[SPOIL] TERRA FORMARS 169 - THE NEXT

กระทู้สนทนา
ข้อตกลงคร่าวๆ เกี่ยวกับกระทู้สปอยล์ของเรา

1. แปะบางภาพจาก 16 - 20 หน้าในหนึ่งตอน
2. ขอเซนเซอร์แหล่งที่มา
3. อย่าลืมอุดหนุนฉบับลิขสิทธิ์

ความเดิมตอนก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/34601343




หญิงสาวจากยานโนอา ซึ่งแนะนำตัวว่าชื่อ "ฟาติมา" และซามูไรที่หญิงสาวเรียกว่า "เอโรเน่" ต้องการขอศพโจเซฟคืนแต่โดยดี แต่ดูเหมือนพวกชุนหลี่จะไม่ไว้ใจสักเท่าไรนัก




เอโรเน่จะพุ่งเข้าไปจัดการพวกชุนหลี่ แต่ฟาติมาห้ามเอาไว้ แล้วควักบางอย่างออกมาจากร่องหน่มน้มแล้วส่งมันให้กับไค พร้อมทั้งบอกว่าเพื่อแลกเปลี่ยนกับสิ่งนี้ ขอศพโจเซฟคืน และขอให้ไคอย่าตามอาการิและมิเชลไป ซึ่งพอไคได้เห็นสิ่งที่ฟาติมาส่งให้ก็ยอมแต่โดยดี ทั้งคู่จึงเก็บศพโจเซฟกลับยานโนอาไป

เอโรเน่บอกว่าเขาไม่สนใจหรอกว่าอเมริกากับจีนจะมีปัญหาหรือเป้าหมายอะไร เพราะพวกเขาคือผู้ไม่ถูกผูกมัดด้วยความเป็นรัฐชาติ ฟาติมาบอกว่าถ้าไคยิงพวกเธอด้วยเลเซอร์จากมังกรนพเศียร จะได้พบกับการตอบโต้จากโนอา




โจเซฟฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งด้วยการจับหัวมาประกบกันแล้วต่อเครื่องช่วยโดยฟาติมา โจเซฟเอ่ยขึ้นมาว่า "ฟาติมาเองงั้นเหรอ?" (แปลว่าทั้งคู่รู้จักกันอยู่แล้ว) ก่อนที่โจเซฟจะขอให้นำชิ้นส่วนทั้งหมดของเขามาประกบกันให้เร็วที่สุด เพราะเขาไม่ต้องการให้มีโจเซฟหลายคน



ฟาติมาเผยให้เห็นโนอาได้นำลูกหน่วย 6 ทุกคน (ยกเว้นมาร์เซีย) พร้อมกับแมลงสาบทั้งหมดที่โจเซฟฆ่าขึ้นมาบนยาน ทุกคนมีหน้าตาเหมือนกันหมด แค่ผมคนละทรง โจเซฟจำชื่อของพวกเธอได้และเรียกชื่อของพวกเธอ ได้แก่ แคทธอรีน เอ็มม่า อเล็กซานดร้า จูเลีย ลอเรน มารี่

ฟาติมารู้สึกปลาบปลื้มที่โจเซฟจำชื่อพวกเธอได้ทุกคน เอโรเน่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เรียกพวกเธอว่า "เอวาหมายเลข 2" "เอวาหมายเลข 3" ไปเรื่อยๆ ฟาติมาบ่นว่าเอโรเน่พูดจาน่ารังเกียจมาก แต่เอโรเน่ไม่สนใจ และถามโจเซฟเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ RNA และความทรงจำ โจเซฟอ้างอิงถึงการทดลองบางอย่าง และบอกว่ามันไม่จำเป็นในขั้นตอนสุดท้าย

เอโรเน่บอกว่าภารกิจบนดาวอังคารที่พวกเขาแอบส่งรายละเอียดไปให้แมลงสาบราชา กับการที่มนุษย์หักหลังกันเอง และการเก็บตัวอย่างแมลงสาบ ทำให้พวกเขาก้าวเข้าสู่เป้าหมายต่อไปขึ้นมามาก นั่นคือ "การกลายเป็นพระเจ้า"



โจเซฟย้อนอดีต หลังเหตุระเบิดราวหนึ่งสัปดาห์ โจเซฟรู้สึกเสียดายสาวน้อยน่ารักอย่างเอวาที่ต้องโดนระเบิด จึงเดินสำรวจบริเวณที่อดอล์ฟตาย และพบกับเอวาที่ฟื้นฟูร่างกายสมบูรณ์กำลังเดินร้องไห้อยู่


.
.
.
สรุปแล้วพวกนิวตันน่าจะเป็นคนส่งแผนการ ANNEX ให้แมลงสาบ เพื่อเป็นสเต็ปในการก้าวเป็นพระเจ้าและนำก้าวต่อไปของมนุษยชาติ...

แต่รายละเอียดการทรยศ กับโครงการเอวาหมายเลขต่างๆ มาได้ยังไง คงต้องรอดูตอนต่อไปแฮะ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่