หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมกำลังหาซื้อนาฬิกาครับ จึงเข้าไปดูที่เว็บ Central online ก็ดูหลายๆยี่ห้อครับ
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
สั่งสินค้าผ่าน Central Online สินค้าชำรุด นำสินค้าไปคืนแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน และติดตามรายการไม่ได้ ทำอย่างไรดีครับ?
สั่งกล่องมูจิผ่าน Central Online ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตอนนั้นมีปัญหาสั่งแล้วได้ order สินค้าซ้ำ ซ้ำมาถึงของมีการชำรุด จึงได้ทำเรื่องขอคืนสินค้า โดยได้นำสินค้าไปคืนที่ Central สาขาชิดลม ตั้งแต่ช่วงกลางเ
สมาชิกหมายเลข 6326018
เอือมมากกับการบริการสั่งของ Central Online ใครจะสั่งคิดดีๆๆ
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ สั่งสินค้าผ่าน Central Online ซื้อรองเท้า กดสั่งตั้งแต่วันที่ 4ตุลาคม2568 ช่วงบ่ายเพื่อที่จะมาเซอร์ไพร์งานวันเกิด วันที่9/10/68 จนถึงตอนนี้วันที่ 9/10/68ยังคงไม่ได้ของ ตามสถานะ
สมาชิกหมายเลข 9081762
(กระทู่บ่น) central online คืนของยากมาก
เราเป็นลูกค้าประจำของทาง central ออนไลน์ จะมีแบรนด์นึงที่เค้ามักจะจัดส่งแบบไม่ห่อบับเบิ้ลทำให้สินค้ามีการชำรุดบ่อยๆ แต่สินค้าเค้าน่ารักเลยเสี่ยงดวงซื้อด้วยประจำ รอบนี้ก็ได้กระบอกน้ำมีรอยแตกร้าวที่ฝาม
สมาชิกหมายเลข 7908416
CMG เบี้ยวส่งของมากน้อยแค่ไหนครับ Theoutlet / Robinson / Central เครือเดียวกัน
ครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้สินค้าที่สั่งไปตั้งแต่ 13/4/60 เลย ติดต่อ ติดตามก็เงียบ มีแค่รับเรื่องเอาไว้ ติดต่อไป 7 ครั้งทั้งเฟส เมล์ เวป โทรตาม อยากทราบว่าคนอื่นๆ เจอแบบนี้มากน้อยแค่ไหน แล้วจบยังไงครับ
TheRed2008
ใครเจอแบบนี้บ้าง ช่วงนี้ซื้อของใช้ มีแต่ของพังทันที่ที่ซื้อ และเข้าศูนย์ซ่อมก็ไม่หาย
ไม่เข้าใจ ทำไมของมียี่ห้อถึงผลิตออกมาแย่แบบนี้ ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ งงมาก ซื้อปุ๊บพังปั๊บประกันก็มี เอาไปส่งซ่อมเข้าศูนย์ก็ไม่หาย นี่เราดวงไม่ดีหรือยังไง ตอนนี้ยังมีประกันอยู่ทุกชิ้น ก่อนหม
สมาชิกหมายเลข 731472
เป็น Shopping Online ที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการ
ผมกดสั่งสินค้าจาก Central Online ทั้งหมด4รายการ เป็นสินค้าชนิดเดียวกันทั้งหมด วันแรกกดสองรายการ วันที่สองอีกสองรายการ ชำระเงินเสร็จเรียบร้อยรอดำเนินการเป็นเวลา4วัน วันนี้มีอีเมลย์แจ้งยกเลิกสินค้าของสอ
bazzii
สั่งซื้อ iPhone จาก AIS Online Store ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอคะ
สั่ง iPhone 16 Pro ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเลือกเป็นรับสินค้าที่ร้าน เพราะในเว็บแจ้งว่าสาขาที่เลือกรับ มีสินค้าพร้อมส่ง เลยคิดว่าน่าจะเร็วกว่าสั่งมาส่งที่บ้าน สรุปตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว
แมวน้อยในกองขนม
CMG PAY DAY ลดแรง เหมือนแจกฟรี!!!
สวัสดีค่าาาาา วันนี้จะมาชวนเพื่อนๆทุกคนไปช็อปแหลกที่CMG!! เค้าได้ลองไปมาแล้ว ช็อปกระจายมากๆๆ ของลดเยอะจนน่าตกใจ จากราคา 1190.- เหลือ190.-เท่านั้นนนนนนน!!! เห้ยยถูกมาก คือไม่มาพลาดมากนะ เค้าถ่ายรูปของม
สมาชิกหมายเลข 4296817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^