เหตุเกิดเมื่อโทรศัพท์ต้นเหตุพึ่งซื้อถอยใหม่วันที่ 6 มกราคม 2558 มีอาการหน้าจอเพี้ยน จากสาเหตุที่ดิฉันไปโรงพยาบาลพาพ่อไปหาหมอเพื่อผ่าตัด เอาของไปเก็บท้ายรถ แล้วตอนนั้นก็ถือมือถือติดมืออยู่ แล้วก้ลืมวางไว้ท้ายรถนั่นแหละหลังจากวางของเสร็จ พอนึกได้ก็คิดว่าไม่มีธุระอะไร ก็เลยทิ้งไว้ในนั้นก่อน ซึ่งเป็นลานจอดระที่แดดแรงพอสมควร กว่าจะมาเปิดท้ายรถอีกทีก็ 4 โมงเย็น กดปุ่มกลางเพื่อดูว่ามีใครโทรมามั้ยปกติค่ะ แต่ตอนนั้นสังเกตุว่าหน้าจอสีเพี้นนิดๆ ตรงกลางจอเป็นแค่เม็ดสองสามเม็ด เลยเอาไปชาร์ตแบต เพราะตอนเย็นจะต้องเดินทางกลับ กทม กลัวแบตหมด จากนั้นก็ชาร์ตทิ้งไว้ จากนั้น ก็เดินทางกลับ กทม เริ่มออกเดินทางประมาณ 6 โมงเย็น ช่วงนั้นก็เริ่มสังเกตุเห็นว่า หน้าจอเริ่มสีเพี้ยนมากขึ้น คิดว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่นอน เลยรีบ log out แอพต่างๆไว้ก่อนเผื่อได้ส่งซ่อม
เลยเอาไปศูนย์เซลทรัล ปิ่นเกล้า เราก็แจ้งอาการไป และก็แจ้งว่า เครื่องเราไม่ได้ตกพื้น และตัวเครื่องก็ไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ทั้งสิ้นด้วย ให้ช่างเช็คเสร็จ ช่างแจ้งว่า เครื่องเราไม่ได้ตกแต่โดนกดทับ เราก็งง เราพึ่งซื้อมาและเมื่อหน้าจอเป็นแบบนี้สีเพี้ยนและสีมืดเลยเนี่ยถ้าไม่ตกก็ต้อมโดนกดทับเหรอคะ แถมยังบอกว่าต้องเปลี่ยนขั้วชาร์ตอีก ทั้งๆที่ มันไม่เกี่ยวเลย สรุป แจ้งค่าซ่อมพร้อมค่าแรงช่างมาประมาณ 5,500 บาท
ถามว่า น้ำใจในการบริการของซัมซุงมีมั้ยคะ เราพึ่งซื้อมือถือ Note 5 จากคุณแค่อาทิตย์เดียวพึ่งลงแอบถ่ายข้อมูลเสร็จ ยังไม่ทันได้ใช้อะไร พอเครื่องมีปัญหา ไม่คิดจะช่วยดูแลลูกค้าที่ยังมีประกันอยู่หรือไม่ ถึงแม้ว่าหน้าจอแตกอาจจะไม่ได้อยู่ในประกัน แต่การใช้งานเครื่องมือถือของเราไม่ได้เป็นสาเหตุหลักในการที่ทำให้เครื่องพังแบบนี้ แถม ค่าแรงก็เก็บ จะเอาหมดทุกอย่างเลยเหรอคะ Note 5 เป็นสินค้าชิ้นล่าสุดไม่ใช่ออกมาเป็นปีซะเมื่อไหร่ การดูแลและช่วยเหลือลูกค้าน่ามีมากกว่านี้ เราใช้ซัมซุงมาตลอด ถึงจะตกบ้าง หล่นบ้าง แต่เครื่องก็ยังใช้ได้ไม่เหมือน มีปัญหาเครื่องค้าง เราก็ยัง คงเชื่อในสินค้าของซัมซุง ซื้อใช้มาโดยตลอด แต่กับ Note 5 ซื้อมาเกือบ 3 หมื่น ที่ใช้ไม่เท่าไหร่แล้วก็สีเพี้ยน และค่อยๆ จอหายไปเลย และรู้สึกหมดความศรัธาในสินค้าและการบริการของซัมซุงแล้วด้วยค่ะ สินค้าในประกันแต่ไม่ช่วยอะไรเลย เสียความรู้สึกที่รักซัมซุง ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด แต่มาเจอเคสนี้ บอกเลยต่อไปคงไม่ซื้อมาใช้อีกแน่นอนค่ะ ถ้าการบริการยังคงเป็นแบบนี้
พึ่งเอาโทรศัพท์ SamSung Galaxy note 5 ไปซ่อม เพื่อนๆ คิดว่าสมเหตุสมผลหรือไม่อย่างไรคะ
เลยเอาไปศูนย์เซลทรัล ปิ่นเกล้า เราก็แจ้งอาการไป และก็แจ้งว่า เครื่องเราไม่ได้ตกพื้น และตัวเครื่องก็ไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ทั้งสิ้นด้วย ให้ช่างเช็คเสร็จ ช่างแจ้งว่า เครื่องเราไม่ได้ตกแต่โดนกดทับ เราก็งง เราพึ่งซื้อมาและเมื่อหน้าจอเป็นแบบนี้สีเพี้ยนและสีมืดเลยเนี่ยถ้าไม่ตกก็ต้อมโดนกดทับเหรอคะ แถมยังบอกว่าต้องเปลี่ยนขั้วชาร์ตอีก ทั้งๆที่ มันไม่เกี่ยวเลย สรุป แจ้งค่าซ่อมพร้อมค่าแรงช่างมาประมาณ 5,500 บาท
ถามว่า น้ำใจในการบริการของซัมซุงมีมั้ยคะ เราพึ่งซื้อมือถือ Note 5 จากคุณแค่อาทิตย์เดียวพึ่งลงแอบถ่ายข้อมูลเสร็จ ยังไม่ทันได้ใช้อะไร พอเครื่องมีปัญหา ไม่คิดจะช่วยดูแลลูกค้าที่ยังมีประกันอยู่หรือไม่ ถึงแม้ว่าหน้าจอแตกอาจจะไม่ได้อยู่ในประกัน แต่การใช้งานเครื่องมือถือของเราไม่ได้เป็นสาเหตุหลักในการที่ทำให้เครื่องพังแบบนี้ แถม ค่าแรงก็เก็บ จะเอาหมดทุกอย่างเลยเหรอคะ Note 5 เป็นสินค้าชิ้นล่าสุดไม่ใช่ออกมาเป็นปีซะเมื่อไหร่ การดูแลและช่วยเหลือลูกค้าน่ามีมากกว่านี้ เราใช้ซัมซุงมาตลอด ถึงจะตกบ้าง หล่นบ้าง แต่เครื่องก็ยังใช้ได้ไม่เหมือน มีปัญหาเครื่องค้าง เราก็ยัง คงเชื่อในสินค้าของซัมซุง ซื้อใช้มาโดยตลอด แต่กับ Note 5 ซื้อมาเกือบ 3 หมื่น ที่ใช้ไม่เท่าไหร่แล้วก็สีเพี้ยน และค่อยๆ จอหายไปเลย และรู้สึกหมดความศรัธาในสินค้าและการบริการของซัมซุงแล้วด้วยค่ะ สินค้าในประกันแต่ไม่ช่วยอะไรเลย เสียความรู้สึกที่รักซัมซุง ใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด แต่มาเจอเคสนี้ บอกเลยต่อไปคงไม่ซื้อมาใช้อีกแน่นอนค่ะ ถ้าการบริการยังคงเป็นแบบนี้