รถใหม่ 4เดือนมีปัญหา ยี่ห้อ?

พึ่งซื้อรถมาใหม่มาสด้า2ดีเซลใช้งานได้4เดือน สรุปแบตเสื่อมสตาดไม่ติดเลยเข้าศูนย์
29/12/58 พนักงานทำการชาร์ตแบตให้ใหม่แล้วบอกว่า"ลองใช้ดูก่อนนะครับ ถ้าเป็นค่อยมาใหม่"ร้องไห้แทนที่มันจะเปลี่ยนให้เพราะอยู่ในประกัน)
      สรุปเป็นอีก
30/12/58 พนักงานสรุปปัญหาคือแบตเสื่อมแต่หมดเวลาทำการ และต้องสั่งแบตก่อนถึงได้ของ ดองข้ามปีเพราะติดปีใหม่ ทางบริษัทเสนอให้ทำการเช่ารถ บริษัทจะออกค่าใช้จ่ายให้(แต่ผมไม่ได้เช่า)
เริ่มต้นปีใหม่ด้วย
4/1/59 โทรติดต่อศูนย์บริการให้สั่งแบต
5/1/59 นำรถเข้าศูนย์บริการ สรุปแบตยังไม่ได้ให้ทิ้งรถไว้
6/1/59 โทรตามแบตยังไม่มา
7/1/59 .......ยังไม่มา
8/1/59 ติดตามผ่าน คอลเซนเตอร์ ช่วยตามหาแบตให้จากสาขาอื่น (มีคนแนะนำให้ทำแบบนี้ ถ้ารอต่อคงยังไม่ได้แบต)
จบแล้วครับ สรุปเปลี่ยนแบตใหม่ให้แล้ว รวม 11 วัน ตั้งแต่เริ่มมีปัญหา


........สรุปนี้แบตเสื่อม กับแค่แบตลูกเดียว!!!!!!!!!!!
บอกเลยว่าผิดหวังมากถึงมากที่สุด แล้วรู้สึกคิดผิดมากๆที่ซื้อรถยี่ห้อนี้

ขอให้คะแนนบริการ
-hot line ที่บริการนอกสถานที่ กรณีรถมีปัญหา  พร้อมจะให้บริการ และรวดเร็ว ผมให้เต็ม 10 ครับ
-call center พยายามช่วยเหลือ ลูกค้าเท่าที่จะทำได้ แต่ซึ่งบางครั้งก็ ไม่สามารถแก้ไขสถานะการณ์เฉพาะหน้าได้ ผมให้ 9 ครับ
-ศูนย์บริการ ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลครับ เจอดีคิดได้ก็ดี คิดไม่ได้ก็แย่ไป กรณีผมแบตเสื่อม ทำยังไงให้ ผมใช้งานได้ สรุปนำแบตใหม่มาเปลี่ยนให้(ใหม่จากไหนไม่ขอบอกครับ) เพราะจริงๆ แบตต้องเข้ามาอีกที่น่าจะวันที่ 11/1/59 ไม่ขอให้คะแนนครับ เพราะไม่เคยใช้บริการอื่นเลยนี้เป็นครั้งแรก
-ระบบการเบิกจ่าย การสต็อก อะไหล่ ให้ 0 คะแนน ผมไม่เคยมีปัญหาส่วนอื่น แต่แค่แบตก่อนเดียว ยังไม่มีสำรอง ดูไม่ดีเท่าไหรครับสำหรับ บริษัทใหญ่ๆแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่