คือแฟนเราได้ย้ายค่ายมาทรู พนง.แนะนำใช้รายเดือน จะได้ลด50% คือโปร3จีไอสมาร์ท299 โทรฟรี120นาที เน็ต750MB คือต้องจ่าย159.97/เดือนลด50%+ภาษีแล้ว แรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร จ่าย160บาทประมาณช่วงแรกๆ ค่าโทรก็ไม่เคยเกินเพราะส่วนใหญ่ไม่ได้โทรใช้ไลน์มากกว่า ถ้าโทรก็ไม่เคยเกิน2นาทีเลยในแต่ละครั้ง
พอมาช่วงหลังๆบิลเริ่มแปลกๆ มีค่าบริการอื่นเพิ่มมา มีค่าโทรเกินเพิ่มมาอีก105บาท แล้วก็105บาทติดๆกันในหลายรอบบิล(ใครมันจะโทรเกินพอดีแป๊ะขนาดนั้น) แฟนเราได้มีสมัครเน็ตเพิ่ม49บาท 1ครั้ง แต่ในบิลแจ้งมาสองรอบคือมีค่าเน็ต49บาทเพิ่มมาเฉยๆ1ครั้ง แล้วบิลหลังๆไม่มี159.97แล้วค่ะ มันเพิ่มเป็น324.75บาท ตลอดบอกมีค่าบริการเกินจนมาถึงรอบบิลเดือนธ.ค. เรากับแฟนเลยตัดสินใจไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินแทน
พอไปติดต่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนง.บอกว่ามียอดค้างชำระ350บาท(ค่าอะไรเพิ่มมาอีก)แต่พนง.ให้ใช้ไปก่อนจนถึงวันที่15ม.ค.เพื่อจะได้ครบรอบบิล จนมาวันที่10ม.ค.พอดีแฟนว่างวันนี้เลยไปยกเลิกที่โลตัสคนละที่กับที่แรก ไปติดต่อเสร็จบอกมียอดค้างชำระ732บาท แฟนเรางงมากเลยถามพนง.งานว่าค่าอะไร พนง.เหวี่ยงมากขึ้นชื่อเลยคนนี้อะเป็นสาวสองสวยๆ บอกว่าก็ค่าบริการไง และก็โทรเกิน 105บาท แฟนถามว่าลด50%หรือยัง เธอบอกลดแล้ว ก็ยังงงอยู่ดี คือมันเป็นอาการงงๆมึนๆ ก็เลยจ่ายๆไป
แต่เราติดใจมากว่ามันคือค่าอะไร เราเลยติดต่อแอดมินทางเฟสบุ๊คไป ได้คำตอบมาว่าเป็นค่าโทรเกินกันค่าบริการของบิลสุดท้ายคือวันที่15ม.ค. คือค่ารอบบิลสุดท้ายมันแค่159.97 แล้วก็ยังไม่มีการโทรเกิน ยอดมันงอกมาจากไหน รอบบิลเดือนธ.ค.มัน324.75 ยอดบิลเดือนม.ค.159.97 รวมกันแล้วยังไม่ถึง732บาทอยู่ดี
เงินมันแค่ไม่กี่ร้อยแต่มันมีค่ากับเรานะคะ แล้วมันก็หลายรอบด้วยที่บิลมีค่าบริการเกินมา เรารู้สึกแย่มากๆค่ะที่โดนเอาเปรียบแบบทำอะไรไมาได้เลย ได้แต่ซักไซ้แอดมินเผื่อขอรายละเอียด แอดมินก็อธิบายนะคะ แต่มันก็ไม่เคลียร์ เงินคงไม่ได้คืนแน่ๆ แต่อยากให้มันเคลียร์มากกว่า โทรไปccก็อธิบายไม่เคลียร์เหมือนกัน
สรุปนะคะเผื่อใครอ่านแล้วงงๆ คือค่ารายเดือนต้องจ่าย 159.97 ลด50%แล้ว แต่ช่วงหลังๆ มีค่าบริการเกินมาแบบงงๆ ต้องจ่าย300กว่าบาท ติดต่อกันหลายเดือน
ไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน มียอดต้องจ่าย 732บาท มันคือค่าอะไรค่ะที่เกินมา
มีใครเคยโดนทรูโกงบิลหรืองงๆกับยอดบิลของทรูบ้างคะ
พอมาช่วงหลังๆบิลเริ่มแปลกๆ มีค่าบริการอื่นเพิ่มมา มีค่าโทรเกินเพิ่มมาอีก105บาท แล้วก็105บาทติดๆกันในหลายรอบบิล(ใครมันจะโทรเกินพอดีแป๊ะขนาดนั้น) แฟนเราได้มีสมัครเน็ตเพิ่ม49บาท 1ครั้ง แต่ในบิลแจ้งมาสองรอบคือมีค่าเน็ต49บาทเพิ่มมาเฉยๆ1ครั้ง แล้วบิลหลังๆไม่มี159.97แล้วค่ะ มันเพิ่มเป็น324.75บาท ตลอดบอกมีค่าบริการเกินจนมาถึงรอบบิลเดือนธ.ค. เรากับแฟนเลยตัดสินใจไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงินแทน
พอไปติดต่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนง.บอกว่ามียอดค้างชำระ350บาท(ค่าอะไรเพิ่มมาอีก)แต่พนง.ให้ใช้ไปก่อนจนถึงวันที่15ม.ค.เพื่อจะได้ครบรอบบิล จนมาวันที่10ม.ค.พอดีแฟนว่างวันนี้เลยไปยกเลิกที่โลตัสคนละที่กับที่แรก ไปติดต่อเสร็จบอกมียอดค้างชำระ732บาท แฟนเรางงมากเลยถามพนง.งานว่าค่าอะไร พนง.เหวี่ยงมากขึ้นชื่อเลยคนนี้อะเป็นสาวสองสวยๆ บอกว่าก็ค่าบริการไง และก็โทรเกิน 105บาท แฟนถามว่าลด50%หรือยัง เธอบอกลดแล้ว ก็ยังงงอยู่ดี คือมันเป็นอาการงงๆมึนๆ ก็เลยจ่ายๆไป
แต่เราติดใจมากว่ามันคือค่าอะไร เราเลยติดต่อแอดมินทางเฟสบุ๊คไป ได้คำตอบมาว่าเป็นค่าโทรเกินกันค่าบริการของบิลสุดท้ายคือวันที่15ม.ค. คือค่ารอบบิลสุดท้ายมันแค่159.97 แล้วก็ยังไม่มีการโทรเกิน ยอดมันงอกมาจากไหน รอบบิลเดือนธ.ค.มัน324.75 ยอดบิลเดือนม.ค.159.97 รวมกันแล้วยังไม่ถึง732บาทอยู่ดี
เงินมันแค่ไม่กี่ร้อยแต่มันมีค่ากับเรานะคะ แล้วมันก็หลายรอบด้วยที่บิลมีค่าบริการเกินมา เรารู้สึกแย่มากๆค่ะที่โดนเอาเปรียบแบบทำอะไรไมาได้เลย ได้แต่ซักไซ้แอดมินเผื่อขอรายละเอียด แอดมินก็อธิบายนะคะ แต่มันก็ไม่เคลียร์ เงินคงไม่ได้คืนแน่ๆ แต่อยากให้มันเคลียร์มากกว่า โทรไปccก็อธิบายไม่เคลียร์เหมือนกัน
สรุปนะคะเผื่อใครอ่านแล้วงงๆ คือค่ารายเดือนต้องจ่าย 159.97 ลด50%แล้ว แต่ช่วงหลังๆ มีค่าบริการเกินมาแบบงงๆ ต้องจ่าย300กว่าบาท ติดต่อกันหลายเดือน
ไปยกเลิกจากรายเดือนเป็นเติมเงิน มียอดต้องจ่าย 732บาท มันคือค่าอะไรค่ะที่เกินมา