หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมกำลังหาซื้อนาฬิกาครับ จึงเข้าไปดูที่เว็บ Central online ก็ดูหลายๆยี่ห้อครับ
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าผ่าน Central Online สินค้าชำรุด นำสินค้าไปคืนแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน และติดตามรายการไม่ได้ ทำอย่างไรดีครับ?
สั่งกล่องมูจิผ่าน Central Online ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตอนนั้นมีปัญหาสั่งแล้วได้ order สินค้าซ้ำ ซ้ำมาถึงของมีการชำรุด จึงได้ทำเรื่องขอคืนสินค้า โดยได้นำสินค้าไปคืนที่ Central สาขาชิดลม ตั้งแต่ช่วงกลางเ
สมาชิกหมายเลข 6326018
CMG เบี้ยวส่งของมากน้อยแค่ไหนครับ Theoutlet / Robinson / Central เครือเดียวกัน
ครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้สินค้าที่สั่งไปตั้งแต่ 13/4/60 เลย ติดต่อ ติดตามก็เงียบ มีแค่รับเรื่องเอาไว้ ติดต่อไป 7 ครั้งทั้งเฟส เมล์ เวป โทรตาม อยากทราบว่าคนอื่นๆ เจอแบบนี้มากน้อยแค่ไหน แล้วจบยังไงครับ
TheRed2008
พวงมาลัย Toyota Cross ลอกแบบ งง ลอกจนรับไม่ได้ !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รถคันนี้มาได้ 4ปี แต่พวงมาลัยลอกแบบรถที่ใช้มา 20-30 ปี บางยี่ห้อ ไม่ลอกเลยด้วยถึงแม้รถจะอายุเป็น 10ปี ที่สำคัญ เริ่มลอกหลังจาก หมดประกัน และToyota ก็ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น มีแต่เส
Louk Journey
(กระทู่บ่น) central online คืนของยากมาก
เราเป็นลูกค้าประจำของทาง central ออนไลน์ จะมีแบรนด์นึงที่เค้ามักจะจัดส่งแบบไม่ห่อบับเบิ้ลทำให้สินค้ามีการชำรุดบ่อยๆ แต่สินค้าเค้าน่ารักเลยเสี่ยงดวงซื้อด้วยประจำ รอบนี้ก็ได้กระบอกน้ำมีรอยแตกร้าวที่ฝาม
สมาชิกหมายเลข 7908416
แชร์ประสบการณ์สั่งสินค้า Acer online store
ขอความรู้จากผู้ที่เคยสั่งสินค้า จากเว็บไซต์ข้างต้นหน่อยค่ะ เราอยากทราบ บริการหลังการขายหากเกิดปัญหาเมื่อสินค้าที่ส่งมามีการชำรุด อยากทราบว่า ติดต่อยากมั้ย บริการหลังการขายเป็นอย่างไร เขาใช้ขนส่งใดในกา
สมาชิกหมายเลข 8941299
เป็น Shopping Online ที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการ
ผมกดสั่งสินค้าจาก Central Online ทั้งหมด4รายการ เป็นสินค้าชนิดเดียวกันทั้งหมด วันแรกกดสองรายการ วันที่สองอีกสองรายการ ชำระเงินเสร็จเรียบร้อยรอดำเนินการเป็นเวลา4วัน วันนี้มีอีเมลย์แจ้งยกเลิกสินค้าของสอ
bazzii
พัดลม mini 3 in 1 Xiaomi microhoo เคลมที่ไหน ยังไง ใครทราบโปรดบอกที
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ Pantip ขอรบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากจนปัญญาแล้วจริงๆ และขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านและช่วยตอบนะคะ _/\_ เราได้สั่งซื้อ พัดลม Xiaomi microhoo 
yurimbe7
Central Online กับบริการที่เริ่มถอยหลัง
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 9/5/60 มีสินค้าบางรายการขาด แล้ว เกือบสัปดาห์ กว่าจะโทรมาแจ้งลูกค้า หลังจาก คอนเฟิร์มออเดอร์สินค้าขาดแล้ว สถานนะก็ยังไม่เคลื่อนไหว จนต้องโทร ตาม จนท.บอกว่าสามารถจัดส่งได้กล
สมาชิกหมายเลข 2454238
ประสบการณ์ซื้อของร้าน Casio CMG ใน JD Central ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้ของ เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลมั่ว
จากการติดตามสินค้า CASIO EDIFICE นาฬิกาข้อมือ รุ่น EFR-538L-1AVUDFที่สั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่ 22/9/2018 เป็นต้นมากับทางร้านCasio CMG ที่ขายใน JD Central นึกว่าเครือเดียวกันไม่น่ามีปัญหา ซึ่งมาถึงวันนี้
wachiraj007
นาฬิกา Guess ถ่านหมด ส่งเคลมกับ shop รอประมาณ 1 เดือน นานไปไหมครับ
พอดีแฟนผมซื้อนาฬิการยี่ห้อ Guess ให้เป็นของขวัญเมื่อตอนต้นปี วันนี้มันหยุดเดิน ผมจึงไปที่ Shop ของ Guess ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดการส่งเคลม ยืนรอพนักงานเกือบ 10 นาที (ไม่รู้หายไปไ
ซื้อร่วงขายลิ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^