เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.2559 เวลาประมาณ 11 น. ผมพาครอบครัวไปทานอาหารที่ AKA Restaurant สาขาเซ็ลทรัล พระราม 2 รวม 4 คน ทีแรกก็รู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าทำไม เงียบจัง ไม่มีพนักงานออกมาแนะนำลูกค้าหน้าร้าน ทั้งที่เป็นเวลาอาหาร มองเข้าไปในร้านมีลูกค้านั่งทานเพียง 1 โต๊ะ พอพวกเราเดินเข้าไปในร้าน เจอแคชเชียร์ เหลียวหน้ามาถามว่า "กี่ท่านค่ะ" เราก็แจ้งจำนวน จากนั้นก็มีพนักงานอีกคน พาเราเข้าไปนั่งที่โต๊ะ ผมเห็นป้ายชื่อพนักงานคนนี้ที่ติดที่เสื้อชื่อว่า tan พนักงานคนนี้ใช้สายตามองพวกเรา ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้สายตาที่ดุดัน และแนะนำรายละเอียด ราคา vat และ service chart แม้จะมีคำลงท้ายว่า "ค่ะ" แต่ทุกประโยคจะห้วนๆ กระแทก เหมือนไม่พอใจพวกเรา สมาชิกที่ไปด้วยกันเกิดความรู้สึก งง ต่างปรึกษากันว่าจะเอายังไง จะนั่งทาน หรือ จะ cancell สุดท้ายพวกเราต่างลงความเห็น ตัดสินใจลุกขึ้นและเดินออกจากร้าน ผมรู้สึกว่า AKA เป็นร้านอาหาร พวกคุณต้องให้บริการลูกค้า ต่อให้วันนั้นผมแต่งตัวยังงัย คุณก็ต้องบริการ เพราะผมไม่ได้มาขอคุณทานฟรี ๆ ผมจ่ายเงินนะครับ ถ้าคุณไม่เต็มใจให้บริการคุณก็ควรลาออก หรือเลิกกิจการไปซะ ไม่ใช่มาระบายความไม่พอใจกับลูกค้า จึงอยากฝากปัญหานี้ถึงผู้บริหารของ AKA ให้รับทราบ
ปล. ผมไม่ทราบว่าเข้าใจผิดหรือไม่ว่า AKA และ ZEN เป็นเจ้าของเดียวกัน ถ้าใช่ ต้องบอกเลยว่า ZEN เป็นร้านอาหารที่บริการดีมาก ผิดกันชนิด ฟ้ากับเหว เลย
ภัตตาคาร AKA สาขาเซ็ลทรัล พระราม 2 พนักงานแย่มาก
ปล. ผมไม่ทราบว่าเข้าใจผิดหรือไม่ว่า AKA และ ZEN เป็นเจ้าของเดียวกัน ถ้าใช่ ต้องบอกเลยว่า ZEN เป็นร้านอาหารที่บริการดีมาก ผิดกันชนิด ฟ้ากับเหว เลย