบล้อม โจเซฟตัดสินใจสละลูกทีมทิ้งเป็นเหยื่อแมลงสาบ พร้อมเผาทุกคน ศพไหม้ไฟที่อดอล์ฟเข้าใจว่าเป็นศพทีมจีน (และเราเคยสันนิษฐานว่าน่าจะศพร่างแยกของเปา) แท้จริงแล้วคือศพของพวกทีม 6 และนั่นเป็นสาเหตุที่โจเซฟดูไม่ตกใจมากนักที่มีแมลงสาบซึ่งมีพลังปลาเสือของมาร์เซีย ส่วนลูกทีมปัจจุบันของโจเซฟคือตัวโคลนนิ่งของเอวา (ซึ่งยังไม่ชัวร์วาโคลนหลังจากตัดหัวเอวา หรือแอบขโมยชิ้นส่วนของเธอตั้งแต่บนโลก)

กว่าเอวาจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว.... โจเซฟหั่นหัวเธอขาดกระเด็น แล้วนำอวัยวะของเธอมาทำ M.O. ให้ตัวเอง สาวน้อยช็อกจนเสียความทรงจำช่วงนี้ไป และนั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุที่โจเซฟเหงื่อตกนิด ๆ เมื่อพบเอวาอีกครั้ง

ใจไม่แข็งพออย่ากดดูรูปที่ซ่อนในสปอยล์นะ...

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้






ฟาติมาเอาร่างโจเซฟแต่ละส่วนมาประกบกันสมบูรณ์ ระหว่างงั้นโจเซฟก็คิดคำนึงถึงเรื่องของมิเชล เอโรเน่พูดเรื่องตำนานอดัมกับอีฟที่กินผลไม้จากต้นไม้แห่งชีวิต และถูกพระเจ้าขับไล่จากสวนเอเดน เอโรเน่บอกว่าแท้จริงพระเจ้าหวาดระแวงพวกเขาที่เริ่มขยับเข้ามาใกล้เคียงพระเจ้าอีกก้าว และตอนนี้ตระกูลนิวตันก็ได้ขยับเข้าใกล้ความใกล้เคียงพระเจ้าไปอีกขั้นหนึ่ง ตามการวางแผนของอเล็กซานเดอร์ กุสตาฟ นิวตัน เพื่อจะนำพามนุษยชาติ

โปรดติดตามตอนต่อไป... ซึ่งจาก TEXT ที่หลุดมา คิดว่าน่าจะเป็นตอนสุดท้ายของเนื้อเรื่องช่วงสงครามบนดาวอังคาร หลังจากนั้จะเป็นสงครามโลกระหว่างมนุษย์ด้วยกันและบรรดาแมลงสาบที่บุกโลก...
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่