ไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน 1 เดือน จากความล่าช้าของทรูเอง จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการมั้ย??

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราทำเรื่องย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านจากบ้านเดิมไปบ้านใหม่(ไม่ไกลกันมาก)ไว้ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค 58
วันนี้เลยโทรไปเช็คกับทาง cc เป็นครั้งที่สามว่าจะได้คิวเมื่อไร จึงได้คำตอบว่าจะเข้ามาวันที่ 18 ม.ค (ซึ่ง 2ครั้งที่ผ่านมา ทางccได้แค่รับเรื่องแล้วบอกว่าจะดำเนินการให้แต่ก็ไม่มีคำตอบว่าจะได้คิวเมื่อไร) ซึ่งมันล่าช้ามากกก เกือบ1เดือนที่ไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ต แต่กลับต้องมาจ่ายค่าบริการ 855 บ.ไปเปล่าๆหรอ? ทาง cc 1686 แจ้งว่ายังไงก็ต้องจ่ายเพราะเราไม่ใช่ความผิดของบริษัท แต่ผิดที่เราไม่ย้ำกับศูนย์เองว่าเราต้องการติดตั้งด่วน (โทรไป 2ครั้งยังไม่ถือว่าเร่งอีกหรอ) เลยอยากสอบถามค่ะว่าทางทรูมีวิธีการดูแลลูกค้าที่ loyalty กว่าสิบปีดีกว่านี้มั้ยคะ? แค่ 855บาทไม่เยอะหรอกค่ะ แค่เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่