เดือนที่แล้วซื้อดีลจาก Ensogo ค่ะ เป็นดีล Salmon Delivery จากร้าน Tanrak ค่ะ
ตามลิ้งค์นี้
http://www.ensogo.co.th/en/deals/tanrak-salmon-and-hamaji-set-delivery
คือราคา 299 บาท ได้แซลมอน 250 กรัม ไม่รวมค่าบริการส่งถึงที่อีก 100 บาท
รูปภาพประกอบการขายในดีล
ในดีลบอกว่าให้สั่งล่วงหน้า 3 วัน เราโทรไปสั่งวันอังคาร นัดให้มาส่งวันศุกร์
ก็มีการเลื่อนนัดบอกว่าปลายังไม่มาส่ง ขอเป็นวันจันทร์ เราก็ ok ไม่มีปัญหา
พอวันจันทร์ใกล้ถึงเวลานัดเราก็ถามใน facebook ไปว่าวันนี้มาส่งมั๊ย
ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ เพราะ "เพิ่งมารับปลาที่สั่งไว้" หรือว่าเราจะเลือกให้คืนเงินก็ได้
เราเห็นว่าอุตส่าห์รอแล้ว ก็แค่พรุ่งนี้ ก็เลย ok วันอังคารก็วันอังคาร ไม่เป็นไรเห็นว่าเพิ่งไปรับปลา ของก็น่าจะสดดี
พอวันนี้อาหารมาส่งตรงตามเวลานัดดีค่ะ แต่หน้าตาปลาที่ได้เปิดกล่องมาเป็นแบบนี้
พลิกคว่ำเอาปลาไว้ที่ฝากล่องแล้วถ่ายอีกด้านนึง ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ
เรื่องน้ำหนัก 250 กรัม น่าจะได้อยู่ (ไม่ได้ชั่งเพราะอยู่ที่ทำงาน)
แต่เรื่องคุณภาพของปลา ที่ลงโฆษณาว่าเป็นวัตถุดิบระดับพรีเม่ี่ยมนี่... นี่คือระดับพรีเมี่ยมของร้านคุณแล้ว?
เนื้อปลาสีซีดมาก เหมือนในซุปเปอร์มาเก็ตบางแห่งที่วางขายมาหลายวัน หรือแช่แข็งมานาน
ทั้งๆที่เมื่อวานคุณบอกว่า "เพิ่งมารับปลา" เนื้อปลาคุณภาพแบบนั้นกินดิบๆ มันไม่เหมาะแล้วค่ะ คุณเอามาให้ลูกค้าได้อย่างไร?
ป.ล. จขกท. ไม่ได้ทานแซลมอนที่ได้รับมานะคะ ทิ้งลงขยะไปแล้วค่ะ เสียดายเงิน 299+100 บาทนั้นจริงๆค่ะ
อยากฝากไปถึง website ensogo นิดนึงค่ะ อยากให้ตรวจสอบมาตรฐานของร้านที่จะลงขายดีลนิดนึงค่ะ ว่ามีมาตรฐานแค่ไหน
อัพเดทค่ะ เมื่อซักครู่ทางเจ้าของร้านได้โทรแจ้งว่ายินดีคืนเงินที่ซื้อดีลไปให้แล้วค่ะ
อัพเดทอีกรอบค่ะ ทางร้านได้โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ และได้แจ้งว่าทางร้านยังไม่มีความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจนี้
และขอยอมรับผิดทุกประการ และไม่อยากให้ร้านอื่นๆที่ทำธุรกิจเดียวกันนี้ได้รับผลกระทบค่ะ จขกท.จึงขอลบเนื้อหาที่พาดพิงถึงร้านอื่นในกระทู้นะคะ
[CR] ไม่เอาอีกแล้ว salmon delivery deal
ตามลิ้งค์นี้ http://www.ensogo.co.th/en/deals/tanrak-salmon-and-hamaji-set-delivery
คือราคา 299 บาท ได้แซลมอน 250 กรัม ไม่รวมค่าบริการส่งถึงที่อีก 100 บาท
รูปภาพประกอบการขายในดีล
ในดีลบอกว่าให้สั่งล่วงหน้า 3 วัน เราโทรไปสั่งวันอังคาร นัดให้มาส่งวันศุกร์
ก็มีการเลื่อนนัดบอกว่าปลายังไม่มาส่ง ขอเป็นวันจันทร์ เราก็ ok ไม่มีปัญหา
พอวันจันทร์ใกล้ถึงเวลานัดเราก็ถามใน facebook ไปว่าวันนี้มาส่งมั๊ย
ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ เพราะ "เพิ่งมารับปลาที่สั่งไว้" หรือว่าเราจะเลือกให้คืนเงินก็ได้
เราเห็นว่าอุตส่าห์รอแล้ว ก็แค่พรุ่งนี้ ก็เลย ok วันอังคารก็วันอังคาร ไม่เป็นไรเห็นว่าเพิ่งไปรับปลา ของก็น่าจะสดดี
พอวันนี้อาหารมาส่งตรงตามเวลานัดดีค่ะ แต่หน้าตาปลาที่ได้เปิดกล่องมาเป็นแบบนี้
พลิกคว่ำเอาปลาไว้ที่ฝากล่องแล้วถ่ายอีกด้านนึง ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ
เรื่องน้ำหนัก 250 กรัม น่าจะได้อยู่ (ไม่ได้ชั่งเพราะอยู่ที่ทำงาน)
แต่เรื่องคุณภาพของปลา ที่ลงโฆษณาว่าเป็นวัตถุดิบระดับพรีเม่ี่ยมนี่... นี่คือระดับพรีเมี่ยมของร้านคุณแล้ว?
เนื้อปลาสีซีดมาก เหมือนในซุปเปอร์มาเก็ตบางแห่งที่วางขายมาหลายวัน หรือแช่แข็งมานาน
ทั้งๆที่เมื่อวานคุณบอกว่า "เพิ่งมารับปลา" เนื้อปลาคุณภาพแบบนั้นกินดิบๆ มันไม่เหมาะแล้วค่ะ คุณเอามาให้ลูกค้าได้อย่างไร?
ป.ล. จขกท. ไม่ได้ทานแซลมอนที่ได้รับมานะคะ ทิ้งลงขยะไปแล้วค่ะ เสียดายเงิน 299+100 บาทนั้นจริงๆค่ะ
อยากฝากไปถึง website ensogo นิดนึงค่ะ อยากให้ตรวจสอบมาตรฐานของร้านที่จะลงขายดีลนิดนึงค่ะ ว่ามีมาตรฐานแค่ไหน
อัพเดทค่ะ เมื่อซักครู่ทางเจ้าของร้านได้โทรแจ้งว่ายินดีคืนเงินที่ซื้อดีลไปให้แล้วค่ะ
อัพเดทอีกรอบค่ะ ทางร้านได้โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ และได้แจ้งว่าทางร้านยังไม่มีความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจนี้
และขอยอมรับผิดทุกประการ และไม่อยากให้ร้านอื่นๆที่ทำธุรกิจเดียวกันนี้ได้รับผลกระทบค่ะ จขกท.จึงขอลบเนื้อหาที่พาดพิงถึงร้านอื่นในกระทู้นะคะ