แลกเครื่องมาได้ราว 10 วัน มีปัญหา อยู่ดีๆ ก็ดับ เปิดไม่ติด ต้องแกะฝาหลังถอดแบต ใส่แบตแล้วเปิดเครื่องใหม่ เป็นๆ หายๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้
นอกจากอาการข้างต้น บางวันกลับบ้านเอาเครื่องเสียบสายชาร์ต ตื่นขึ้นมาเครื่องดับเปิดไม่ติด ต้องถอดแบต เป็นอย่างนี้หลายครั้ง นึกว่าเราโชคร้ายได้เครื่องไม่ดีมา กว่าจะว่างก็เลย 7 วันแล้ว
เข้ามาอ่านกระทู้ในพันทิพย์ Joey Jet ล็อตนี้เป็นแบบเราเยอะมาก เสียความรู้สึกที่ DTAC เลือกโทรศัพท์รุ่นนี้มาให้ลูกค้าใช้ คุณควรหยุดขายระบายสินค้า โยนภาระให้ลูกค้าโดยด่วน แล้วออกมาตรการดูแลลูกค้าที่ได้เครื่องรุ่นนี้ไป ก่อนที่ชื่อโครงการกับความรู้สึกลูกค้าจะตรงข้ามกัน
สำหรับระยะเวลา 7 วันในการเปลี่ยนเครื่องมันน้อยไปครับ ร้านทั่วไปรับเปลี่ยนภานใน 14 วัน แต่ในกรณี Joey Jet ควรให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นได้ด้วยเพราะเป็นความบกพร่องในการผลิตที่มีเป็นจำนวนมาก
อยากให้ DTAC รีบแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน ก่อนที่ลูกค้าจะรู้สึกว่า ยิ่งอยู่นานยิ่งทำร้ายกัน
คิดผิดที่เลือกซื้อ Joey Jet กับโครงการยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน ถ้าเครื่องเกิน 7 วัน ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวหรือครับ Feedback
นอกจากอาการข้างต้น บางวันกลับบ้านเอาเครื่องเสียบสายชาร์ต ตื่นขึ้นมาเครื่องดับเปิดไม่ติด ต้องถอดแบต เป็นอย่างนี้หลายครั้ง นึกว่าเราโชคร้ายได้เครื่องไม่ดีมา กว่าจะว่างก็เลย 7 วันแล้ว
เข้ามาอ่านกระทู้ในพันทิพย์ Joey Jet ล็อตนี้เป็นแบบเราเยอะมาก เสียความรู้สึกที่ DTAC เลือกโทรศัพท์รุ่นนี้มาให้ลูกค้าใช้ คุณควรหยุดขายระบายสินค้า โยนภาระให้ลูกค้าโดยด่วน แล้วออกมาตรการดูแลลูกค้าที่ได้เครื่องรุ่นนี้ไป ก่อนที่ชื่อโครงการกับความรู้สึกลูกค้าจะตรงข้ามกัน
สำหรับระยะเวลา 7 วันในการเปลี่ยนเครื่องมันน้อยไปครับ ร้านทั่วไปรับเปลี่ยนภานใน 14 วัน แต่ในกรณี Joey Jet ควรให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นได้ด้วยเพราะเป็นความบกพร่องในการผลิตที่มีเป็นจำนวนมาก
อยากให้ DTAC รีบแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน ก่อนที่ลูกค้าจะรู้สึกว่า ยิ่งอยู่นานยิ่งทำร้ายกัน