หลังจากใช้งาน CB400 คันนี้มาสักพัก จริงๆอย่าเรียกว่าใช้งานเลยครับ จอดซะเป็นส่วนใหญ่ จะครบปีละ เพิ่งวิ่งได้ 3,000 กิโล
ได้เจอะเจอน้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ มากหน้าหลายตา ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มจะขยับรุ่นกันแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยากไปเล่น 1200 ซีซี 1000 ซีซี 800 ซีซี 650 ซีซี
สายหมอบส่วนใหญ่จะไปมองที่ตัวนี้กันหมด
สายทัวร์ริ่งบางคนก็จะเปลี่ยนไปแนวนี้
แต่ทำไมผมกลับไม่อยากขยับเหมือนเขา ทั้งๆที่ ตั้งแต่ขี่รถมาไม่เคยมีคันไหนเกิน 400 ซีซี เลยด้วยซ้ำ
หรือจะเป็นเพราะว่าผมเพิ่งได้รถมาไม่นาน หรือเป็นเพราะอายุมากขึ้น หรือเพราะเวลานี้กำลังจะมีลูกคนที่สอง
สิ่งหนึ่งที่ผมได้ค้นพบ ความสุขในการขี่รถของผมนั้นไม่ได้อยู่ที่ขนาด ซีซี ไม่ได้อยู่ที่ความเร็วอีกต่อไปแล้ว
แค่ได้ล้าง ได้เช็ด ได้สตาร์ทเครื่อง นั่งฟังเสียงท่ออยู่ที่บ้าน ได้พาลูกพาเมียซ้อนท้ายวิ่งวนรอบบ้าน
แต่งตัวขี่รถออกไปเติมน้ำมัน กินกาแฟ แล้วก็กลับบ้านมาจอดนิ่งเหมือนเดิม สำหรับผมแค่นี้ก็สุขพอแล้ว
ซึ่งตัวผมคิดว่าคันนี้คงใช้กันยาวๆ ไม่ขยับไปรุ่นไหนอีก ยังมีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ที่คิดว่าพอใจอยู่แค่ที่มีแล้ว
(กระทู้ชวนคุย) ยังมีใครเป็นเหมือนผมบ้าง
ได้เจอะเจอน้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ มากหน้าหลายตา ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มจะขยับรุ่นกันแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยากไปเล่น 1200 ซีซี 1000 ซีซี 800 ซีซี 650 ซีซี
สายหมอบส่วนใหญ่จะไปมองที่ตัวนี้กันหมด
สายทัวร์ริ่งบางคนก็จะเปลี่ยนไปแนวนี้
แต่ทำไมผมกลับไม่อยากขยับเหมือนเขา ทั้งๆที่ ตั้งแต่ขี่รถมาไม่เคยมีคันไหนเกิน 400 ซีซี เลยด้วยซ้ำ
หรือจะเป็นเพราะว่าผมเพิ่งได้รถมาไม่นาน หรือเป็นเพราะอายุมากขึ้น หรือเพราะเวลานี้กำลังจะมีลูกคนที่สอง
สิ่งหนึ่งที่ผมได้ค้นพบ ความสุขในการขี่รถของผมนั้นไม่ได้อยู่ที่ขนาด ซีซี ไม่ได้อยู่ที่ความเร็วอีกต่อไปแล้ว
แค่ได้ล้าง ได้เช็ด ได้สตาร์ทเครื่อง นั่งฟังเสียงท่ออยู่ที่บ้าน ได้พาลูกพาเมียซ้อนท้ายวิ่งวนรอบบ้าน
แต่งตัวขี่รถออกไปเติมน้ำมัน กินกาแฟ แล้วก็กลับบ้านมาจอดนิ่งเหมือนเดิม สำหรับผมแค่นี้ก็สุขพอแล้ว
ซึ่งตัวผมคิดว่าคันนี้คงใช้กันยาวๆ ไม่ขยับไปรุ่นไหนอีก ยังมีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ที่คิดว่าพอใจอยู่แค่ที่มีแล้ว