พอดีเห็นราคาทีวี ราคาไม่แพง
เลยจัดซื้อผ่าน lazada วันที่ 4 มค.
ตัวนี้ครับ
ณ ปัจจุบัน 23 มค. ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากขนส่ง
เมื่อก่อนส่งกับ kerry แค่วัน -2 วันก็ส่งถึงแล้ว
ล่าสุดให้ track เป็นของขนส่ง yusen ไม่สามารถติดต่อกับขนส่งโดยตรงได้
โทรหา CC
ครั้งแรก โทรหา CC แจ้งว่าเป็นวันเสาร์ไม่สามารถติดต่อขนส่งได้

ครั้งแรกโทรไปวันที่ 16 ใจเย็นจุง
ครั้งที่สอง โทรหา CC แจ้งว่าจะติดต่อขนส่งให้ แล้วจะโทรกลับ
ครั้งที่สาม CC แจ้งว่าจะติดต่อขนส่งให้ แล้วจะโทรกลับ ถามถึงเรื่องยกเลิกออเดอร์
CC ให้ขนส่งมาส่งก่อน แล้วคืนขนส่งไป
ทั้ง 3 ครั้งไม่มีการโทรกลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว
สงสัยว่าลดต้นทุน บ.ขนส่ง แต่กรรมมาตกถึงคนซื้อ แถมไม่มีการติดตามผลให้ด้วย
ถ้าสมมุติว่าผมรับของ ประกันเดินไปแล้ว 1 เดือน
ผมเสียหายตรงนี้เลย
ไม่รับสินค้า เงินก็ไม่ได้หักคืนเข้า บัตรทันทีด้วย
รบกวนช่วยโหวตให้หน่อยนะครับ ปวดหัวกับระบบการจัดการขอ lazada ที่ไม่มีความรับผิดชอบจริงๆ
ขอบคุณครับ
ทีวีจัดจำหน่าย โดย LAZADA ส่งมา 19 วันแล้วยังไม่ถึง
เลยจัดซื้อผ่าน lazada วันที่ 4 มค.
ตัวนี้ครับ
ณ ปัจจุบัน 23 มค. ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากขนส่ง
เมื่อก่อนส่งกับ kerry แค่วัน -2 วันก็ส่งถึงแล้ว
ล่าสุดให้ track เป็นของขนส่ง yusen ไม่สามารถติดต่อกับขนส่งโดยตรงได้
โทรหา CC
ครั้งแรก โทรหา CC แจ้งว่าเป็นวันเสาร์ไม่สามารถติดต่อขนส่งได้
ครั้งแรกโทรไปวันที่ 16 ใจเย็นจุง
ครั้งที่สอง โทรหา CC แจ้งว่าจะติดต่อขนส่งให้ แล้วจะโทรกลับ
ครั้งที่สาม CC แจ้งว่าจะติดต่อขนส่งให้ แล้วจะโทรกลับ ถามถึงเรื่องยกเลิกออเดอร์
CC ให้ขนส่งมาส่งก่อน แล้วคืนขนส่งไป
ทั้ง 3 ครั้งไม่มีการโทรกลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว
สงสัยว่าลดต้นทุน บ.ขนส่ง แต่กรรมมาตกถึงคนซื้อ แถมไม่มีการติดตามผลให้ด้วย
ถ้าสมมุติว่าผมรับของ ประกันเดินไปแล้ว 1 เดือน
ผมเสียหายตรงนี้เลย
ไม่รับสินค้า เงินก็ไม่ได้หักคืนเข้า บัตรทันทีด้วย
รบกวนช่วยโหวตให้หน่อยนะครับ ปวดหัวกับระบบการจัดการขอ lazada ที่ไม่มีความรับผิดชอบจริงๆ
ขอบคุณครับ