ผมมาจ่ายค่าเน็ตบ้านกับเบอร์บ้าน น้องพนักงานเชียร์ให้จ่ายที่ตู้แต่ผมปฏิเสธ น้องบอกว่าจ่ายเคาเตอร์คิวยาวนะ ผมตอบว่าไม่เป็นไร น้องก็แนะนำให้ไปกดบัตรคิวที่อีกมุมนึง
ก็ได้บัตรคิวมาหมายเลข 0105 ครับ หันไปมองดูหมายเลขที่ช่องบริการที่ 4 มีขิ้นตัวเลข 0104 ผมก็คิดว่าไม่เห็นจะนานเลย แค่คิวเดียว (สาขานี้เพิ่งรีโนเวทใหม่ มีถึง18ช่องบริการ)
แต่สิ่งที่ผิดปกติคือสิ่งนี้ครับ จำนวนคิวที่รอ 9 คิว ทำไมถึงเป็น 9 คิวล่ะ?
หลังจากนั้น ช่องบริการที่4 ก็เปลี่ยนหมวดตัวเลขเป็นแบบอื่นครับ
ผมนั่งรอบริการประมาณ 10 นาทีจึงได้รับการเรียกคิว แต่คิวย้ายไปช่องที่ 3 แทน
น้องที่บริการผมทั้งตอนแนะนำจ่ายตู้ และตรงเคาเตอร์สุภาพเรียบร้อยบริการดีไม่มีปัญหา แต่ผมคิดว่าระบบคิวของทรูควรได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่านี้ เพราะมันทำให้ลูกค้าอย่างผมเข้าใจว่าคุณต้องการบีบให้ผมไปจ่ายเงินที่ตู้ด้วยการให้รอคิวแบบแปลกๆ เหมือนโดนแกล้งถ่วงเวลา ทั้งๆที่คุณมีช่องบริการมากถึง 18 ช่อง
ถ้ามีระบบคิว แต่ช่องบริการไม่รันไปตามคิวผมว่าระบบคุณห่วยมากครับ
ปล. ผมไม่มีหลักฐานพิสูจน์เรื่องระยะเวลาที่แน่นอน รวมถึงรูปต่างๆที่เอามาให้ชมอาจดัดแปลงตัดต่อกันได้ ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านแล้วกันครับ
ทรูครับ จ่ายค่าบริการผ่านเคาเตอร์ไม่จำเป็นต้องถ่วงเวลาให้ช้าก็ได้ครับ
ก็ได้บัตรคิวมาหมายเลข 0105 ครับ หันไปมองดูหมายเลขที่ช่องบริการที่ 4 มีขิ้นตัวเลข 0104 ผมก็คิดว่าไม่เห็นจะนานเลย แค่คิวเดียว (สาขานี้เพิ่งรีโนเวทใหม่ มีถึง18ช่องบริการ)
แต่สิ่งที่ผิดปกติคือสิ่งนี้ครับ จำนวนคิวที่รอ 9 คิว ทำไมถึงเป็น 9 คิวล่ะ?
หลังจากนั้น ช่องบริการที่4 ก็เปลี่ยนหมวดตัวเลขเป็นแบบอื่นครับ
ผมนั่งรอบริการประมาณ 10 นาทีจึงได้รับการเรียกคิว แต่คิวย้ายไปช่องที่ 3 แทน
น้องที่บริการผมทั้งตอนแนะนำจ่ายตู้ และตรงเคาเตอร์สุภาพเรียบร้อยบริการดีไม่มีปัญหา แต่ผมคิดว่าระบบคิวของทรูควรได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่านี้ เพราะมันทำให้ลูกค้าอย่างผมเข้าใจว่าคุณต้องการบีบให้ผมไปจ่ายเงินที่ตู้ด้วยการให้รอคิวแบบแปลกๆ เหมือนโดนแกล้งถ่วงเวลา ทั้งๆที่คุณมีช่องบริการมากถึง 18 ช่อง
ถ้ามีระบบคิว แต่ช่องบริการไม่รันไปตามคิวผมว่าระบบคุณห่วยมากครับ
ปล. ผมไม่มีหลักฐานพิสูจน์เรื่องระยะเวลาที่แน่นอน รวมถึงรูปต่างๆที่เอามาให้ชมอาจดัดแปลงตัดต่อกันได้ ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านแล้วกันครับ